𝙾𝚟𝚎𝚛𝚜𝚕𝚎𝚎𝚙

2.6K 169 3
                                    

Imfinebutiwanttodie
- đây nha ❤

𝑪𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆 : Ran x Sanzu
𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 : OOC, có H

________

"Ưm...ahh hức..đau quá.."

Sanzu nặng nề mở mắt ra thì gương mặt điển trai của Ran liền xuất hiện, mái tóc gã được vuốt ngược ra sau cực kì quyến rũ. Hơi thở nóng rực phả vào không gian lôi kéo tâm hồn đang xa vào nhục dục của hắn.

Sanzu định đẩy người bên trên thì phát hiện cả cơ thể không còn chút sức lực nào, tay vô thức siết chặt lấy ga đệm. Lỗ nhỏ bị ngón tay của gã xâm nhập, liên tục đâm rút, dịch ruột tiết ra dính nhớt vô cùng nhưng giúp gã có thể đi vào sâu hơn.

"Tỉnh rồi à?"

Ran hạ giọng hỏi, nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi đỏ ửng của hắn rồi cúi xuống cắn lên cần cổ trắng nõn, để lại những dấu vết riêng gã. Gã lau đi giọt nước mắt còn vương trên mí mắt, vén gọn mái tóc hồng hơi bết vì mồ hôi rũ xuống gương mặt xinh đẹp của người kia.

"Ah..Ran, ch..chuyện này là sao..ưm"

Mới chỉ vừa nãy thôi, Sanzu còn đang vui vẻ cùng Ran uống rượu buôn đủ mọi thứ chuyện đã xảy ra suốt thời gian qua. Hình như hắn uống quá nhiều không nhận thức được bản thân đã nói những gì, hắn chỉ nhớ bản thân thổ lộ rằng mình thích Ran. Sanzu còn bật khóc khi gã im lặng không đáp lời, vô thức nghĩ rằng bị từ chối rồi. Sau đó thì ngất đi khi chưa kịp nghe gã nói, lúc tỉnh dậy chuyện đã như này.

"Không phải mày nói thích tao à?"

Vừa nói Ran vừa tăng tốc độ bên dưới, ngón tay ướt át đâm vào hậu huyệt đỏ hồng, ấn nhẹ lên vách tường thịt nóng ẩm. Sanzu không chịu được ngửa cổ thở dốc, khoái cảm ập đến kích thích từng tế bào trên cơ thể hắn. Gã nắm lấy cậu bé của Sanzu tuốt lộng, ác ý chà sát nơi quy đầu khiến nó rỉ ra chất dịch trắng đục.

"Tao...ư..nói vậy thì sao? Hức...đ..đừng động vào"

"Đây là câu trả lời của tao đấy, Haruchiyo"

Khóe môi gã câu lên nụ cười tươi rói, cúi đầu hôn chụt một phát thật kêu lên má hắn. Sanzu cứng đờ người không kịp phản ứng, đến khi gã ép hai cánh môi vào nhau mới lôi lại tâm trí bay bổng kia. Môi lưỡi giao nhau, mút lấy nước bọt của đối phương, ra sức áp đảo. Sanzu bị hôn tới tâm trí mơ hồ, đầu óc choáng váng không còn phân biệt được đúng hay sai, hắn chỉ biết người đang ôm lấy hắn là Ran, là người hắn yêu say đắm và Ran cũng yêu hắn.

Chỉ vậy thôi.

Sanzu khó thở hơi nghiêng đầu dứt ra khỏi nụ hôn của gã, Ran quyến luyến hôn lên khắp mặt hắn, từ khóe mắt đến gò má, không nơi nào được bỏ qua. Gã nâng đôi chân trắng dài của hắn lên, dụi vào bắp đùi trong khẽ cắn một ngụm khiến Sanzu đau nhăn mày nhăn mặt. Dương vật căng phồng dựng đứng chọc vào mông, hắn ngượng đến đỏ bừng. Dù sao cũng là đàn ông hơn hai mươi tuổi lại bị cấp dưới đè, không ngại mới là lạ.

"Vào..vào đi"

Nhận được sự đồng ý của Sanzu, gã không còn kiêng dè trực tiếp chọc cây gậy to khủng kia vào lỗ nhỏ chưa kịp khép. Dương vật của gã vừa to vừa dài, độ cong hoàn hảo nhưng với Sanzu là lần đầu lúc vào có chút khó khăn, không thể tiếp nhận ngay được. Cơ thể hắn lập tức trở lên căng cứng, khóe mắt ép ra nước mắt chảy dọc xuống má, run lẩy bẩy nắm chặt lấy vai gã chịu đựng.

"Ah! Đau...hức...ưm á, nhẹ lại...thằng chó khốn nạn!"

Ran nhịn đến khó chịu phớt lờ lời nói gió thoảng qua tai, banh hai bắp đùi của hắn ra đẩy nhanh vào, khai thác nơi sâu nhất bên trong cơ thể Sanzu. Sức nóng từ dương vật như ngọn lửa âm ỉ cháy rực bức hắn mềm nhũn cả người. Ran nắm chặt lấy hông đối phương dùng sức đẩy người về phía trước, tiếng rên rỉ bật ra khỏi đôi môi mỏng bị chà đạp tới sưng đỏ của hắn.

Bình thường Ran không có cơ hội được ngắm nhìn Sanzu lúc không mặc gì, giờ đây được tận mắt chứng kiến không khỏi khiến gã phải nuốt nước bọt ừng ực. Làn da trắng nõn, eo nhỏ chân dài, dù là đàn ông nhưng không quá to lớn ngược lại rất vừa vặn, hợp với khẩu vị của gã.

Chân hắn mềm nhũn không chống đỡ nổi trượt xuống khỏi vai gã liền bị túm lại ép về phía trước, cả người nhấp nhô theo từng cú thúc thô bạo của gã, đôi lúc đầu còn đập vào thành giường đau nhói. Ran nhận thấy vươn tay xoa nhẹ chỗ đau rồi lật người dưới thân lại tạo thành tư thế doggy. Dương vật đâm vào chèn ép từng chút một, ma sát với tuyến tiền liệt, những tiếng rên ma mị phát ra làm đáy lòng gã thoáng chốc tan chảy.

"Ư hức...sướng...tao ra mất"

"Dừng lại một chút...ah...dừng..."

"Ngoan, xuất ra đi nào Haru chan"

Ran ra sức xoa vuốt cậu nhỏ tạo động khoái cảm để bắn bắn ra, tinh dịch trắng đục nhỏ giọt xuống giường. Không để Sanzu kịp lấy lại sức Ran đã tiếp tục nâng eo hắn đâm vào không một chút thương tình. Sanzu há miệng rên lớn một tiếng rồi gục xuống gối, tay túm chặt lấy ga giường chịu đựng từng cú thúc giã vào điểm nhạy cảm, nghiền nát tâm trí hắn.

Ran tham lam hít lấy mùi hương trên người hắn, cắn lên vùng gáy lộ ra sau mái tóc hồng rồi hôn xuống tấm lưng gầy trắng trẻo, bên trên dịu dàng bao nhiêu thì bên dưới ngược lại bấy nhiêu.

"...a ưm...Ran, tao chịu hết nổi rồi...ah..ứm"

Sanzu khó khăn hít lấy từng ngụm khí, đôi mắt nhắm hờ còn đong đầy nước mắt chưa chảy hết. Ran vỗ một phát lên cánh mông hắn in hằn năm dấu ngón tay, đầu dương vật hắn rỉ ra dịch trắng như bị kích thích. Vừa tức vừa thẹn làm Sanzu đỏ bừng mặt mũi, mặc sự chà đạp của gã vào lỗ nhỏ tội nghiệp.

"Bé à, đêm nay dài lắm"

[ AllSanzu - Tokyo Revengers ] 𝙵𝚕𝚎𝚌𝚑𝚊𝚣𝚘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ