CHAP 1: Lần đầu

5.4K 401 42
                                    


"Argh..ch..chậm...một...c..hút" Cậu trai trẻ với làn da trắng trẻo nhưng đầy rẫy vết hôn đỏ sẫm do người đàn ông đang thúc từng cú mạnh mẽ bên trên thân mình.

"Hừ...sao lại lẳng lơ như vậy, có phải đã qua tay rất nhiều thằng rồi không hả?" Kim Taehyung mồ hôi nhễ nhại trên trán, bên dưới vẫn mãnh liệt ra vào.

"Aa...kh-không có...s-sướng...qu...á" Jungkook ngửa đầu rên dốc, hai tay bấu chặt drap giường, hưởng thụ từng động tác đẩy hông của đối phương.

"Hôn tôi nào baby~"

Jungkook bị người đàn ông lạ mặt thao đến dục tiên dục tử, làm gì biết trời đất là gì. Cậu ngoan ngoãn nhướn người lên vòng tay qua cổ người đàn ông nọ, cùng nhau trao nhau cái hôn đầy tình ái. Môi lưỡi liên tục giao hoà tạo ra những tiếng kêu chụt chụt đầy ám muội. Kết thúc nụ hôn cháy bỏng cũng là lúc người đàn ông nam tính họ Kim bắn đầy tinh dịch lên bụng phẳng của cậu.

Cả hai đồng thời thở hắt một hơi sau trận kịch liệt vừa rồi. Có vẻ Jungkook đã thấm mệt nhưng thì sao chứ? Kim Taehyung tràn đầy sinh lực vẫn có thể làm hơn nhiều thế nữa.

Taehyung lật người Jungkook ngược lại, nâng hai cánh mông núng nính của cậu như cái bánh pudding mềm mại lên cao, đánh chát một cái rõ đau nhưng không kém tình thú.

"Nào baby, chúng ta tiếp tục thôi nào"

Sau đó...

Làm gì có nữa. Chỉ biết rằng Jungkook đêm đó không thể thở nổi, bụng căng tràn những 'đứa con' của ai kia.

...

"Mẹ, con không phải con gái nên không quan trọng trinh tiết gì hết. Chỉ là một đêm lầm lỡ thôi mà. Con còn trẻ thật sự chưa muốn lấy chồng mẹ à"

"Mày ngu lắm con trai ạ. Tên họ Kim đó giàu, mày cưới về được nó chăm sóc chu toàn cả một đời"

"....."

Từ trước đến nay, Kim Taehyung không phải loại người trốn tránh sự thật, thiếu trách nhiệm càng không. Vậy nên ngay sáng hôm sau tỉnh dậy, dù không tin vào những việc mình đã gây ra nhưng bằng chứng đầy đủ, chối cũng không thể. Cuối cùng hắn quyết định hỏi cưới con nhà người ta.

"Vâng, cháu xin phép hai ngày nữa qua đón Jeon Jungkook về ngôi nhà của cháu. Cháu sẽ cung cấp cho em ấy đầy đủ, mong bác yên tâm tin tưởng ạ"

"Được được, ta không có ý kiến gì về việc này"

Jeon Jungkook:"......."

Và đúng hai ngày sau đó, Kim Taehyung như lời hẹn sang nhà Jungkook đón 'chồng nhỏ' về lâu đài tình ái.

...

Từ hôm định mệnh đó đến nay là hai năm, đồng nghĩa với việc cậu và hắn đã sống với nhau 24 tháng.

Hai người đều trưởng thành và đặc biệt ham mê công việc nên nước sông không phạm nước giếng. Buổi sáng Jungkook sẽ là người thức dậy trước sau đó sẽ xuống nấu bữa ăn sáng 'ngọt ngào' cho cả hai. Tiếp theo Kim Taehyung sẽ bước xuống với bộ âu phục chỉnh tề và lịch lãm, ảm đạm thưởng thức bữa sáng do 'chồng bé' Jeon Jungkook tự tay làm.

Vì Jungkook là tiếp viên hàng không nên rất bận rộn. Tất nhiên, Kim Taehyung với tư cách ông chủ tài phiệt cũng bận bịu không kém. Tuy vậy, chiều chiều nếu không có chuyến bay cậu vẫn thực hiện nhiệm vụ của người 'vợ' là nấu ăn đợi chồng về. Dù giữa hai người không có tình cảm nhưng vẫn luôn khẳng định thầm trong lòng đối phương là một người hết sức quan trọng với mình.

Tôn trọng lẫn nhau là điều mà cả Taehyung và Jungkook đều làm được.

"Có thể tối nay tôi sẽ về muộn nên không nấu bữa tối được. Có gì anh tự mua đồ ăn nhé"

"Tối nay có chuyến bay sao?"

"Không hẳn nhưng có tiệc ra mắt giám đốc mới, tôi buộc phải đi"

"Được, cẩn thận"

Kim Taehyung nói xong liền xách cặp ra khỏi nhà. Jungkook nói như thế đột nhiên làm hắn nhớ đến đêm đầu tiên bọn họ gặp nhau.

Hôm đó hãng bay của Jungkook cũng mời Taehyung với cương vị khách vip tham dự tiệc ra mắt đường bay mới. Cũng là đêm đó, hai người xảy ra quan hệ không ai mong muốn.

Taehyung thường ngày phải tiếp khách rất nhiều tuy nhiên không một lần nào say tí bỉ đến nỗi đè con nhà lành như vậy cả. Hôm đó, chính xác hắn bị hạ thuốc. Nói về Jungkook, cậu tuy tửu lượng không tốt nhưng vẫn luôn biết chừng mực. Nói hôm đó say không biết trời đất là gì là nói dối. Thật ra Jungkook chính là say chết vẻ đẹp quyến rũ của Kim Taehyung. Và cái bí mật đó thề rằng cả đời hắn không bao giờ biết được.

Đúng là nam nhân hay nữ nhân đều chết mê chết mệt vẻ nam tính của ông chủ họ Kim.

Taehyung dạo này vì có dự án mới nên vô cùng mệt mỏi. Hắn nhiều lần muốn ngủ qua đêm tại công ty nhưng nghĩ đến con người đáng yêu ở nhà chờ cơm, không nỡ chút nào.

Taehyung từ khi lập nghiệp mưu sinh đã bị bệnh dạ dày, đến khi thành công bệnh lại càng nặng vì phải tiếp rất nhiều khách. Và đương nhiên, Jeon Jungkook biết điều đó hơn ai cả. Dù tài nấu ăn không phải tuyệt đỉnh nhưng có thể khiến Taehyung rất hài lòng.

"Chủ tịch, công ty A lại yêu cầu giảm giao dịch xuống thành 70-30. Bên họ đòi 7 phần" Thư kí Jisung thông báo.

"Bọn họ thật sự không coi tôi ra gì? Nếu không vì bố tôi là bạn thân thiết với nhà bên, có quỳ xuống năn nỉ cùng đừng hòng có cơ hội hợp tác với Taehyung tôi đây"

"Vậy..."

"Được rồi, giá cuối 55-45. Không chấp nhận thì huỷ bỏ"

"Vâng, tôi xin lui"

Nhìn đồng hồ đã là 9 giờ tối, hắn chợt nhớ đến lời bạn nhỏ kia. À, vậy ra hôm nay không có ai nấu ăn cho mình rồi. Chợt Kim Taehyung loé lên một ý tưởng.

"Đi ăn ngoài cùng Jeon Jungkook?"

Ý tưởng không tệ.

●●●

|taekook| Say đắm một đờiWhere stories live. Discover now