CHAP 12: Đùa không vui

2.4K 258 121
                                    


Mùa thu Harburg, đẹp lắm. Về đêm càng thơ mộng. Người ta nói, 'Khi đi dạo trong màn đêm huyền bí của thành phố HamBurg, người sánh bước cùng bạn sẽ là người đồng hành với bạn cả đời'.

Câu nói đó,
Đúng không nhỉ?

Không thể chắc chắn.

Nhưng có một điều trùng hợp rằng, tay trong tay với Jeon Jungkook hiện tại chính là con người tên Kim Taehyung.

Hamburg phồn hoa, nhưng không náo loạn như Seoul. Nó mang vẻ yên bình, là một dấu chấm lặng cho những con người mang đầy vẻ tâm tư. Ánh trăng chiếu xuống mặt hồ gợn sóng, cũng gợi lên trong tâm hồn hai con người trưởng thành nhiều xao xuyến khác nhau không rõ tư vị.

Có tiếc nuối, cũng có chút hưởng thụ. À, đau lòng cho mối quan hệ không tên này.

Giá như chúng ta mãi mãi bình yên như này nhưng tiếc là không thể. Hết đêm nay thôi, ngày mai tỉnh dậy ánh mặt trời ở Seoul sẽ chào đón họ. Đồng nghĩa việc cuộc sống bận rộn quay trở lại, chúng ta lại hoà nhịp vào cuộc sống riêng của mỗi người, không liên quan đến nhau.

...

Kể từ chuyến đi đó đến thời điểm hiện tại là hai tháng sau. Mối quan hệ của cả hai vẫn vậy, một người bận bịu với giấy tờ, sổ sách. Người còn lại cũng vất vả không kém, làm bạn với bầu trời.

Sau khi đồng ý hợp tác với bên tập đoàn A vào hai tháng trước, hiện tại hắn muốn kí kết với bên X. Người đứng đầu tập đoàn này theo như hắn tìm hiểu là Park ManYoung - một người đàn ông ngang tuổi bố hắn, cũng là một ông lớn trong giới kinh doanh. Vì hợp đồng này không dễ dàng gì vậy nên cả tập đoàn Victory một tuần nay không ngày nào không tăng ca qua đêm.

Jeon Jungkook biết dạo này hắn bận rộn với đống giấy tờ ngổn ngang nên rất tốt bụng sắp xếp công việc mà trưa nào cũng đưa cơm đến công ty cho hắn. Kim Taehyung ngoài miệng luôn nói không cần nhưng thực chất trong tim đã có một dòng chảy ấm áp từ lâu. Căn bản hắn không muốn phiền hà gì cậu, mỗi người một tính chất nghề nghiệp, nếu như vậy cậu quả thật không có thời gian nghỉ ngơi.

Hắn xót.

Như một thói quen trong một tuần vừa qua, sau khi trang trí đẹp mắt cơm hộp bento, cậu liền gọi tài xế đến tòa nhà hắn đang làm. Nhân viên ở nơi này đã quen với sự hiện diện của Jungkook, cực kì yêu thích con người này.

"Ông chủ nhỏ, anh đến đưa cơm cho Tổng giám đốc sao?"

"KangHee đó à, anh có mang bánh cho mấy đứa nè. Ăn rồi lấy sức làm việc nhé" Đoạn cậu đặt hộp bánh bông lan sáng nay làm ở lễ tân.

Nói về cách xưng hô đó, đương nhiên từ cánh tay phải đắc lực của hắn - Kim Jisung mà ra. Ban đầu cậu ngăn cản vì ngượng ngùng nhưng mấy con người cứng đầu này không chịu sửa, cậu đành bất lực nghe theo.

KangHee cảm ơn ríu rít Jungkook, liền mang túi bánh chia sẻ cho mọi người. Cậu tạm biệt những con người chăm chỉ đó, bước vào thang máy lên tầng cao nhất của tòa cao ốc.

Sau khi nghe thấy lời đồng ý của họ Kim trong phòng vọng ra, cậu mới dám đẩy của bước vào. Nhưng điều bất ngờ là, trong phòng hắn hiện tại không chỉ có ông chủ Kim và thư kí Jisung mà còn sự hiện diện của một người nữa.

|taekook| Say đắm một đờiWhere stories live. Discover now