"Hôm nay tôi được nghỉ, anh trưa nay muốn ăn gì tôi sẽ mang đến tập đoàn""Tuỳ cậu"
"Ừm, anh đi làm cẩn thận. Đừng có ham công tiếc việc quá, rất hại"
"Đã nhớ. Tạm biệt nhé"
Jungkook mỉm cười đi vào trong nhà. Dù không phải bạn đời nhưng ít nhất cậu chính là coi Taehyung là bạn thân, chính là bằng hữu tốt. Từ nhỏ Jungkook đã không có nhiều bạn bè nên tìm được người hiểu và quan tâm mình như hắn quả thật Jungkook rất cảm động.
Jeon Jungkook lục đục dọn dẹp lại nhà cửa. Đoạn bước vào phòng Taehyung cậu sững người chôn chân tại thềm cửa.
Trong phòng chính là bức ảnh cưới cỡ lớn của bọn họ. Dù không có đám cưới nào diễn ra nhưng mẹ cậu vẫn muốn con trai mình chí ít phải có bức ảnh kỉ niệm. Jungkook cứ đứng đó ngắm nhìn bản thân mình trong tranh một hồi lâu. Rồi lại bất giác nhìn sang người đàn ông cạnh bên, thoáng chốc thấy thật không xứng đôi.
Jungkook biết rõ, hắn và cậu cưới nhau chỉ vì Taehyung cảm thấy có lỗi, ngoài ra không có bất kì lí do ngoại lệ nào khác. Tuy cả hai đêm đó say tí bỉ nhưng Jungkook có trí nhớ đủ tốt có thể nhớ được 'nó' mãnh liệt và sung sướng cỡ nào. Nhiều lúc Jungkook còn tự nghĩ, chính cậu mới là người ép buộc Kim Taehyung lên giường với mình để được ghi tên vào dòng họ Kim. Hình như giống mấy bộ phim drama bi kịch thì phải.
Jungkook nhớ rằng mình đã từng cằn nhằn:
"Anh nên gỡ ảnh xuống"
"Tại sao?" Kim Taehyung nhướn một bên mày khó hiểu.
"Thì nhỡ đâu anh đưa bạn gái về phòng. Cổ mà thấy..."
"Nếu vậy thì tôi sẽ gỡ xuống"
Kim Taehyung thật sự chưa tháo nó xuống, chứng tỏ hắn không dẫn bạn gái vào phòng sao?
Mặc dù sống chung nhà nhưng như đã nói, hai người cần sự tôn trọng lẫn nhau. Jungkook biết điều đó nên rất ít khi quan tâm đến đời tư cá nhân của hắn. Nhưng tự hỏi, một người hoàn hảo như Kim Taehyung thật sự ế?
Hình như Jeon Jungkook quên một điều quan trọng: anh Kim là người đã có gia đình.
Jungkook tìm thấy một hộp nhung đỏ, không mở ra cũng biết đó là hộp đựng nhẫn. Đoạn cậu mở ra, thứ khiến cậu bất ngờ đó chính là không có thứ gì. Lẽ nào Kim Taehyung đang mang nó? Về phần Jungkook, cậu chỉ đeo khi đi làm bởi có rất nhiều khách hàng ham muốn cậu, chiếc nhẫn cưới rất lợi hại. Tuy vậy khi ở nhà để Taehyung không khó chịu, cậu luôn tháo nó ra và cất kĩ càng trong ngăn kéo tủ, tuyệt đối không để tâm.
Được rồi, hình như hôm nay Jungkook có khá nhiều thứ bất ngờ khiến cậu phải suy nghĩ đến nó. Nhìn đồng hồ đã điểm mười giờ kém, Jungkook cất gọn lại tất cả, Kim Taehyung là thánh thần cũng không phát hiện Jungkook lục lọi những gì.
...
Jungkook gõ cửa lịch sự như bao người nhân viên khác, đến khi có lệnh của giám đốc Kim mới mở cửa. Cậu bị vẻ hào quang của căn phòng làm cho choáng ngợp, cực kì sang trọng. Đây là lần đầu cậu đến tập đoàn của Kim Taehyung.
YOU ARE READING
|taekook| Say đắm một đời
FanfictionCouple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Cưới trước yêu sau, ngọt văn. Truyện lấy bối cảnh đô thị hiện đại Thuộc tính nhân vật chính: Lạnh lùng cả thiên ha ôn nhu mình em công, trầm tính, luôn quan tâm thụ âm thầm cường công x ít nói, hiểu chu...