CHAP 25: Thăm bà nội

3K 226 52
                                    




Qua sự việc vừa rồi, vị trí của Kim Taehyung trong trái tim cậu lại càng trở nên đặc biệt. Không thể phủ nhận một điều rằng, dạo gần đây cậu tự nhận thấy bản thân mình phụ thuộc vào hắn quá mức bình thường. Tuy nhiên Taehyung lại chẳng cảm thấy phiền toái, ngược lại vô cùng hưởng thụ điều này.

Chẳng hạn như tần suất Jungkook bỏ bê căn phòng yêu quý của mình để chăn ấm đệm êm với con người cùng nhà càng nhiều. Hay việc dậy sớm tập thể dục nâng cao thể chất của bản thân mình cũng bị bỏ rơi khi mà sáng sớm tinh mơ luôn có một cánh tay săn chắc vòng qua eo cậu ôm chặt. Vậy mà Jeon Jungkook không phản đối điều đó như trước kia nữa, tựa như mối quan hệ của hai người rất tiến triển ?

Vừa ra mắt thành công sản phẩm mới, tâm trạng của hắn vô cùng sảng khoái. Ngỏ ý muốn đưa Jungkook về quê thăm bà, không ngờ cậu lập tức gật đầu cái rụp.

Vì là cuối tuần, hắn buộc phải gọi con người kia dậy sớm soạn đồ lên đường. Vốn dĩ không thể chậm trễ, hắn sợ Jungkook ngồi trên xe quá lâu sẽ mỏi người, chán nản.

Như từng nói, bà nội chính là người hắn trân trọng nhất cuộc đời. Nguyên nhân không phức tạp, chỉ là khi nhỏ ba mẹ Kim Taehyung luôn tất bật với công việc, một mình thân già chăm bẵm hắn đến lúc hắn bước vào cấp hai. Khi trước bà là mục đích sống của hắn. Hắn luôn tự nhủ rằng, tương lai chắc chắn phải thành công để đền ơn báo đáp người phụ nữ hiền hậu ấy. Nhưng có lẽ, hiện tại hắn cố gắng không vì mỗi bà, mà còn vì con người đang ngủ gật bên ghế phụ nữa.

Đã đến phía ngoại ô thành phố, hắn không còn lo lắng về việc tắc đường, liền tấp vào lề đường chỉnh đốn lại tư thế ngủ của bạn đồng hành. Kim Taehyung ngả ghế của cậu về phía sau, tiện tay lấy chiếc chăn mỏng vắt qua bụng người nhỏ. Hắn tự bật cười với bản thân mình, nhận thấy mình giống như ông bố chăm lo cho đứa nhỏ.

Đến điểm cần đến cũng đã là lúc ông mặt trời lên Thiên đỉnh, Jeon Jungkook cũng mơ mơ màng màng tỉnh dậy. Trước mặt là một trang trại lớn, do bà Park Chung Ha chủ quản. Hai bên là cánh đồng lúa bao la rộng lớn, tổng quan mang lại cho người đến cảm giác vô cùng yên bình.

Jeon Jungkook hào hứng xuống xe trước, thuận miệng bảo:

"Anh mở cốp ra đi, tôi mang bớt đồ vào cho"

"Không cần, cậu cứ vào đi. Chút nữa tôi tự xách được"

Cậu "Xì" một cái, rất nhanh bỏ lại Kim Taehyung một mình trên xe.

Thấy bóng dáng quen thuộc đang hái dâu, Jungkook rón rén bước lại gần. Ngay sau đó cả người từ đằng sau ôm chầm lấy, khiến người già giật thót tim. Bà quay mặt lại, xác nhận là cháu 'dâu' yêu quý về thăm không khỏi xúc động.

Park Chung Ha ôm lại Jeon Jungkook, nước mắt vì không kiềm được mà lăn dài, cậu dở khóc dở cười gạt đi.

"Ôi bà, cháu về thăm bà đây"

"Thằng nhóc này, về sao không nói ta một tiếng để ta còn chuẩn bị. Lần nào về cũng muốn làm cho bà già này bất ngờ, vui lắm đúng không? Mà thôi, đi đường dài chắc mệt lắm. Vào trong nhà nghỉ ngơi trước đã, ta dọn cơm ra cho bé ăn"

Gọi là nhà, nhưng thực chất trong mắt Jeon Jungkook, nó không khác gì tòa dinh thự biệt lập cả.

Hai bà cháu nói chuyện vui vẻ, bầu không khí vô cùng hòa hợp. Một lúc, bà nội nhận ra có điều gì không đúng, bèn hỏi:

"Đúng rồi, Taehyung đưa cháu về đây à? Thằng lớn đâu nhỉ?"

Lúc này, con người dường như bị lãng quên đau lòng xuất hiện, hai tay là những túi đồ lỉnh kỉnh khác nhau, tủi thân lên tiếng:

"Bà, bà thật sự không nhớ tới cháu khi ở cạnh em ấy rồi"

Bà bật cười ra tiếng lấy lòng cháu trai "Ta tưởng cháu quen với điều này rồi chứ Taehyung?"

Jeon Jungkook không nhịn được cười nữa, hùa theo. Hắn mặt đen xì bỏ vào trong phòng sắp xếp đồ đạc. Biết vừa làm Taehyung không vui, cậu ngay sau đó theo vào sau tỏ vẻ biết lỗi với hắn. Bà cũng xuống bếp dọn cơm trưa.

...

Bỏ qua việc Kim Taheyung ghen tị trong bữa trưa khi mà Jeon Jungkook(luôn) được bà nội ưu ái hơn, hiện tại hắn cảm thấy có việc quan trọng cần giải quyết hơn.

"Taehyung, cháu đừng giam giữ cháu 'dâu' của bà như thế chứ. Bà chỉ ngủ với bé mấy ngày thôi"

Kim Taehyung không chịu thua "Không được đâu bà ơi, Jeon Jungkook không thích ngủ với người khác. Không phải vì cháu không muốn em ấy ngủ với bà đâu mà"

Bà nội im lặng, hắn quay lưng lại theo mắt của bà đã thấy cục tròn ủm trên giường quấn chăn lại, biết rằng lúc đấy mình đã thua thật rồi.

"Haha thế nhé, chúc cháu trai của bà có giấc ngủ trưa ngon lành"

"..."

...

Kim Taehyung vẫn còn chìm trong giấc mơ thơ mộng của mình - nơi mà có cặp đôi đồng tính hôn nhau say đắm bên bờ sông Hàn, bất giác cảm thấy người mình nặng trĩu liền mở mắt ra.

Jeon Jungkook là đang ngồi trên bụng hắn !

"C-cậu làm cái gì vậy ?"

"Ai bảo tôi kêu anh mãi không dậy? Mau dậy đi, có "của nợ" nào tìm anh đang đợi ngoài phòng khách kia kìa"

Hắn chỉ biết nghe lời, vừa ngó mặt ra khỏi phòng ngủ riêng liền có một thân hình nhỏ nhắn đổ ập vào người khiến bản thân đứng loạng choạng không vững.

"Anh Taehyungie, bé nhớ anh~"

●●●

1.6 tự hào về mí anh iu quă nên là ngoi lên up chap nì nhó

|taekook| Say đắm một đờiWhere stories live. Discover now