"Gia Nguyên, ngọt quá"
"Gia Nguyên, tôi muốn cay thêm chút nữa"
"Gia Nguyên, hôm nay không có canh sao"
"Gia Nguyên, thêm một phần mặn"
Châu Kha Vũ ấy hả, béo lên rồi.
Trương Gia Nguyên thật sự hết kiên nhẫn mất thôi, ông đây không làm nữa, ông về với mẹ cho rồi, năm tháng này là quá đủ rồi.
Dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu Trương Gia Nguyên khi nghe anh giám đốc lạm quyền đang tiếp tục kêu ca về bữa ăn trưa nay.
Châu Kha Vũ đang ngồi trong phòng làm việc thì có một cái muôi múc canh bay thẳng tới trước mặt, cũng may thân thủ anh lanh lẹ, nếu không thì không sưng mặt cũng uổng quá.
"KÍ ĐƠN ĐI, MAI TÔI NGHỈ VIỆC"
Trương Gia Nguyên trên người vẫn còn đeo tạp dề hừng hực khí thế chạy vào phòng Châu tổng đập bàn đưa đơn, còn người kia vẫn bình thản nhoẻn miệng cười.
"Em chắc chưa?"
Châu Kha Vũ vẫn là cái bộ dạng chẳng có chút gì gấp gáp, anh còn bình thản khuấy cốc cà phê được em đầu bếp pha cho lúc nãy.
"Anh còn không kí tôi giết anh thật đấy!"
Trương Gia Nguyên tức giận đến đỏ cả mặt, từ một nhân viên bình thường thì giờ đây em nhỏ sắp trở thành đầu bếp à không người ở chính hiệu của Châu Kha Vũ rồi, sáng trưa thì nấu cơm trong cái gian bếp mà tên giám đốc này tự nhiên rảnh rỗi xây gấp trong phòng làm việc của anh ta, nấu xong thì chiều nào cũng được tặng cho một đống giấy tờ tới tối mịt mới được về, chịu thôi Trương Gia Nguyên không nhịn nổi nữa rồi, nghỉ nghỉ nghỉ việc, ông đây thà đói.
"50% đền bù hợp đồng, em trả hết tôi sẵn sàng kí đơn cho em"
Giám đốc Châu không ung dung nữa, ngước mặt lên nhìn em rồi trả lời lại.
"Gì...gì chứ"
Trương Gia Nguyên có chút sợ hãi.
"Hợp đồng của em còn đến tháng ba năm sau mới hết hạn, nếu bây giờ em muốn nghỉ cũng được thôi, nhưng tôi không biết em trả nổi tiền đền hợp đồng không đấy nhé, là em muốn nghỉ chứ tôi không ép"
Châu Kha Vũ trưng ra cái bộ mặt thiếu đánh nhún vai nhìn em, Trương Gia Nguyên lúc này mới nhớ ra là hợp đồng làm việc với công ty vẫn chưa hết hạn như lời anh ta nói thật, xong rồi, một núi tiền như thế làm cách nào mà đền một lần được, xong rồi thế là đời này vẫn còn bị chôn chân ở đây rồi.
"Nhưng nếu anh cứ bắt tôi nấu nướng rồi ôm một đống việc thế này thì tôi sẽ chết mất đấy"
Trương Gia Nguyên hết cách rồi, em đành phải lí sự cùn trước đã.
"Lương em tăng đến 70% rồi còn gì, tôi có ngược đãi em đâu"
"..."
Ơi là trời cái tên này, ai bảo anh ta là kẻ chỉ biết ăn chơi, cợt nhã vậy, ra đây mà coi anh ta đang bắt bẻ nhân viên nè.
"Thế tôi không cần những đãi ngộ này nữa, giám đốc cho tôi về vị trí cũ đi"
Trương Gia Nguyên hạ giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Nỗi đau ngọt ngào
RomanceGiám đốc Châu x Cấp dưới Trương Warning: sinh tử văn, có baby. "Đừng lầm tưởng về thứ tình cảm này, cũng đừng biến tôi thành một kẻ ngốc của anh Kha Vũ à" Mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng của tác giả.