Châu Kha Vũ xuất viện đã được hai tháng.
Chắc là vì được sự chăm sóc chu đáo từ bảo bối nhà mình nên sức khỏe của Châu tổng đặc biệt hồi phục rất tốt, hiện tại đang ở nhà làm một ông bố mê con.
"Bố ơi, Vĩnh Hy vui lắm lắm"
Trương Vĩnh Hy nằm trong lòng Châu Kha Vũ thỏ thẻ, bạn nhỏ từ ngày có Châu Kha Vũ trở về liền vui vẻ hẳn lên, Trương Gia Nguyên có đi công tác xa thì nhóc con cũng không còn cô đơn nữa.
"Ngoan, bố cũng vui lắm con trai"
Châu Kha Vũ bẹo nhẹ má lúng của tiểu tử thúi nhà mình.
"Nhưng mà, papa mệt lắm í, chừng, chừng nào papa mới được nghỉ ngơi dạ bố, lâu lắm rồi papa không có thời gian đưa con đi chơi"
Trái tim Châu Kha Vũ như bị nhói lên một nhịp, Trương Gia Nguyên dạo này quả thực rất bận.
Từ ngày anh nằm viện, Châu thị hoàn toàn do Trương Gia Nguyên đảm trách, thời gian đầu rất khó khăn, các thế lực hăm he số cổ phần của Châu gia tìm đủ mọi cách để họp cổ đông, nhằm thay thế vị trí chủ tịch, nhưng cũng may với sự cứng cỏi, bản lĩnh của mình, cộng thêm sự giúp đỡ của AK, Trương Gia Nguyên vẫn thay Châu Kha Vũ đứng vững.
Nhưng mà đổi lại đó thì Trương Gia Nguyên phải gồng gánh rất nhiều, vừa phải chăm sóc cho Trương Vĩnh Hy thật tốt, cả việc tối nào cũng phải vào chăm sóc Châu Kha Vũ thời điểm anh còn hôn mê, những lúc bận đi công tác thì mới phải cắn răng nhờ AK sang trông chừng anh hộ, Trương Gia Nguyên rõ ràng là rất nhiều công việc.
Mà Châu Kha Vũ biết, Trương Gia Nguyên cơ bản từ trước giờ chưa từng thích làm những công việc này.
Em chỉ muốn làm một Trương Gia Nguyên vui vui vẻ vẻ mà thôi.
Châu Kha Vũ khẽ thở dài.
"Được rồi, bố hứa với con, từ mai papa sẽ ở nhà, không còn mệt nữa đâu"
Châu Kha Vũ thủ thỉ vào tai Vĩnh Hy đang ngoan ngoãn nghe mình nói.
"Ơ, tại sao ạ, không phải papa đang rất soái sao, ai cũng nói papa soái soái lắm á bố"
Châu Kha Vũ cười xòa, đứa nhỏ này đúng là sống chết gì cũng chỉ biết có Trương Gia Nguyên của nó mà thôi.
"Thì tại vì papa của con soái quá, nên đã đến lúc chúng ta phải bảo vệ papa rồi, nếu không sẽ có người trộm mất soái ca của con thì làm sao"
Trương Vĩnh Hy nghe lời giải thích ba xu của Châu Kha Vũ, thế mà vẫn gật đầu tin răm rắp, còn ngồi bàn với anh chiến thuật cất Trương Gia Nguyên ở nhà, mãi cho đến khi ngủ thiếp đi.
///
Chín giờ tối, Trương Gia Nguyên vừa về nhà được một lúc, chỉ vừa mới tắm rửa xong, và đang hâm lại sữa nóng cho Châu Kha Vũ.
Trương Gia Nguyên có trao đổi riêng với bác sĩ về tình trạng hồi phục của anh, bác sĩ bảo mọi thứ thật sự đã tốt lên, nhưng tâm lý và thể trạng của Châu Kha Vũ ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng vì tác động khá nặng của những biến cố đã gây ra cho anh trong quá khứ, bác sĩ cũng căn dặn người nhà cần đặc biệt quan tâm, vậy nên Trương Gia Nguyên chăm anh có khi còn kĩ hơn cả chăm con trai thúi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Nỗi đau ngọt ngào
RomanceGiám đốc Châu x Cấp dưới Trương Warning: sinh tử văn, có baby. "Đừng lầm tưởng về thứ tình cảm này, cũng đừng biến tôi thành một kẻ ngốc của anh Kha Vũ à" Mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng của tác giả.