Trạm 6. Thoát vai người yêu ?

624 61 3
                                    




"Chà cái bụng này có vẻ được việc đó"

Hà Minh Minh hẹn gặp một cô gái đang mang thai đến một quán cà phê của Châu gia, bà ta xuất hiện cùng một bộ sườn xám tao nhã, đeo chiếc kính đen tỏ vẻ khá cẩn trọng.

Cô gái kia vác cái bụng bầu đến, phong thái có chút gấp gáp, tướng mạo trông cũng xinh đẹp, cô ta ngồi xuống thở gấp rồi nhanh chóng tiếp lời người phụ nữ phía đối diện.

"2000 tệ, được thì nói tiếp"

"Không vấn đề"

Hà Minh Minh cười nhếch mép, quăng lên bàn cho cô ta một cọc tiền dày cộm.

"Ba của đứa trẻ này là ?"

"Một tên chết dẫm, đương nhiên không phải con của Châu Kha Vũ rồi, tôi còn ước đây là con của anh ta thì tốt biết mấy"

Bà ta nghe thế thì dừng lại vài phút, sau đó rút từ trong túi xách ra một tập hồ sơ.

"Tôi giúp cô thành công biến đứa trẻ này thành con của Châu Kha Vũ rồi đây, còn lại trông cậy vào diễn xuất của cô, hãy dùng đứa trẻ này và đưa Trương Gia Nguyên rời đi khỏi cuộc đời của nó"

Giọng nói đầy hiểm ác của bà ta chầm chậm đáp lời, hóa ra lại một lần nữa vợ lớn của Châu Hòa lại đang có những toan tính riêng để phá vỡ đi tình cảm hiện tại của Châu Kha Vũ cùng bạn trai nhỏ của anh, mục đích cuối cùng của bà ta rất đơn giản chính là không gì khác ngoài việc ngăn cản Trương Hàn sau này có thể vì mối quan hệ yêu đương của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ mà sẽ ủng hộ anh hơn, củng cố thế lực của cậu chủ Châu gia đang ngày một trụ vững trước cuộc họp cổ đông quan trọng sắp tới, con người ngày quả thật là nhiều mưu mô.

"Nhưng tôi nghĩ bà làm thế có độc ác quá không, dù sao cậu bé ấy cũng vô tội mà"

Giai Nhất Kì, người phụ nữ vừa nhận số tiền lớn kia ngập ngừng lên tiếng.

"Cầm tiền rồi thì đừng cố tỏ ra cao thượng, ngoan ngoãn làm việc đi"

"Hèn gì bà mãi mãi không có con trai"

Cô ta buông lại câu nói cuối cùng trước sự ngẩn người vì tức giận của Hà Minh Minh rồi bỏ đi, sóng gió có lẽ sắp kéo tới rồi.

---

Sau buổi tối không mấy yên ả của hôm trước, Châu Kha Vũ quyết định gác lại toàn bộ lịch trình, nhường hết số công việc trong một tuần tới cho phó giám đốc Châu thị giải quyết, bởi vì anh còn có một trọng trách cao hơn chính là đi chơi cùng Trương Gia Nguyên nhi của anh ta, quả thật là một cấp trên gương mẫu, sẵn sàng nhường việc cho cấp dưới rồi đi chơi.

Nhưng mà có một chuyện giám đốc Châu luôn đau đầu, chính là không biết anh phải ăn chay đến bao giờ, thành thật mà nói tính luôn cả thời gian gặp gỡ, quen biết, hành xác em người yêu rồi cảm nắng Trương Gia Nguyên cũng như cho đến khi dũng cảm nói lời yêu em của Châu Kha Vũ cộng lại nhiều lắm cũng chỉ là nửa năm, nhưng người yêu của anh vừa xinh đẹp, vùa đáng yêu, lại còn luôn quấn chặt anh thế này thì anh làm gì chịu nổi chứ, Châu Kha Vũ trước kia còn là tay chơi có tiếng trong làng đi quẩy, mà giờ đây gần cả tuần rồi nhưng tối nào cũng chỉ được ôm người ta ngủ, giám đốc Châu nhịn mà sắp phát điên rồi.

|YZL| Nỗi đau ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ