Trương Gia Nguyên nở một nụ cười mỉm chi khi cánh cửa xe taxi đóng lại, diễn với Giai Nhất Kì một chút mà thành ra lại lừa được cả Châu Kha Vũ, trình độ diễn xuất của em xem ra cũng đâu đến nỗi tệ."Lúc nãy mình cũng nhập tâm quá rồi, mém chút nữa là down cả mood, haizzo hi vọng Kha Vũ thành công xử lí chị gái lắm trò này"
Trương Gia Nguyên thầm nghĩ, sau đó lấy điện thoại ra gọi cho một người.
"Lô, gọi chi, anh mày đang bận"
AK Lưu Chương, anh họ của Trương Gia Nguyên, đồng thời cũng là anh họ của Châu Kha Vũ, để diễn tả sự phức tạp này một cách dễ hiểu nhất thì chính là, mẹ của Gia Nguyên là em họ của mẹ AK, còn ba của Châu Kha Vũ lại là anh họ của ba Lưu Chương, thành ra đâu đâu cũng là người nhà, AK Lưu Chương còn là người yêu của Lâm Mặc, nói chung là khi bạn muốn tìm Châu Kha Vũ thì chỉ cần gọi cho AK Lưu Chương, và ngược lại muốn tìm Trương Gia Nguyên cũng chỉ cần làm điều tương tự.
"Có tin em méc mẹ anh hông, hở tí là bắt nạt người ta"
Trương Gia Nguyên lên giọng.
"Đổ mệ mày éo bắt nạt anh thì thôi, ai dám bắt nạt mày hả con trai độc nhất vô nhị của Du Ngọc Trâm, có chuyện gì thì nói nhanh đi, chẳng phải đang đi chơi với thằng Vũ à"
AK đầu dây bên này đang vừa nhìn máy tính nhảy số, vừa nghe điện thoại nên thái độ có chút vội vã.
"Điều tra giúp em về mẹ bầu Giai Nhất Kì, cuối tuần về nhà mẹ em, em đãi anh một bữa"
Trương Gia Nguyên thành công làm AK dừng lại.
"Á đù, Trương Gia Nguyên mày không sợ mẹ mày kí đầu à, hay sao mà lại làm con gái người ta có bầu rồi bắt anh đi điều tra thế, tao méc mẹ mày"
Đầu dây bên kia thở hắt một hơi, AK Lưu Chương thật sự là đồ thiếu đánh.
"Có mà em đấm cho anh sấp mặt í, đại khá là một quả lựu đạn cần anh ném đi giùm thôi"
"Liên quan đến thằng Vũ ?"
AK có hơi chần chừ.
"Vầng..."
Trương Gia Nguyên cũng không hơn, em có chút ấp úng.
"Nào, mày sợ rồi à, lúc trước là ai gọi hỏi tao iu hay không iu tư vấn các thứ, mày vẫn chọn nó còn gì, anh biết mày sợ cái gì, yên tâm bà già đó rục rịch là anh nã bả liền"
Trương Gia Nguyên có chút buồn cười.
"Em không quan tâm bà ta nghĩ gì, muốn làm gì, em chỉ sợ..."
"Sợ thằng Vũ gặp chuyện chứ giè"
"Vầng...thế nên anh nhanh nhanh giúp em nha"
"Ừ biết rồi, tí tao gửi mày toàn bộ thông tin mày muốn, giờ mày đang đâu"
"Em á, chắc em về thăm mẹ vài hôm"
AK tự đặt cho mình ba dấu chấm hỏi cực lớn, đứa nhỏ này chán việc rồi à.
"Sao không về công ty, tránh nó à, đứa nhỏ này thật là"
"Thôi mà, anh biết rồi còn hỏi, em không muốn Kha Vũ phân tâm đâu, giúp em giữ bí mật đã nha, nha, nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Nỗi đau ngọt ngào
RomanceGiám đốc Châu x Cấp dưới Trương Warning: sinh tử văn, có baby. "Đừng lầm tưởng về thứ tình cảm này, cũng đừng biến tôi thành một kẻ ngốc của anh Kha Vũ à" Mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng của tác giả.