Tám rưỡi sáng, ánh nắng của những ngày đông yếu ớt len lỏi qua khung cửa sổ, Trương Gia Nguyên khó chịu nhăn hết cả mặt lại khi bị nắng hắt vào, em cựa quậy đôi chút rồi quay sang rúc vào lồng ngực của anh người yêu vẫn còn đang an giấc khi có em bên cạnh.
Châu Kha Vũ sau vài phút bị em dụi liên tục vào ngực mình thì cũng lờ mờ tỉnh giấc, giám đốc Châu với tay lấy điện thoại, đã tám rưỡi sáng rồi, phải dậy chuẩn bị thôi, muộn giờ chuyến này thì đừng hòng có tiền mà nuôi Nguyên.
''Bảo bối dậy thôi nào''
Châu Kha Vũ ngồi dậy ngắm em một lúc, người yêu của anh lúc ngủ cũng thật xinh đẹp, đôi má bánh bao vừa tròn vừa trăng trắng trông ghét thật sự, Trương Gia Nguyên đột nhiên trống rỗng có chút không quen, em nhăn mặt thêm lần nữa, tuy vẫn ngủ nhưng lại đưa tay mò xung quanh để tìm kiếm chú cún lớn của mình, Châu Kha Vũ nhìn em như vậy thì lại không nỡ đánh thức em dậy, anh cũng biết em có tật gắt ngủ, một vài lần được chiêm ngưỡng thư kí Trần khó khăn gọi em dậy khi bé cún nhỏ này ngủ gật ở công ty là anh đã ghi lòng tạc dạ rồi, không muốn bạn nhỏ của anh tức giận vào sáng sớm đâu, vuốt nhẹ mái tóc có phần rối bời của em rồi Châu Kha Vũ lại nhẹ nhàng cúi xuống hôn em.
Trương Gia Nguyên cảm nhận được khoang miệng của em dần dần phải hoạt động, Châu Kha Vũ cứ vậy mà trêu đùa đôi môi em, nhưng em nhỏ cũng thích hôn lắm, anh người yêu hôn từ lúc em vẫn còn đang mơ những giấc mơ thật đẹp cho đến lúc em thoải mái quàng tay qua cổ anh đáp lại chứ không có chút chống cự nào thì có lẽ Châu Kha Vũ đã biết cách để từ nay có thể đánh thức người yêu mà không bị ăn chửi rồi, không gì khác đó chính là hôn em.
''Bé cún nhỏ, tỉnh hẳn chưa, sau này mỗi sáng đều đánh thức em bằng cách này xem ra cũng không tệ chứ nhỉ ~~"
Châu Kha Vũ hài lòng nhéo mũi em.
''Ưm....chào buổi sáng anh yêu''
Châu Kha Vũ chầm chậm kéo em ngồi dậy, định bụng lấy dép cho em mang vào kẻo lạnh chân thì em lại đột nhiên hót lên cổ mình.
''Lạnh lắm Vũ bế em đi với, em hỏng mún cử động lun á Vũuuuuuuuuu"
Châu Kha Vũ nhanh chóng ôm lấy em, thuần thục đỡ lưng em bé của mình một cách đầy vui vẻ.
''Thế cún con thưởng cho anh cái gì đã chứ ?''
Trương Gia Nguyên hiểu chuyện hôn lên má anh một cái rồi còn chu chu môi đầy đáng yêu, ai mới là người hay làm nũng đây hả Trương Gia Nguyên nhi.
''Hông đủ''
Châu Kha Vũ cười tủm tỉm rồi vẫn giở giọng vòi vĩnh em.
Gia Nguyên nhi được cái chiều người yêu, hôn tiếp vào bên má còn lại, còn nghịch ngợm cắn một cái làm Châu Kha Vũ kêu a. Nhưng mà chỉ vừa gặm má người ta xong thì lại bị người ta hôn lên môi cái chóc.
''Bây giờ thì đủ rồi bảo bốiiiii"
Châu Kha Vũ hớn hở nói với em sau cái trò mèo vờn chuột vừa rồi, chẳng ai tin đây là một anh giám đốc ngày thường cao lãnh lạnh lùng lãnh đạm, hay cợt nhả hành hạ nhân viên mà giờ lại có thể mang một chiếc tâm hồn đầy trẻ con đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Nỗi đau ngọt ngào
RomanceGiám đốc Châu x Cấp dưới Trương Warning: sinh tử văn, có baby. "Đừng lầm tưởng về thứ tình cảm này, cũng đừng biến tôi thành một kẻ ngốc của anh Kha Vũ à" Mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng của tác giả.