Châu Kha Vũ hạnh phúc như đứa trẻ lên ba được mẹ cho quà mỗi lần đi chợ về, cứ vậy mà thoải mái nắm tay Trương Gia Nguyên cả một tối đầu đông trước khi lái xe đưa em về nhà, thật ra người ta còn tính cả kế để ngủ lại nhà em, nhưng mà hi vọng anh đừng cơ hội nữa, nếu không đi vào lãnh thổ của mãnh nam mà cà chớn là chỉ có ăn đấm thôi đấy.Xe dừng lại trước một khu chung cư khá nhỏ trong lòng thành phố, Châu Kha Vũ cho xe tấp vào một góc của lề đường.
"Giám đốc..ưm"
Em nhỏ Gia Nguyên vẫn bị anh nắm tay chặt khư, lúc đến nơi định quay sang nói chuyện với anh một lúc thì chưa gì đã bị người ta hôn nữa.
"Giám đốc Châu...ưm"
Châu Kha Vũ vừa dứt khỏi nụ hôn đầu tiên, em nhỏ lại gọi giám đốc, anh lại tiếp tục lao vào hôn em, cái con người này, thật là !!!
Trương Gia Nguyên hoảng hồn, khi anh rời khỏi môi mình thì vội vàng đưa tay lên che miệng vì sợ bị hôn nữa làm Châu Kha Vũ không khỏi bật cười.
"Anh...anh hôn em mãi vậy..."
"Vì em không ngoan, phải phạt đó Nguyên nhi"
"Em không ngoan chỗ nào chứ, hứ em có làm gì anh đâu?"
Trương Gia Nguyên phồng hết cả má giận dỗi rồi khoanh tay trước ngực tỏ vẻ không đồng ý vì đột nhiên bị kết tội.
"Em gọi anh là gì ?''
Châu Kha Vũ vẫn nắm lấy tay em, miết miết rồi nhẹ nhàng hỏi.
''Giám đốc ?''
Trương Gia Nguyên vừa trả lời vừa quay sang nhìn nét mặt anh để thăm dò thì thấy Châu Kha Vũ liền nhăn mặt lại, hóa ra bạn trai em không thích em gọi như thế.
*Chụt*
Gia Nguyên nhi quàng tay qua cổ rồi vui vẻ hôn lên má anh một cái, làm người bên cạnh không khỏi bất ngờ quay sang nhìn em, thì bắt được khoảnh khắc em nhỏ nhà này vừa ôm cổ người ta vừa híp mắt cười khoái chí còn lắc lắc đầu.
''Kha Vũ, Kha Vũ, bạn trai của em''
Tim của Châu Kha Vũ chẳng khác nào một vùng đất khô cằn vừa đón một trận mưa đầu mùa, rồi dần trở nên ôn hòa, tốt tươi hơn, hai chữ Kha Vũ từ miệng em phát ra mới ngọt ngào làm sao.
''Sao thế bé con''
''Hôm nay em vui lắm í, cảm ơn Kha Vũ của em nhiều nhắmmmmmmm"
Châu Kha Vũ cũng nhiệt tình quay sang cạ mũi mình vào mũi em, hai cái thân gần m9 lại đi quấn quýt nhau chẳng rời trong một chiếc xe, trông có ấu trĩ không chứ, nhưng với mấy đứa mà có tình yêu vào thế đấy.
''Vậy Kha Vũ về cẩn thận, em lên nhà đây ạ''
Trương Gia Nguyên định mở cửa xe để lên nhà thì bị anh người yêu níu tay giữ lại rồi ngả người vào vai em.
''Không muốn ~ không muốn xa bé con ~''
Châu Kha Vũ cọ cọ cái đầu vào vai em mà dụi mãi, Trương Gia Nguyên có muốn đẩy ra cũng bất lực.
''Kha Vũ, sao trước đây em không phát hiện anh làm nũng giỏi vậy chứ, a nhột nhột em màaaa"
''Làm nũng với mình em thôi, bảo bối nhiii''
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Nỗi đau ngọt ngào
RomanceGiám đốc Châu x Cấp dưới Trương Warning: sinh tử văn, có baby. "Đừng lầm tưởng về thứ tình cảm này, cũng đừng biến tôi thành một kẻ ngốc của anh Kha Vũ à" Mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng của tác giả.