팔도강산 Satoori Rap ( Suga, J-Hope, RM )

1K 77 6
                                    

" Được rồi. Vậy thì mấy đứa phải tự chăm sóc cho nhau "

Mẹ Park mỉm cười và hôn lên trán hai anh em. Jihyun đã sớm ngủ, Jimin nằm ở cái giường đối diện nhìn em trai mà thở dài. Cậu đến mình còn lo không xong, giờ lại lo cho cả em trai nữa.

Jimin nghiêng người nằm xem điện thoại, cảm giác tốt lên không ít. Bỗng tiếng thông báo làm cậu giật mình. Có một thông báo từ mail. Jimin dụi mắt ngồi dậy, nhìn sang để chắc chắn rằng mình không đánh thức Jihyun. Khi nhìn ra thằng em trai còn ngủ ngon lành, cậu chỉnh nhỏ ánh sáng màn hình, mở mail.

Jimin đã suýt hét lên khi đọc bức thư điện tử vừa được gửi đến. Cậu được nhận rồi, trong lần đầu tiên xin việc. Mặc dù đó không phải là một công việc mà cậu mong muốn nhưng dù sao thì được làm công việc như sắp xếp giấy tờ ở sở cảnh sát cũng tạm ổn.

Jimin cũng chẳng suy nghĩ nhiều rằng công việc đơn giản như sắp xếp giấy tờ ở sở cảnh sát lại vô cùng bảo mật. Họ sẽ chẳng bao giờ tuyển người ngoài để làm việc này, phải có một ai đó tác động, họ mới nhận Jimin. Có lẽ là do bố cậu từng là sĩ quan.

Sĩ quan Park, bố của Park Jimin vẫn còn là một bí ẩn, một bí ẩn rất lớn đối với cậu cũng như là em trai Park Jihyun.

Cậu vui vẻ tắt điện thoại chìm vào giấc ngủ. Ngày mai sẽ là một ngày cực kì bận rộn.

" Mẹ sẽ gọi cho con khi đến nơi "

Mẹ Park nhìn tài xế xách chiếc vali nhét vào cốp xe, ôm hai anhem một cái. Mọi thứ đã sẵn sàng.

Jihyun đứng ở cửa, nó ngủ dậy quá trễ, suýt chút nữa là mẹ đã đi mất.

" Mẹ phải nhớ gọi cho bọn con "

" Được rồi. Mẹ sẽ gọi khi vừa xuống sân bay. Ở nhà ngoan nhé ". Mẹ Park mỉm cười lần cuối rồi tiến về phía Mẹ Jeon đang đứng đợi. Chiếc ô tô đang dần lăn bánh, đưa hai người phụ nữ ra sân bay.

Cậu và Jihyun đứng trước cửa nhà, vẫy tay chào cả hai người. Hai anh em vẫy tay cho đến khi xe qua góc phố rồi cả hai đều nắm tay nhau đi vào trong.

" Có thể hôm nay anh sẽ về muộn. Mày tự nấu ăn được không đấy "

" Em sẽ nhờ anh Jeon "

Jihyun nhún vai rồi quay vào phòng. Jimin ngồi xuống ghế dài ngoài phòng khách, im lặng xem điện thoại. Sở cảnh sát thông báo sẽ gửi đồng phục tới vào buổi chiều, ngày mai 4 giờ chiều bắt đầu làm việc. Cậu đã đăng kí ca tối bởi buổi sáng với buổi chiều còn có tiết.

Khi lướt qua instagram, Jimin nhớ rõ hôm nay có hẹn Elias. Làm sao mà cậu có thể quên cho được. Một nụ cười nhỏ ngay lập tức nở trên khuôn mặt của Jimin, người vừa buồn bã vì phải xa mẹ trong 1 tháng.

" Vậy tối nay anh sẽ đi đâu "

Jihyun hỏi với giọng quan tâm. Chắc nó vẫn nghĩ rằng cậu bị buộc phải đi đến một bữa tiệc nào đó, vì vậy nó hy vọng rằng cậu có thể đưa nó đến đó để chơi cùng.

" Đi ăn với một người bạn "

Jimin trả lời một cách đơn giản và tiếp tục lướt instagram. Điều này đối với cậu thú vị hơn nhiều so với nói chuyện cùng đứa em trai Park Jihyun vào lúc này.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ