Outro: Propose

684 62 5
                                    


Tất cả đều im lặng, không ai dám nói gì cả. Chỉ có mỗi Jimin vẫn tự mình độc thoại

" Vậy thì có ai biết nhiệm vụ lần này của chúng ta là gì không "

Cuối cùng cũng có một người bước lên trước, dõng dạc hô to

" Chiếm lại Berlin "

Nhưng rất tiếc đó lại không phải là kết quả đúng, hay chính xác là kết quả mà Jimin mong muốn. Cậu chỉ muốn tới vùng chiến sự, đem đại tá cùng đội của anh ta về. Chuyện căn cứ sẽ để tính sau.

Hơn 20 người bao gồm cả bác sĩ lên máy bay tàng hình, trong đêm bay đến vùng chiến sự, không thể để lỡ một giây. Jimin không hiểu sao cậu lại muốn đến đó càng nhanh càng tốt, như có thứ gì đó thôi thúc, khiến cậu không thể nào chậm trễ.

Máy bay tàng hình trong đêm dễ dàng bay được vào vùng chiến sự, dựa theo tọa độ tìm đến nơi đội bunny đang ở. Họ đang ở dưới một tòa nhà, nó có thể sập bất cứ lúc nào, cần phải xuống ngay. Nhưng máy bay lại không tìm được chỗ để đáp.

" Mở cửa, chúng tôi tự xuống "

Jimin ôm theo bác sĩ, dẫn thêm 5 người nữa nhảy dù xuống tòa nhà. Choi Soohan nhìn tiếp viện đang chạy tới vui mừng khôn xiết, nhưng sự vui mừng của anh chẳng được bao lâu. Sắc mặt Soohan thay đổi hẳn sau khi Jeon Jungkook nói ra

" Nơi này sắp sập rồi "

Anh nhìn lại xung quanh. Bọn họ đang ở dưới hầm để xe của một tòa nhà bị đánh bom. Lúc đưa mọi người vào, anh chỉ nghĩ nơi đây vô cùng an toàn mà không hề kiểm tra kĩ. Phân nửa các cột trụ chính đã bị bom làm cho nứt gãy. Mấy miếng thép cuối cũng chẳng trụ thêm được bao lâu.

Rầm một cái, trụ đầu tiên đổ xuống, chắn đường đội Cobra. Jimin cảm thấy khó chịu, bên trong cậu có gì đó cứ giục cậu phải nhanh lên, nhanh nữa lên

" Đem tất cả ra ngoài, chúng ta chỉ có 3 phút trước khi chỗ này sập xuống "

Cậu la lên, những người cậu mang theo bao gồm cả bác sĩ đều tới, khiêng từng người một ra ngoài, tới vùng mà nửa đội kia vừa chiếm được, vùng an toàn trong 15 phút. Chừng đó thời gian là quá đủ để bác sĩ sơ cứu vết thương và đem người lên máy bay.

Choi Soohan đỡ người đi trước, đến khi hết thời gian, chỉ còn mỗi Jeon Jungkook nằm đó. Jimin thúc giục mọi người đi trước, chỉ để Choi Soohan ở lại, giúp cậu đem đại tá quay về.

Mặt đất rung chuyển dữ dội, các cột xung quanh hắn đều đổ rầm xuống. Jimin dùng hết sức có thể, nhanh nhất chạy đến. Gương mặt của người đại tá nghiêng sang một bên, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cậu, rồi cái cột trước mặt hắn sập xuống. Jeon Jungkook cứ thế lại bị vùi trong đống đổ nát, thêm một lần nữa.

Park Jimin nhìn thấy gương mặt quen thuộc, nhất thời nhìn đống đổ nát trước mắt mà không biết nên làm gì trước. Cậu biết nếu như chần chừ ở đây cả cậu và người tên Choi Soohan kia cũng sẽ bị vùi lấp. Nhưng vừa rồi rõ ràng là Jungkook.

" Choi Soohan, cậu đi tới vùng chiếm được với mọi người, nhanh lên. Tôi nhất định sẽ cứu đại tá của cậu ra "

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ