Kết thúc 14 năm đơn phương

1K 71 3
                                    


Min Yoongi tự hỏi, yêu đơn phương là gì? Gã đơn phương cậu từ lúc tất cả tròn 20, là từ khi gã thấy nụ cười tựa ánh sáng ấy. Gã yêu nhưng chẳng dám nói ra. Yoongi sợ, một khi gã nói ra, thứ tình bạn này sẽ biến mất. Hơn nữa gã nhận ra được, từng ánh mắt, từng cử chỉ của Jungkook và Jimin. Cả hai đều có cái gì đó, một cái gì đó như là của riêng họ, mà không ai hiểu nổi.

Gã chấp nhận việc mình chỉ bước phía sau cậu, âm thầm bảo vệ cậu thôi. Jimin đã có Jungkook ở bên rồi còn gì.

Và đến ngày đó, Jungkook đột ngột rời đi vì nhiệm vụ, gã đã thấy Jimin khóc. Rồi ngày mẹ cậu bị bắn chết, gã đã ôm cậu vào lòng. Cái ngày mà vì sự quay lại ngu ngốc của Jeon Jungkook, đứa em trai duy nhất của Jimin qua đời. Park Jimin đã chẳng gắng gượng được nữa. Min Yoongi vẫn ở bên cạnh cậu, vẫn ôm cậu vào lòng và khi đó gã thấy rõ rằng Jimin yêu Jungkook nhiều dường nào. Gã thấy Jungkook đứng ở phía xa nhìn cậu, Yoongi cảm thấy giận hắn. Jeon Jungkook đã làm cho Jimin đau khổ, làm cậu khóc, làm cậu gục ngã. Rồi hắn quay lưng bỏ đi.

Chỉ dửng dưng bỏ đi thế thôi à? Sau khi mà hắn làm cậu đau như vậy.

Ngay lúc đó, Min Yoongi đã có một quyết định. Gã sẽ thay hắn, đến bên cạnh cậu, an ủi và bảo vệ cậu. Jeon Jungkook lại xuất hiện, rồi lại biến mất. Hắn ta đã làm trái tim của cậu nhiều thêm vài vết dao, khiến nó rỉ máu. Cho dù có thế nào đi nữa, Yoongi vẫn luôn bên Jimin, chưa từng rời xa.

Min Yoongi luôn chờ đợi cậu, dù biết chắc chắn sẽ chẳng có cơ hợi nào cho gã đâu. Thứ tình cảm này như là một vòng tròn tối tăm khép kín, nó khiến gã cứ luẩn quẩn, đi thành vòng tròn, mãi mà chẳng thể tìm thấy lối ra. Gã đã phải kìm nén tất cả đau đớn.

Phải làm gì đây? Làm gì để ngần ấy vết thương trong tim hắn khép lại, làm gì gã có thể giấu đi tất cả đau đớn. Yoongi rất sợ, sợ rằng một ngày nào đó, trái tim hắn sẽ không còn chịu đựng nổi những vết thương đó nữa. Trái tim của gã sẽ vỡ thành trăm mảnh mất thôi.

Một chuyện tình có ngọt ngào, cũng có đau thương. Nhưng không phải chuyện tình của gã. Đây là chuyện tình về một trái tim vỡ nát đau đớn bên cạnh hai trái tim hạnh phúc. Một chuyện tình mà có tên Park Jimin mà không bao giờ có tên Min Yoongi. Gã dập tắt điếu thuốc, mở cửa ngồi vào trong xe. Chiếc xe màu đen vẫn ở đó, vẫn đỗ bên cạnh đường suốt cả một ngày. Đã có rất nhiều cuộc gọi tới, của Jimin, của bố, của những người bạn, người đồng nghiệp.

Gã quay về vào ngày hôm sau, khi đài báo sẽ có tuyết rơi. Mới tháng 10 thôi mà, vậy là năm nay tuyết rơi sớm rồi. Yoongi ngồi xổm xuống, nhanh chóng dọn dẹp nhưng thứ vỡ nát dưới sàn nhà. Toàn là mảnh vỡ, giấy báo và đất từ các chậu cây. Tất cả đều là thành phẩm sau một lần Jimin hoảng loạn. Cậu đã từng như thế, một lần, vào đêm cậu nghe được tin Jungkook bị phơi nhiễm phóng xạ khi gã đang nói chuyện điện thoại.

Điều này chẳng ổn một chút nào. Jimin đã khóc, đã tức giận. Cậu ném hỏng những gì mình nhìn thấy, trút giận lên nó và rồi lại ngồi xuống cạnh chúng khóc nức nở. Chuyện đó đã qua khá lâu và bây giờ nó lại tiếp diễn. Min Yoongi đã mất rất nhiều thời gian để dỗ cậu và gã biết điều đó khó khăn như thế nào.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ