Một mảnh tình đơn phương

835 60 1
                                    



Qua hai năm hẹn hò, cũng đã dẫn nhau về ra mắt gia đình nhưng Min Yoongi cảm thấy dường như Jimin chẳng mấy vui vẻ. Gã phát hiện cậu vẫn khóc nấc lên từng cơn ở trong nhà vệ sinh vào lúc nửa đêm, gã phát hiện cậu vẫn luôn ngồi ở ban công nhìn ra bên ngoài. Cậu luôn như thế khi tất cả mọi người đã ngủ say.

Và Park Jimin cứ ngỡ rằng không ai biết điều đó. Cậu cứ mải mê nói chuyện với những vì sao lấp lánh mà cậu cho rằng Jungkook là một trong số đó.

" Chẳng biết là anh còn sống không nhỉ "

" Hay là anh đã chết từ lâu lắm rồi "

Nước mắt nơi khóe mi cậu chẳng thể kìm nén nổi nữa. Jimin chẳng thể hiểu mình nữa rồi. Cậu đã gắng gượng, đã từng cố gắng rất nhiều. Cho đến cái ngày mà cậu tỉnh dậy, và nhận tin hắn rời đi.

Cậu luôn giả vờ mình vui vẻ, luôn nở nụ cười trước mặt Min Yoongi nhưng những lúc tỉnh dậy giữa đem, cậu nhìn gương mặt đối diện mình, một gương mặt mà không phải là cậu muốn thấy. Jimin bật khóc.

Min Yoongi đứng phía xa, nhìn người yêu của gã rơi những giọt nước mắt đau khổ. Gã muốn đi đến và hỏi cậu về tất cả. Gã muốn chính Jimin nói rằng cậu đang rất đau. Yoongi không muốn cậu cứ phải giấu đi những giọt nước mắt ấy làm gì,cứ khóc đi, khóc đến khi nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Gã đến cũng cũng chỉ muốn giữ cậu bên mình, gã muốn gánh vác tất cả thay cậu.

Park Jimin đang ở bên cạnh gã, nhưng trái tim thì lại luôn hướng về phía người khác. Có lẽ trái tim cậu sẽ chẳng bao giờ dành cho gã. Tất cả những thứ Yoongi đã làm, rốt cuộc cũng chỉ muốn nắm lấy Jimin, giữ cậu bên cạnh, khiến cậu yêu gã. Nhưng rồi thất bại.

Đến khi Jimin lên lại giường ngủ là 3 giờ sáng. Cậu vừa đặt lưng xuống đã ngủ mất, Yoongi nhẹ nhàng ngồi dậy, cẩn thận lấy túi chườm đá làm đôi mắt cậu bớt sưng, đắp chăn cẩn thận rồi lấy áo khoác đi ra ngoài. Gã cần uống vài ly để giải tỏa sự đố kị và đau đớn trong tim. Gã uống đến say mèm và về nhà bằng cách nào, gã cũng không biết.

Min Yoongi chỉ biết đến khi gã tỉnh dậy, Jimin đã ngồi cạnh gã và nói rằng

" Chúng ta kết hôn, được không anh "

Mọi chuyện diễn ra khá nhanh, Yoongi không thể nhớ nổi mình khi say đã nói ra những gì nhưng thái độ của Jimin cho thấy, những điều gã nói không phải là tốt. Cả hai có 3 tháng để chuẩn bị cho lễ cưới, Jimin muốn tất cả mọi thứ phải hoàn hảo. Yoongi cảm thấy cậu gần đây thay đổi. Jimin đã bắt đầu chia sẻ một số chuyện cho gã, cậu nói chuyện với gã nhiều hơn, cùng gã chuẩn bị cho lễ cưới một cách hoàn hảo và đẹp đẽ nhất có thể.

Khi Jimin vào thử đồ cưới, Min Yoongi ngồi xuống ghế Sofa ôm đầu suy nghĩ. Liệu rằng Jimin có thực sự muốn lễ cưới này diễn ra không, có thực sự muốn ở cạnh gã không. Trong khi mà cậu không hề yêu gã, chuyện này rồi sẽ chẳng đi đến đâu, cuối cùng chỉ để lại toàn hậu quả không tốt. Gã hỏi nhỏ Taehyung ngồi bấm điện thoại bên cạnh

" Cái lần Jimin nhờ mày đưa tao về ấy. Tao đã nói gì thế "

Gã chỉ thấy anh thở dài. Rồi Taehyung vỗ vai gã, bật lên một đoạn video

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ