If I Ruled the World

1K 91 10
                                    


" Mày lại gây chuyện rồi có đúng không hả ". Jimin bật dậy, ngồi ở trên giường nhìn Jihyun.

" Ừm...."

Jihyun mỉm cười. Chúa ơi, Jimin biết nụ cười đó, thằng em này chắc chắn đã gây ra chuyện gì rồi. Cậu chỉ nhướng một bên lông mày ra vẻ thách thức và gật đầu để biểu thị rằng hãy cứ tiếp tục đi.

" Ngày mai em được nghỉ học và sẽ đến nhà bạn chơi cả ngày, bọn em hẹn pk "

" Và?" Jimin cười như Jihyun và hơi nghiêng đầu sang một bên.

" Đừng nói với mẹ nha. Hyung yêu dấu của em, hyung đẹp trai nhất thế giới "

" Hmmm"

Cậu nhìn nó đầy khiêu khích. Thực lòng Jimin đang thắc mắc rằng không biết Jihyun có thể mua chuộc cậu bằng cách nào. Dù sao thì Jimin cũng sẽ không nói với mẹ, vì chính cậu cũng sẽ đến một bữa tiệc mà có lẽ cậu sẽ gặp rắc rối khi đến đó.

" Hyung đẹp trai, đi mà đi mà đi mà "

Jihyun thút thít, và Jimin nhìn nó với nụ cười khiêu khích của mình, chờ đợi những gợi ý của nó.

Park Jihyun nhìn lên trần nhà, suy nghĩ chốc lát. Jimin chỉ cười thầm.

" Em sẽ giặt đồ, rửa bát và hút bụi cho anh trong vòng một tháng "

" Hừm, có lẽ tao sẽ đi hỏi mẹ xem có nên giữ bí mật cho mày hay không ". Jimin làm bộ chuẩn bị ra khỏi phòng.

" Em sẽ mua cho anh cola hai lần một ngày, bao anh bữa trưa ngày mai nữa "

" Được "

Jimin vươn tay, nắm lấy tay Jihyun lắc lắc vài cái để cả hai có thể thỏa thuận.

" Cảm ơn hyung " Park Jihyun hét lên với một nụ cười tươi trong khi đang rưng rưng nước mắt và nó biến mất khỏi phòng nhanh như khi nó xuất hiện ở đây.

Jimin đứng trên cầu thang nhìn mẹ đang xem một bộ phim tình cảm Thái Lan ngoài phòng khách, cậu mặc vào một chiếc áo khoác để che đi cái áo sơ mi mỏng tang ở bên trong.

" Mẹ, con qua nhà bạn chơi một chút nhé. Có cả Tae với Hoseok nữa, con sẽ về sớm ". Jimin ngồi xuống cạnh mẹ làm nũng.

" Nhớ về sớm "

Bà Park chỉ nói một câu với con trai cả rồi lại tiếp tục chú ý vào bộ phim đang đến hồi gay cấn. Jimin nhanh chóng đến nhà Yoongi như đã hẹn. Hobi và Jin, vẫn cười vì điều gì đó như mọi khi. Yoongi nhìn chằm chằm xuống đất với vẻ mặt không mấy vui vẻ của mình. Namjoon nhìn vào điện thoại và Taehyung thì nhìn xung quanh.

" Jiminie "

Kim Taehyung cười thật tươi. Ngay khi chạy đến gần Jimin, anh ôm chặt lấy cậu như thể cả hai đã nhiều năm không gặp nhau.

" Hôm nay tao sẽ chỉ đến đó uống cola và ngồi một góc. Vậy thôi "

Jimin cười khúc khích. Taehyung kéo tay cậu về phía những người khác. Cậu chào từng người một, như mọi khi, rồi đứng cạnh Namjoon, người vẫn đang nhìn vào điện thoại. Cả nhóm vẫn đang đợi một người, người luôn đến muộn và hay giở trò mất tích, Jeon Jungkook.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ