No More Dream

1.8K 91 23
                                    

Xin lỗi tất cả các bạn reader vì mấy hôm nay không ra chương mới. Mình test nhanh kết quả là dương tính. Do đó mấy ngày nay có khá nhiều chuyện khiến mình lo lắng và phải giải quyết. Hiện tại sau khi test pcr có kết quả âm tính. Tuy nhiên mình vẫn đang có các triệu chứng nặng cần phải theo dõi. Mình sẽ ra fic chậm hơn, khoảng 2-3 ngày sẽ có một chương, có thể là lâu hơn.

Xin lỗi vì sự chậm trễ này.

================================

" Gukk "

Jimin thức dậy lúc nửa đêm, khi nghe thấy tiếng ồn ngoài phòng khách. Cậu vẫn còn đang trong cơn say, Jimin không hề động đậy, đôi mắt đảo liên tục tìm kiếm thứ gì đó.

" Gukk, Guk "

Cậu gọi liên tục nhưng chẳng có ai trả lời, bên ngoài chỉ toàn tiếng đánh đấm, chắc là ở trên tivi.

" Có chuyện gì vậy " Jeon Jungkook mở cửa, dựa lưng vào tường hỏi.

Jimin lắc lắc cái đầu làm mớ tóc rối bù đung đưa và lăn qua chỗ cái chăn ấm áp.

" Anh ta bịa chuyện về mày "

Cậu nói nhỏ. Hôm nay thật khủng khiếp. Là ngày tồi tệ nhất. Mẹ cậu đi du lịch một tháng, em trai cậu ở nhà một mình và cậu không có ở đó để chăm sóc nó.

Người đàn ông cậu thích đã cố gắng cưỡng ép cậu.

" Tại sao mày lại đến " Jimin hỏi Jungkook nhưng hắn chỉ quay mặt đi. Có vẻ như sắp có bão, lại một điều nữa làm cậu sợ. Ngày hoim nay đối với Jimin thật không tưởng tượng được. Mọi thứ đều trở nên tồi tệ từ lúc sáng.

Nghĩ đến Elias, Jimin đau lòng lắm, và cậu phải vùi mặt vào cái chăn dày để không khóc nữa. Cậu thực sự nghĩ rằng chuyện tình yêu sẽ đi đến một nơi nào đó và cuối cùng đã có một người thật sự quan tâm đến cậu, bất chấp bản tính khó chịu và kiêu ngạo của cậu. Rõ ràng là Elias chỉ quan tâm đến điều gì đó khác, nhưng chắc chắn không phải là một điều đối với Jimin.

Elias muốn Jimin bị hút hồn bởi anh ta vì là một người tốt, đến mức cậu không thể nhận ra rằng những người như vậy không còn nữa. Anh ta đã thành công vì cậu đã trót yêu anh ta. Và Elias biết rất rõ điều đó. Vì vậy anh ta lợi dụng tình cảm của cậu để có được một đêm vui vẻ.

" Mày có muốn ăn chút gì không " Jeon Jungkook hỏi, hắn đi tới tủ đầu giường lấy ra cái ví.

" Tteokbokki được chứ "

Jimin nằm trong chăn nói lí nhí, dẫu sao cũng phải giải quyết cái bụng đói trước.

" Và hai chai Soju " Cậu nói to khi Jungkook đi ra ngoài. Chẳng biết hắn nghe được hay không.

Jimin cảm thấy thật ngu ngốc. Cậu hối hận vì điều đó, vì đã không nghe lời của Jungkook, cậu hối hận vì đã tìm đến Elias.

Nhắc đến Eli, Jimin vẫn chưa biết sự thật giữa anh ta và Jeon Jungkook, vì những gì anh ta nói với cậu tối nay rõ ràng là không đúng sự thật. Làm sao Jungkook có thể biết Elias đang nói gì? Tại sao hắn lại trông rất đáng sợ sau khi biết những gì anh ta đã làm? Tại sao lại đánh anh ta như vậy?

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ