16.

486 50 1
                                    


Thor nói rằng hắn phải về Asgard một thời gian, sức khoẻ của Odin gần đây có vẻ không tốt lắm. Điều đó khiến Thor vô cùng lo lắng.

Cũng nhân chuyến đi này, hắn muốn lấy khối Tesseract trong Hầm của Odin.

" Anh thật sự quyết định vậy sao?! Thor, anh phải suy nghĩ lại đấy. Odin sẽ không bao giờ tán thành ý nghĩ này của anh và tôi cũng thế. Nó quá nguy hiểm..."

Loki kiên quyết giữ lại cánh tay rắn chắc của hắn, thuyết phục hắn thay đổi suy nghĩ. Nhưng Thor đã quyết rồi, lần này dù có là Loki cũng không thể lay chuyển hắn.

" Loki..."

Thor gọi tên cậu bằng chất giọng trầm ấm và mềm mại. Hắn lưu luyến hôn lên mi mắt cậu:

" Chờ tôi. Tôi yêu em."

Rồi hắn rời đi bằng chiếc cầu Bifrost.

Tony ngạc nhiên khi thấy Loki vẫn còn ở đây, gã còn tưởng rằng hai người này dính nhau lắm cơ. Thế quái nào lần này lại tách nhau ra rồi?!

" Ngươi không đi cùng hắn sao?!"

" Anh ta đâu có cho ta theo, quẳng ta ở cái chỗ này."

Vị hoàng tử xinh đẹp nào đó có vẻ đang tức giận. Khuôn mặt cậu nhăn nhó và đôi mắt dường như sắp cháy đến nơi rồi.

" Con chó vàng to xác mà óc như quả nho!"

Loki lầm bầm, âm thầm chửi rủa vị thần Sấm hung mãnh, còn không quên nghiến răng nghiến lợi đe doạ:

" Anh mà vác cái xác về đây, tôi phải tặng anh hai nhát dao miễn phí!"

" Thor mấy ngày này im hơi lặng tiếng quá! Anh ta gặp chuyện gì à?! Hay là hai người cãi nhau?!"

Tony vừa hỏi vừa nhâm nhi đĩa hoa quả được cắt tỉa sạch sẽ. Chu đáo chuẩn bị thứ này cho gã thì tất nhiên chỉ có Steve.

Mà sao hôm nay lại không thấy anh nhỉ?! Tony nhớ là vết thương của anh vẫn chưa có lành lại, nên gã thực sự không muốn Steve đi nhận mấy cái nhiệm vụ nguy hiểm gì đâu.

Loki nhìn cái bụng nhô lên kha khá của Tony, cậu bất giác xoa xoa cái bụng của mình, thầm nghĩ có lẽ Thor cũng muốn có một đứa trẻ đáng yêu của riêng hai người.

" Đứa bé có phải sắp ra đời rồi không?! Chắc còn khoảng hai hay ba tháng nữa?!"

" Hai tháng mười chín ngày. Nhóc con này chào đời thật quá sớm, mới ở trong bụng ta có năm tháng đã phải ra ngoài rồi."

Tony thở dài, dường như đang lo lắng gì đó. Loki đoán là gã đang mải suy nghĩ về việc em bé ra đời sớm quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mặc dù Banner nói rằng huyết thanh đã đẩy nhanh quá trình mang thai và đứa bé vẫn phát triển bình thường nhưng Tony luôn cảm thấy rất bất an. Có lẽ là vì gã đang mang thai nên tâm lý và cảm xúc gần như không ổn định.

" Loki?! Ngươi đừng có đánh trống lảng với ta. Mau nói ta nghe giữa ngươi và Thor đang gặp chuyện gì?! Cãi nhau thật sao?!"

" Không cãi nhau...bọn ta chỉ bất đồng quan điểm thôi. Anh ta muốn bảo vệ ta nhưng lại chọn phải cách thức quá mạo hiểm và liều lĩnh."

[ Stony ] among the starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ