Wanda và Vision chạy vội vào phòng khách, gấp gáp nói:" Cap, có tin khẩn từ Wakanda. Bucky mất tích rồi."
" Cái gì?!"
Steve cau mày. Anh đã ở đó ngày hôm qua và mọi thứ vẫn rất bình thường mà. Sao lại xảy ra chuyện rồi?!
" Đầu đuôi thế nào thì tôi không rõ, nhưng anh phải đi ngay Steve. Ngài T'Challa nói rằng rất có thể có kẻ muốn lợi dụng sức mạnh của Chiến binh mùa đông và nghiên cứu huyết thanh được tiêm vào người của Bucky."
" Tôi..."
Steve lưỡng lự, anh nhìn Tony nhưng gã chỉ chăm chăm xem tin tức rồi bàn bạc gì đó với Rhodey. Gã hoàn toàn coi anh như không khí...
" Anh nên đi đi, Cap. Bạn của anh đang cần anh giúp đấy. Chúng tôi có thể lo được chuyện của Rovan."
Tony cất điện thoại và trở về phòng. Gã muốn tới xem nhóc quỷ con một chút, không biết nhóc con thế nào rồi.
Natasha rất nhanh liền nhận ra không khí căng thẳng giữa Tony và Steve. Vậy nên cô đứng dậy đi theo Tony. Từ ngày hôm qua, ngay khi Fury nhắc đến Bucky Barnes, cô đã thấy Tony rất khác lạ. Gã trông như người mất hồn và ánh sáng trong đôi mắt gã giống như bị thứ gì đó đánh cho vỡ tan.
" Tony, giữa anh và Steve xảy ra chuyện gì vậy?!"
" Nat ấy hả?! Chúng tôi có làm sao đâu?! Sao cô lại nghĩ vậy chứ?!"
Gã mỉm cười, khẽ nhướn mày tỏ vẻ: Cô nhầm rồi đấy cô gái à. Nhưng Natasha tất nhiên tinh ý hơn những gì Tony tưởng, cô dễ dàng phát hiện sự lúng túng và buồn bực chưa kịp giấu đi trên sắc mặt của gã.
" Đừng có lừa tôi một cách vụng về như vậy Tony. Nào, giờ nói tôi nghe giữa hai người đã xảy ra chuyện gì."
" Đôi khi tinh ý quá sẽ không tốt đâu quý cô xinh đẹp à..."
Gã thở dài, nhưng lại lựa chọn không nói ra tâm sự trong lòng, chỉ cười với Natasha:
" Chúng tôi cần thời gian để cơn sóng trong lòng lắng xuống. Vậy thôi! À đúng rồi, chuyến đi đến Wakanda lần này, cô cũng đi cùng Steve được không?! Vision bận chăm sóc Wanda rồi, Clint lại có nhiệm vụ vào mấy ngày tới, Banner thì đã cùng Thor tới Asgard. Cả toà tháp này chỉ còn mỗi cô là có thể đi được thôi. Tôi lo lắng tên ngốc đó sẽ vì Bucky Barnes mà lao vào nguy hiểm."
" Vậy sao anh không đi?! Lo đến vậy cơ mà!"
" Tôi còn phải lo chuyện của Rovan, tôi đi đâu được chứ?! Vậy nhé Nat, giúp tôi đi."
" Được rồi, tôi biết rồi. Anh đừng lo, tôi sẽ trông chừng Steve, không để anh ấy tự tìm đường chết đâu."
" Cảm ơn, Nat."
.
Nhóm của Steve đã rời đi được hai ngày. Tony vẫn luôn nghe ngóng tin tức về họ, nhưng chẳng có chút thông tin đáng tin cậy nào đáp lại gã trong suốt hai ngày qua. Gã cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy bất lực và muốn buông xuôi mọi thứ ngay bây giờ. Nhưng biết làm sao được, gã phải cố thôi. Vì gã vẫn còn nhóc quỷ con, gã phải giải quyết vụ lùm xùm của Rovan trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Stony ] among the stars
FanfictionCốt truyện lấy bối cảnh sau Civil war, nhóm Avengers tan rã và Tony luôn bị cơn ác mộng ở Siberia giày vò. Các nhân vật thuộc MCU, cảnh báo OOC ... Summary: " Nếu một ngày nào đó em biến mất, xin hãy đưa tôi theo cùng em. Chúng ta sẽ bắt đầu một c...