22.

378 37 3
                                    


Lớp học của Rovan nằm ở một vị trí tương đối đẹp. Từ cửa sổ có thể nhìn ra sân bóng và vườn hoa của trường.

" Bye bye nhóc quỷ con, nhớ giao lưu kết bạn nhiều chút nhé!"

Tony vẫy vẫy tay với Rovan, sau đó trở lại xe và Steve lái xe rời đi mất.

" Nhìn nhóc quỷ con có vẻ lúng túng. Ngày đầu anh nhận lớp có như vậy không?!"

Tony cất chiếc điện thoại mẫu mới nhất của gã đi và chuyên chú nhìn Steve lái xe. Chàng lính tóc vàng quay sang nhìn gã, rồi cười nói:

" Không quá lúng túng, dù sao thì anh khi ấy đi chung với Buc..."

Steve khựng lại, sau đó khéo léo sửa lại lời nói của mình:

" Với ba của anh..."

" Ba anh ở cùng anh hết buổi học đầu tiên sao?!"

" Có thể...coi là như vậy..."

Steve cười gượng gạo. Thật may mắn vì Tony không để ý đến câu nói bị ngắt giữa chừng của anh. Cũng thật may mắn vì cái tên "Bucky" ấy vẫn chưa được thốt ra từ miệng anh. Steve không muốn cả hai xảy ra mâu thuẫn dù chỉ là nhỏ nhất, anh muốn trân trọng từng giây phút khi cả hai ở bên nhau....

Anh nghĩ...có lẽ Tony chưa thực sự mở lòng với Bucky...

" Đến tháp Stark nhé Steve, em sắp lỡ cuộc họp rồi và Pepper sẽ lại càu nhàu với em cho coi."

Tony chỉnh lại chiếc đồng hồ. Nó mang thiết kế hơi hướng cổ điển với tông nâu trầm là chủ đạo. Tất nhiên Tony yêu thích mấy thứ hiện đại và mới mẻ hơn là mấy thứ đồ cổ như cái đồng hồ này. Còn tại sao gã lại đeo nó ấy hả?! Bởi vì đây là món quà sinh nhật mà Steve tặng cho gã chứ còn gì nữa. Gã có thể không thích đồ cổ nhưng gã thích Steve và mọi thứ thuộc về Steve.

Tony bất mãn nhìn màn hình điện thoại đang hiển thị lịch trình làm việc của gã trong hôm nay. Pepper vừa gửi cho gã và kèm theo một lời nhắn mang tính đe doạ: Đến đây trong vòng 5 phút nữa, Tony.

" Lịch trình của em hôm nay kín cả rồi, không biết buổi chiều có thể tới đón nhóc quỷ con không..."

" Không sao, anh sẽ đón Ronie và đưa thằng bé đến chơi với em nhé?! Thế nào?!"

" Cũng được..."

Giọng nói của gã tỉ phú tràn đầy thất vọng. Tony đã nghĩ rằng gã sẽ có thể dành thời gian cho Rovan trong ngày đầu đi học, nhưng có vẻ gã đã quá xem thường đống rắc rối mà gã gây ra mấy ngày trước ở tháp Stark rồi.

Tony mải mê suy nghĩ và chẳng biết chiếc xe của Steve đã dừng lại trước cửa chính của toà tháp Stark cao ngất ngưởng. "Nhanh thế nhỉ?!"_Tony cảm thán cái tốc độ lái xe kinh khủng của Steve. Ấy! Mà khoan đã! Gã nhớ là Steve đâu có bằng lái xe, tại sao anh có thể phóng với tốc độ này ở trên đường mà không bị bắt lại?!

"Chắc là độc quyền của Captain America rồi."_Tony tự hỏi rồi tự trả lời nghi vấn trong lòng.

" Làm việc thật tốt nhé Tonie, anh sẽ ghé thăm em vào buổi trưa với một bữa trưa ngon lành."

[ Stony ] among the starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ