Quần áo nặng trịch sũng nước bị đối phương nhanh chóng cởi bỏ vứt ra ngoài nền đất, nước trong bồn sóng sánh tràn lênh láng xuống sàn nhà, hơi nước nóng hòa cùng mùi sữa tắm hương hoa dành dành bao quanh khiến chuyển động nóng bỏng bên trong càng thêm phần hưng phấn.
Lưỡi mềm trong khoang miệng càn quét không chừa bất kỳ ngóc ngách, mà hai tay bên dưới cùng lúc xoa nắn khỏa nhũ phong căng mịn rắn chắc.
"Ahh...Hừ...". Trương Mẫn thu quân thoát khỏi nụ hôn cuồng bạo của người kia để môi lưỡi cậu chuyển xuống địa phương bên dưới, hai tay như dây leo bám chặt cơ thể đang đè lấy mình, không ngừng rên rỉ, không ngừng thở dốc.
"Tại sao đột nhiên lại nhiệt tình như vậy?" Triệu Phiếm Châu đảo lưỡi liếm quanh hạt đậu hồng không biết đã cứng rắn từ khi nào, ngừng một nhịp hỏi anh, rồi lại tiếp tục công chuyện với bên ngực còn lại.
"Lúc nãy...em đứng sau...hmm...đã sớm ướt....Ahhhh..."
Trương Mẫn cố gắng lấy hơi hồi đáp, lời chưa dứt, đất trời đổi nhiên đảo ngược, Triệu Phiếm Châu lật úp cơ thể anh nằm sấp xuống, đặt hai tay anh lên đầu bồn tắm xếp bằng, mười ngón tay thon dài của cậu sau đó lần xuống dưới bấu chặt lấy hai nửa bán cầu căng mọng tròn trịa siết đến hằn vết đỏ ửng, dùng sức niết mạnh nâng nửa thân dưới đưa lên cao, nhào nặn, vỗ bóp.
Cho đến khi huyệt động ẩn dưới hai cánh mông đã lọt ngang tầm mắt, gương mặt nhuốm màu dục vọng mới kề sát đến nơi sung sướng kia, đem hơi thở nồng ấm thổi đến cửa động đã ướt nhẹp:
"Mẫn Mẫn, nhiều nước quá."
Nói rồi cậu nâng bên chân đầu gối có đinh vác qua vai, để bên còn lại làm trụ chống xuống bồn, cả người cúi xuống, đưa đầu lưỡi tiến quân liếm lộng xâm nhập cúc huyệt.
"Shhh....Triệu Phiếm Châu!!!" Trương Mẫn bị tập kích bất ngờ chỉ có thể cúi đầu chống lên hai tay thở dốc, tư thế này thực sự quá mới mẻ, quá kích thích, không thể ngờ cậu bạn trai nhỏ mới vài phút trước ngoài gian bếp còn trong trắng đơn thuần như con cún samoyed, mà lúc này đây đã hóa thành lang sói chơi anh đến dâm thủy không ngừng tuôn trào nhớp nháp.
Từ lúc nhập cuộc đến giờ Triệu Phiếm Châu không cần chạm đến nam căn phía trước cũng đã khiến nó sớm căng tím, giờ phút này nhờ cơn khoái cảm đến từ phía sau mà bắn ra dịch thủy trắng đục hòa lẫn với bong bóng bọt sữa tắm, chỉ mới liếm lộng, rất nhanh đã đem anh lên đến đỉnh dục vọng.
Cuộc yêu mới chỉ bắt đầu. Triệu Phiếm Châu đổi tư thế làm, bế thốc anh lên ngồi trên thành bồn, lưng anh dán lấy mặt tường lạnh buốt, hai chân bị đưa lên cao, quy đầu hình nấm cọ lấy dâm thủy ngoài cửa động rồi chậm rãi đi vào.
"Aaaaa..."
Trương Mẫn nhận ra Triệu Phiếm Châu rất thích làm tình từ phía trước, mỗi lần đều mạnh mẽ thúc đến lút cán, khiến anh sung sướng kêu van không ngừng nghỉ cũng không chịu dừng lại, mà ánh mắt cậu theo từng cú thúc đều nhìn anh đến rã rời, bên dưới thúc càng sâu, ánh mắt càng muốn xoáy chặt vào trái tim anh, tựa như muốn nhìn rõ đến tận tâm khảm, muốn nhìn rõ quá khứ hiện tại tương lai hết thảy toàn bộ con người của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] Châu Mẫn • Ký ức trong mưa (Hoàn)
Fanfic❥ Tag: Đam mỹ, Fanfic, Sinh viên/bác sĩ pháp y x Tổng tài, OOC, thanh xuân đến trưởng thành, mất trí nhớ, 1vs1, HE ❥ Tác giả: Alias ❥ Tình trạng: On going ❥ CP: Tuấn Triết diễn sinh: Triệu Phiếm Châu (Gửi thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn) x Trương Mẫn...