PART 7- THIRD OPTION.

12 0 0
                                    

Feb/11/2022-Friday (punta kila Arvs to take the cabinet in Ajman)


PART 7- THIRD OPTION

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong kung ano na nakahimas sa dibdib ko. nakakaramdam ako ng hininga mula sa leeg ko. Mainit. Mainit ang katawan nya at hindi ko na kailangang dumilat pa ng mga mata para makita ko kung sino sya dahil amoy palang nya alam ko na.



"Hmm.." naramdaman nya atang nagising ako dahil tumigil sya sa ginagawa at tiningnan ako.


"You awake.."bulong nya. Nakapikit parin ako.


"Lasing ka.."bulong ko ng maamoy ko ang alak mula sa bibig nya.


"Nakainom lang. Did i wake you up?"


Ngumiti lang ako bilang tugon kahit half awakened lang ako. Hindi pa gumagana ang utak ko.


"Sorry, can't help it." He started to kiss me on my forehead, on my eyebrows, on my eyes, on the tip of my nose, on my both cheeks . Mas lalong nag-init ang nararamdaman ko sa ginagawa nya.

Iniiwasan nya akong halikan sa labi. He just teasing me. hinayaan ko sya sa ginagawa nya. dahan dahan akong dumilat ng mga mata. Nakatingin din pala sya sa akin.

"Bakit ka nandito?" Nagbubulungan kami nyan.

"Masama ba?" He smirked at me.

"Nasa kabilang kwarto lang si Lucy baka..." nilagay nya ang hintuturo nya sa labi ko.

"Sshh..don't say a words. Mas lalo syang magigising pag mag-uusap pa tayo.." Nakita ko ang mga mata nya na punong-puno na ng lust na para na akong candy na gusto na nyang lawayan."let's do it."

"Aah..pero si Lucy nasa kabilang kwarto lang." goodness! Nasa kabilang kwarto lang si Lucy at hindi soundproof ang dingding dito na may tendency na marinig nya kami.

"We'll not make a noise. Just lay down and let me do the rest." He grinned and blow my face. Magproprotest pa sana ako pero bigla nalang nya ako hinalikan sa mga labi.


Hindi ko na mabilang ilang beses na kaming naggaganito. Mahigit isang taon na kaming ganito at hanggang ngayon ang labo parin ng relasyon namin. Dati halos isang linggo kaming nagkikita, Minsan 3 to 4 times a week. iba pa ang bilang ng umaga, tanghali or gabi na minsan may midnight pa. Ang intense namin na para kaming mauubusan ng oras.

Nangyari pa nga na magkasama kami ng 2 weeks, iyun iyong nagfile ako ng leave for 2 weeks sa coffeeshop para samahan sya na mag out of town. Wala syang trabaho that time at ayaw nyang umuwi sa magulang nya sa ibang bansa. Isipin nyo nalang iyong 2 weeks na magkasama kami kung gaano sya kaintense.

Marami syang time sa akin na sobrang saya ko. No commitment, No arguments, No relationship, just hangouts and fcking buddies. Masaya na ako ng ganun! Ano pa ba mahihiling ko sa taong nagbibigay ligaya sa akin, hindi ba?


But this time, masyado na syang busy for his TV commercials, Advertisements and drama sa tv at movie. Hindi talaga mapagkakaila na sobrang sikat parin nya. Halos lahat na ata ng Actress naging kalove team nya. Isa or dalawang beses nalang kami magkita sa isan linggo at minsan nga 2 or 3 weeks di kami magkita.

Sobrang namimis ko na sya but I have nothing to do. Kahit kating kati na akong tawagan sya or itext pero diko magawa. Unfortunately, Not my line. Sinabi ko na sa kanya na I will never text him unless he calls me or sends me a text first.

He both squeezing my breast and pinch my tip into a circular motion. Para akong nakuryente sa ginawa nya. I unconsciously move my body. Hindi ko na namalayan na nakapasok na pala ang kamay nya sa loob ng pajama top ko. Agad nyang nahawakan ang boobs ko since hindi ako gumagamit ng bra pag natutulog ako.

MY HEAVY HEART! 💔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon