PART 12- AKALA

21 0 0
                                    

Feb/25/22 Friday

PART 12- AKALA

1 LINE

I took a deep breath bago tumingin sa pregnancy kit and halos mapaiyak ako ng makita ko na Isang linya lang ang lumitaw doon. I feel so relieved. Buti nalang, buti nalang talaga.

Hindi masisira ang kinabukasan ko. Unang naisip ko si Nanay at mga kapatid. Kahit paano proud parin sila sa akin.

*Ring! Ring!*

Biglang may natawag. Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ng damit ko at para akong tinakasan ng laka ng makita ko kung sino. Si Chris.

Dahil bugso ng damdamin sinagot ko. Marami rin akong sasabihin sa kanya. Buti nalang at tumawag sya.

"Hello.."

[Shanns,] geez! The way he calls my name nagpapawala ng wisyo ko.

"Oh, chris?" I acted as if nothing but deep inside of me I missed him a lot. Nawala nasa isip ko iyong pregnancy kit kanina na pinoproblema ko.

[Shanns, can we meet tonight?"]

"Ah eh, bakit?"

[is there any valid reason pa ba na magkita tayo?]

"Ahh eh kasi, matagal narin tayo di nagkita.akala ko galit ka na."

[Why would I be mad at you? Tsh.]

Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko. Sasabihin ko ba sa kanya iyong nakita nya last month? "So hindi ka galit?"

[No of course not! I'm just busy Shanns,] narinig kong parang tinatawag sya.

[YUP! I'M COMING!...Shanns, tinatawag na ako ng manager ko. magkita tayo mamaya huh? Hintayin mo ako sa bahay. Ok bye!] *toot!*

Hindi ko mapigilan di mangiti. Magkikita na naman kami.

_____________________________

He parted my legs as he dives into my core. He licked me while he was playing his finger in my slit. I moaned widely when I felt his tongue playing with my bud. Napahawak ako sa ulo nya at pabaling baling ang ulo ko dahil sa sarap na nararamdaman. Hindi ko na alintana ang init sa kwarto dahil hindi pa namin nagawang i ON man lang ang aircon.

This is insane, my feeling is insane. he reached my breasts and started to squeeze them gently which makes me want to scream. Tinukod ko ang dalawang kamay ko para makita ko sya and suddenly, I was astonished as i felt him bit me there.

"AW! Chris!" Nabigla ako kaya I hit him in the arm. I heard him chuckle and continued what he was doing. He pinched my tips by his both hands and clashed his tongue there for me to build the rhythm. Napaimpit ako ng ungol habang Habol hininga na parang may paparating at gusto ko ng sumabog.

On a cue, I exploded and shuddered while he was beneath me doing it continuously. I closed my eyes and feel the sensation that he brought me. Naramdaman kong bigla syang tumigil at dumagan sa akin. I opened my eyes and I saw him grinning from ear to ear. I felt his shaft poking my tummy.

"Satisfied?" Hinalikan nya ako sa cheeck. Tumango nalang ako bilang tugon dahil feeling ko napagod ako sa nangyari. I still catch my breath when I felt him position himself into my core. He parted my legs and wrapped them into his hips.

"We're not done yet, Shanna, let me finish mine." After he said that, I felt him suddenly enter me and I gasped. He stopped for seconds for me to be acquitted by him. His size. He kissed me, and I answered his kisses with the same Intensity and passion. I didn't notice that I am already grinding on him. He moaned and began to thrust on me.

MY HEAVY HEART! 💔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon