Part 22- OUR FIRST DATE 2

4 0 0
                                    

August/14/2024- WEDNESDAY


Part 22- OUR FIRST DATE 2


Habang sinasabi nya ang katagang iyon ay parang humihiwa sa puso ko. Kanina na akong nasasaktan sa mga sinasabi nya but I deserved this, I deserved all of this. I broke her, all the pain I felt is just a piece compared to the pain I've given her.

"Shanna!!"


"Shanna!" I've called her but she didn't even thrown me a glance. She's running away out of the room.

"Sir!"


"Shanna! Stop!" Pinihit ko sya para humarap Sa akin.


Inalis nya kamay ko sa pagkakahawak sa braso nya. "Chris please, stop chasing at me, you're gonna ruin my peaceful life. Can't you see that? Wala ka pang mask sa mukha mo baka may makakilala sayo." Agad ko naman nilagay ang mask sa mukha ko baka kasi magpanic pa sya pero ayokong sumuko kahit ano pang sabihin nya.




"Whatever you say Shanna, I won't listen to you..come on, we're gonna go back inside." Tangka kong hahawakan ang braso nya pero iniiwas nya ito. Medyo nasaktan ako sa tinuran nya pero inignore ko lang ito.


Nakita kong parang nainis sya sa sinabi ko. "Ayoko! Ayoko ng bumalik jan chris kung gusto mo ikaw nalang!" Wait---Tangka syang tatalikod pero pinigilan ko.


"What? Are you not hungry? We still not eating yet shanna and i am damn starving." I act as if I am annoyed and arched my brows.


"Bumalik ka na doon at ako uuwi nalang. Hindi na ako gutom." Hindi na ako babalik sa loob, nakakahiya. Nahihiya parin ako.

Being Shanna, subrang mahiyain. Hindi sya si Lana na confident sa sarili pero nasubrahan naman.



"Tsh! Fine, sa iba nalang tayo kakain.." I sighed.


"Ano?"



"Please shanna, don't be so melodramatic at this moment because my energy is low and all i want is to fucking eat food or else, I am gonna eat you instead of food. What do you prefer?" I challenge her.



Nagulat sya sa sinabi ko nakikita ko. She gulped and it makes me want to smile.


"Come on, let's grab a food." I suddenly grabbed her wrist and lead the way.


"Where we are prefer to eat then?" I asked


"Saan mo gusto?"


"Kahit saan as long as nakakain sya."sabi ko at hinawakan sya sa kamay nya. Alam kong nagulat sya sa ginawa ko kaya mas lalo kong hinigpitan ang hawak sa kamay nya.

My heart felts electricity, it seems like she reloading my energy through our hands touches. I feel peace and happiness. Damn! This is my first time i ain't nothing to complain about, even if we were hungry, annoyed and walking through the side of the road and no one knows where the hell we were going. It's just we keep on walking.

She's trying to pull off her hands but I didn't let her go instead i intertwine our hands and hold her tights. Hindi na sya nagsalita at nagreklamo
Pa. Buti naman, kasi diko rin sya bibitawan.

MY HEAVY HEART! 💔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon