Continuation po ito ng Chap 3 kung mababasa nyo naman po it ends sa 'dapat' kasi nagloloko po si watty kaya po aayusin ko po muna iyon ^_^ hihih hope you understand po ^_^I dedicate this chapter to my precious friend Kristine_Park hihih thanks for reading my story tin :*
Couple Ring @ the media po ~~~~~~~>
***
C H A P T E R 3 (CONTINUATION): Plan?
- Dapat yung gano'ng eksena pinapahiya ko na yung babae'ng yon eh. Bakit tinulungan at pinagsabihan ko pa? Siguro kasi nakikita ko ang mga kaibigan ko na mali yung napili nilang desisyon na mas sumama pa sa panig ni Sh— nevermind.
*kruuuu*
"Gosh!" Napatakip ako ng bibig dahil don napatingin sakin yung mga nakakasabay kong maglakad dito sa mall. Akala ko narinig nila bigla kasing kumulo yung tiyan ko eh. Sa Mcdo na lang ako kakain. Hihih. Nagke-crave ako sa chicken pati mc flurry nila.
***
*buurrpp*
"Oppsiiee" Hahah. Solve na ko.
*bzzzt bzzzt *
Kinapa ko naman agad yung phone ko kasi nag-vibrate. Pagtingin ko number lang.
From: 09*********
Pls. Meet me at the Park.
-Zeke
Huh? Zeke? May number naman ako non ah? Ah baka naubusan ng load hahah. At ano daw? 'pls'? Kailan pa natutong maki-usap yung mahangin na yon?
***
Psh. Trip ba ko ni Zeke? Eh ang dilim kaya dito sa park. Pauwi na sana ko nang biglang may nagblind fold sakin. Oh my gosh!
"S-sino k-ka?" Nanginginig na tanong ko. Fudge! Baka kidnap to.
"Shh. This is a kidnap. At wag kang magulo kung ayaw mong masaktan at subukan mo ring gamitin ang pagiging sadista mo,twin sis. Ipapacut ko yung allowance— sh*t ang daldal ko!" Tanga pala to eh.
"Huh kidnap pala,huh? Kuya baka gusto mong sabihin ko kay mommy'ng kunin ang car and credit cards mo?" Nag-uusap kami nyan habang naglalakad.
"Tss"
"Ano na naman ba kasing pakulo to? At may pablind fold-blind fold pa huh?"
"Just shut your mouth. Ang ingay mo talaga twin sis!" Naiiritang sabi ni kuya.
"Eh ano ba k—"
Naputol yung pagsasalita ko ng maramdaman kong inalis na yung blind fold sakin. Pagdilat ko ng mga mata ko, wala na si Kuya.
"K-kuya?" Nanginginig na ako dito dahil sa kaba,takot at dahil din sa lamig. Pagtingin ko sa wrist watch ko magte-10 na pala. Sino ba naman kasing tao ang magda-dala sayo sa lugar na hindi mo alam (alam ko kasing wala na kami sa park) at iiwan kang mag-isa ng walang katao-tao at madilim na lugar.
"Brrr" sabi ko habang niru-rub ang kamay ko sa magkabilang braso na ginaw na ginaw.
Nagulat ako ng biglang may nagplay na music.
(Hihih pakinggan nyo na lang po yung Gift of a Friend ni Demi Lovato)
Sh*t. Napaiyak na naman ako ng mapakinggan ko ng maayos yung song. And its 6G's theme song.
Biglang may nagflash na pictures using projector. Nakita ko sa picture yung caption na 'Our first birthday' magkakaiba kami ng birthday pero iisang day lang yung pinagcelebratan namin. May picture na nakapose kaming anim na mga nakapamewang,nakapeace-sign at stolen. Natatawa na lang ako pag naaalala ko yung mga kakulitan namin noon.
BINABASA MO ANG
6G Princesses (FFWC)
Teen FictionAnim na magkakaibang babae na may magkakaibang pagkatao .. Pano kung isang araw bigla na lang mag krus ang mga landas nila sa hindi inaasahang pangyayare?? May mabuo kayang 'friendship' sa kanila ?? o Patuloy nilang paniniwalaan ang mga alaalang ini...