Dedicated to all the readers,voters,commentors and supporters of this story :) Thanks to all of it! Saranghaeyo chinggus :* kamsaa ^_^
C H A P T E R 19: See you later,Eunice..Til we meet again :')
Lady Jobel
Lahat ng pangyayari may dahilan..God has its reason. God has a beautiful plan to each of us.. Sabi nga nila kapag may umalis,may darating at handa kaming maghintay sa kung sino man ang darating na bago sa buhay namin. Sa loob ng 17 years of existence ko with Eunice I've learned a lot from her. Natutunan kong maging malakas at palaban,pero hindi sa lahat ng oras. Pwede ka rin namang magpakita ng kahinaan mo kahit matapang ka dahil kailangan mong tanggapin na lahat tayo may weakness at hindi naman porket matapang ka bawal nang maging mahina. Maraming-maraming salamat na naging parte ka ng buhay ko,Eunice. I really love you my teacher..
JEREMIAH
Angelika Eunice Buenavista..ang bestfriend naming sadista,na pinagtatanggol kami palagi. Handang rumesbak kapag kailangan namin. I will miss you,Eunice. Salamat sa mga naitulong mo sa amin,you teach me how to defend myself to others,you teach me how to be strong. You teach me ho to love again and not to be afraid of loving again even if it hurts.. i love you,Eunice,my love doctor...
ABEGAYL
Eunice,sa lahat ng party na napuntahan ko..ang maging party ng buhay mo ang pinakamasaya. You gave me a happy memory with you,even if five years we have a long distance quarrelling relationship,we still overcome because of loving each other. Pinatunayan mo sa amin na kahit limang taon tayong hindi nag-usap at nanatiling magkaaway,hindi mo pa rin kami magawang talikuran instead pinatawad mo kami sa nagawa namin na muntik nang makaperwisyo sa buhay mo.. Salamat,Eunice. I will never forget you. I really love you my dear friend...
MELANIE
Maraming taon ang lumipas na magkakasama tayong 6G. Walang nakabuwag sa samahan natin kahit na nag-away tayo,hindi parin natin natiis ang isa't-isa nagawa mo kaming patawarin. We shared a lot of happy memories,kilig moments,minsan sad at yung mga pinagsamahan nating dalawa. Hey! Take care the couple ring huh? Thanks for the memories you gave to us.. I love you..
JAN REICHELLE
Eunice,alam ko masaya ka kung nasan ka man. I know that having a friend like you is the most precious thing we treasured about you. Thank you for spending us your 17 years of existence here thanks for the love advices,thoughts you share, and for your love given to us as your friend and as your sister. Well for me,mas okay na rin na you passed away having peace than living but hurts like a hell that pumapayat ka na,the loss of your hair,yung pagkamalamlam at pagiging mahina mo. Dahil masakit para sa akin,sa aming mga kaibigan mo na makita kang nasa ganoong sitwasyon. I love you, Eunice..
***
THIRD PERSON
Sa buhay natin posible ang lahat.. posibleng mag-away kayo ng boyfrien mo dahil sa maliit na dahilan,posibleng maging kayo ng crush mo na matagal mo nang gusto,posibleng may mawala na mahal mo sa buhay,posibleng may dumating na kung sino mang magiging parte ng buhay mo,posibleng mahulog sa kanal ang bolang hawak mo ng hindi mo inaasahan,posibleng maputulan ka ng kamay,posibleng mapansin ka ng crush mo balang araw,posibleng mawala ang paborito mong ballpen,posibleng mapadumi ka ng wala sa oras habang magkasama kayo ng crush mo,posibleng mawala ang ulam sa mesa niyo dahil kinain ng aso na one year nyong hindi pinakain,posibleng mautot ka kapag tinwag ka ng teacher mo sa harap para magsagot,posibleng matagusan ka habang naglalaro kayo,posibleng mamatay ang aso niyo dahil hindi niyo pinakain ng 5 minutes sa sobrang gutom..
Maraming posible sa atin,dahil God has its own reason sa mga nangyayari sa buhay natin. Malay mo sinadyang mahuli ka ng crush mong nangungulangot at instead ma-turn on siya sayo dahil hindi ka katulad ng ibang babaeng maarte at pabebe. O hindi naman kaya kinuha ng aso niyo yung ulam mong kwek-kwek at palitan naman ng parents mo ng litsong manok. O pwede ding namatay yung aso mong askal/azkal dahil sa gutom na lumagpas lang naman ng 5 minutes eh pinalitan naman ng alaskan malamute or chow chow edi mas bongga,O kaya naman mautot ka kapag tinawag ka ng teacher mo sa harapan at yun na pala ang first move para mapansin ka ng crush mo, O di kaya mawala yung nokia mo na lumang model pang phone at 15 years mo nang gamit yun ay bilhan ka naman ng iphone edi in kana! O di kaya, mawala yung favorite mong ballpen na hbw at pahiramin ka naman ng g-tech, O hindi naman kaya mag-break kayo ng boyfriend mo tapos niligawan ka ni James Reid o kaya si Daniel or Enrique pwede rin namang kpop na si Jungkook,V,Jin,Jimin,Luhan,Tao o kaya naman si Lee Min Ho malas mo nga lang kapag niresbakan ka ng mga girlfriend niyan na kpop din. Hahah!
Kaya sa paglalakabay natin sa buhay dapat hindi tayo nagsasayang ng kahit na 0.0001 seconds dahil lahat ito mahalaga at importante. Always express verbally and by action your feelings in one person. Kailangan mong matutong harapin ang takot mo para matuto ka sa bagay na ito. You need to be ready for the destined and prophesied future for you..
Hindi natin alam na minsan ang mga nakakasalubong natin sa kalsada ay ang taong nakatadhana para sa iyo. Malay mo yung pulubing bata na nasa tabi ang nakatadhana sayo na pinandidirian mo at maging milyonaryo pala in the future at hahabul-habulin mo. Kaya just be yourself and enjoy your journey to the center of the earth! Corny! hahah! Joke enjoy your journey until your last day on the earth! And until you took your last breath.
"Til we meet again,Angelica Eunice Buenavista..We love you and see you later" sabi ng 6G at ng partners nila,including Prince.
***
Oh my Piattos! Nagugutom—I mean naiiyak ako dito sa chapter na 'to :'( waaaah! Salamat po sa mga naging vommentors dito at sa mga silent readers din po ;) maraming salamat po sa pag support at sa unang pagsali ko po sa fan fiction writing contest :) goodluck po sa mga kasali and advance congratulation sa mananalo :) sana po suportahan niyo rin po yung story kong Heavenly High and Ang Baliw kong Girlfriend ^_^ maraming salamat po :*
Saranghaeeee
XOXO
Eunilleeeee ^_^PS: walang goodbye! See you later at til we meet again lang ^_^
PPS: Walang Forever -_- hahahah xD
BINABASA MO ANG
6G Princesses (FFWC)
Teen FictionAnim na magkakaibang babae na may magkakaibang pagkatao .. Pano kung isang araw bigla na lang mag krus ang mga landas nila sa hindi inaasahang pangyayare?? May mabuo kayang 'friendship' sa kanila ?? o Patuloy nilang paniniwalaan ang mga alaalang ini...