Dedicated to stephaniefestin thank for reading my story ate Steph :*
Enjoy Reading ^_^
Jhem @ the media ~~~~~~~~>
(Lee-ji eun or IU)***
C H A P T E R 5: Their Boys?
EUNICE
"Wag ka ngang magpout jan! Halikan kita eh" nagulat ako ng may biglsang magsalita sa harap ko.
And there I saw 6 handsome men flashing their smile to us. Automatic na tumaas yung kilay ko.
"Halikan mo!" Sabi ko at bigla namang nagsmirk yung lalaking nagsalita sakin kanina at unti-unting lumapit sakin.
"Halikan mo at nang sirain ko yung kinabukasan mo!" Sabi ko sabay turo sa ano nya. Bigla naman syang napaatras at yung mga kasama naman namin ay biglang nagtawanan.
"Sadist as ever" natatawa-tawang sabi nung lalaking katabi nya. Paglingon ko sa lalaking nagsalita. Automatic na nanlaki yung mata ko.
"Neil?" Gulat na gulat na tanong ko.
"Well yeah,it's me,Eunice" mayabang na sabi nito. Napatingin naman ako kay LJ at ngumiti lang sakin ito. Wondering kung bakit magka-kilala kami ni Neil? Sya lang naman ang dakilang bestfriend ni Caleb, Prince Caleb Bustamante to be exact na bi-nusted ko at si Neil din ay bestfriend ni LJ dati na crush nya.
"Musta na Neil? Laki ng pinagbago ah" sabi ko at umupo na silang anim at nag-order naman sila Reichelle at ang kambal.
"Okay naman gwapo pa din" mayabang na sagot nya sakin.
"Sis,I think nasobrahan sa lakas ng hangin yung aircon dito noh?" biglang singit naman ni LJ na katabi ko.
"Hahah" napatawa na lang ako sa kanilang dalawa.
"Nga pala,Neil kamusta na yung dakila mong bestfriend?" Tanong ko kay Neil. Bigla namang tumikhim yung katabi nya which is yung pervert na hahalikan talaga ko kanina. I just raised my eyebrow to him.
"Bakit namimiss mo ba si Prince?" Sabi nya sabay ngiti ng nakakaloko.
"Hindi ahh!" Tanggi ko. Eh hindi naman talaga eh, parang kaakamustahin lang namimiss agad? Napansin ko namang pangiti-ngiti yung katabi nya. Hindi nya ba alam na mukha syang tanga?
"Weeh?" Sabay-sabay na sabi nilang lima at ang tatlo pala ay naka-order na.
"Tss" basta ko kakain lang ako at ako'y gutom na talaga. Habang kumakain ako napainom muna ko sabay balik ng tanong ko kanina kay Neil.
"So ano na nga Neil?" Naiiritang tanong kobsa kanya.
"Well.." panimula nya habang naka-smirk sa akin. Uminom na lang muna ko.
"Okay naman,actually katabi ko sya ngayon eh" bigla kong nabuga yung iniinom ko.
"Sh*t, Eunice naman!" Naiinis na sabi nya habang pinapagpagan yung damit nyang nabasa. As if naman matutuyo yung damit nya sa pagpapagpag na ginagawa nya. Tss patethic.
"Sorry,eh ginulat mo naman ako eh! Yan.." sabay turo sa katabi nyang nakangiti habang kumakain.
"..si Caleb? Weeh! Don't fool around,Neil" sabi ko ng hindi naniniwala. Ang Caleb na kilala ko is chubby,nerd,mabait,tahimik eh ang kaharap ko ngayon ay malayong-malayo sa itsura ni Caleb noon.
"Prince Caleb Bustamante,at your service dear" sabi pa nito at umaktong nagba-bow pa. Hindi pa rin ako makapaniwalang si Caleb na ito.
"Eunice,I'd like you to meet,our boys" sabi ni Melanie. Ano daw? Their boys?
BINABASA MO ANG
6G Princesses (FFWC)
Teen FictionAnim na magkakaibang babae na may magkakaibang pagkatao .. Pano kung isang araw bigla na lang mag krus ang mga landas nila sa hindi inaasahang pangyayare?? May mabuo kayang 'friendship' sa kanila ?? o Patuloy nilang paniniwalaan ang mga alaalang ini...