Dedicated to YuLHanSheThew_Love thank you new found friend :) keep supporting 6GP (FFWC) lovelots :*
Enjoy reading ~~
Prince @ the media ~~~~~~~~~~~~>
(Lee min ho)C H A P T E R 8: Getting to know each other
***
EUNICE
Napailing kami sa naisip namin kung sino ang maaaring kapatid ni Chesca. Psh. Hindi na mahalaga yun.
Calling...Ms.Hautea
Bakit naman kaya napatawag si Ma'am? Sumenyas muna ako sa 6G na huwag munang maingay.
"Hello ma'am, what's the matter?"
(Ms.Buenavista, I just want to inform you the upcoming Foundation Day on August,first week of August to be exact)
"Ma'am bakit po ako? I'm not the SSG President right? Aren't we having the election yet?"
(Well,that's the other announcement the election ng SSG next week, are you in for the president?)
"Of course, Ma'am!" Masiglang sagot ko elementary pa lang palagi na akong tumatakbo bilang president and luckily I always win.
(Bye,Ms.Buenavista alam kong hindi kami nagkamaling piliin ka) the she hang up.
"Ano yon?" Curious na tanong ni LJ.
"Sa August, Foundation Day na natin in-inform lang ako ni Ma'am and yung election sa SSG next week na!" Excited na sabi ko.
"Oh my! Foundation Day? Waaah! Excited na akooooo" tuwang-tuwang sigaw ni Jhem.
"Ano kayang magandang booth? Jail booth,Marriage Booth,Cafe booth,Dedication Booth? Waaaah! Em so exoited!" Parang loka-lokang sabi ni Abie.
Calling... 09*********
"Huy!LJ may tumatawag!" Sigaw ni Melanie.
"Sa telepono! May tumatawag! May humihingi ng tulong!" Kanta ni Reichelle na ginagaya yung song ng Wonder Pets.
"May humihingi ng tulong, May humihingi ng tulong kung saan!" Pagkanta naman naming lahat.
"Sagutin mo na LJ" pag-uutos pa ni Jhem.
"Sasagutin? Eh hindi naman nanliligaw yung phone eh" pambabara ni LJ at dali-daling tumakbo papuntang dining room. Si Jhem? Ayun basag xD hahah.
LJ
"Hello?" Wala namang nasagot sa kabilang line.
"Hello!" Pagalit na sabi ko. Aba't ako ba pinagti-tripan nito? G*go to ah.
"Ano ba? Sino ba tong p*nyetang toh?"
*tooooot*
Aba't sya pa may ganang magbaba ng phone ah! Arggh! Malaman ko lang talaga kung sino yon humanda talaga sakin yon.
***
Naglalakad na kami papuntang room as usual pinagtitinginan na naman kami. Bigla kong nakaramdam ng tawag ng kalikasan. Hehe
"Girls,una na kayo cr lang ako" sabi ko habang nagha-hand signal pa.
"Hahah! Bakit LJ? Nadudumi ka?" Pang-aasar pa ni Reichelle. Huh. Sya pa talaga ang nang-asar ah. Nahiya naman daw ako sa first encounter nila ni Cussing Machine.
"Hindi naiihi lang ako. Nagpaalam na agad ako. Alam mo naman kasi mahirap na pag NAIHI ako dito sa PANTS este skirt ko pala!" Pambabara ko sa kanya with matching diin sa 'naihi at pants' hahah.
BINABASA MO ANG
6G Princesses (FFWC)
Teen FictionAnim na magkakaibang babae na may magkakaibang pagkatao .. Pano kung isang araw bigla na lang mag krus ang mga landas nila sa hindi inaasahang pangyayare?? May mabuo kayang 'friendship' sa kanila ?? o Patuloy nilang paniniwalaan ang mga alaalang ini...