Chương 21: ASL

215 10 0
                                    

Yuuri bị đánh thức bởi tiếng trứng nứt, nhìn xuống viên trứng trong lòng mình thì thấy nó đã nứt ra mấy đường xem ra Rồng muốn phá vỏ ra ngoài rồi. Điều cô lo lắng nhất cuối cùng cũng tới, rồng phá vỏ ra ngoài, một con Rồng đực màu vàng kim uy dũng.

Rồng cần 5 tiếng để có thể biến thành hình dạng con người. Khi Rồng mở mắt nhìn lên thì Yuuri cũng đang nhìn xuống, mắt đối mắt một chút Yuuri cất tiếng hỏi

"Ngươi tên gì?"

"Yue"

Một giọng nói lành lạnh vang lên trong không gian, không phải giọng con nít nó giống giọng của một thiếu niên hơn. Khác với Yuuri khi ở nguyên hình không thể dùng tiếng người để giao tiếp, Rồng có thể bỏ qua rào cả này mà giao tiếp bằng tiếng người.

"Yue?"

"Có vấn đề gì sao?"

"Cũng không hẳn, rồng là một loài ưa thích những thứ lấp lánh ta không nghĩ rằng sẽ có một con Rồng tên Yue (Mặt Trăng)"

"Mặt trăng không phát sáng sao?"

Yuuri khựng lại một chút, sau đó cười

"Có chứ, là lỗi của ta, xin lỗi"

Yue liếc Yuuri một chút sau đó cuộn tròn lại trong vỏ trứng

"Ta cần nghỉ ngơi để tích năng lượng, ngươi hãy duy trì nhiệt độ này cho tới khi ta có thể biến thành hình dạng con người"

"Được"

Yuuri đồng ý, sau khi thấy Yue đã nhắm mắt tích năng lượng Yuuri mới làm mặt quỷ (Tuy rằng mặt một con Phượng Hoàng làm mặt quỷ cũng không thấy được) 'thật là một ông cụ non, một chút cũng không giống cha hắn. Nhưng không hiểu sao mình luôn có dự cảm xấu, cái dự cảm này khi thấy Yue phá vỏ ra ngoài càng rõ ràng hơn'

******

Sau một hồi chật vật, Sabo và Coby cũng bước chân lên được Wano quốc. cả hai đi theo thẻ mệnh của Marco để đến chỗ mọi người. Cách ăn mặc của Sabo bẫn như cũ một thân xanh theo kiểu cách quý tộc đội chiếc mũ quý tộc, còn Coby đã mặc thường phục không mặc đồng phục của hải quân nữa.

Vì nơi đây là địa bàn của tứ hoàng Kaido nếu bây giờ mà xuất hiện hải quân trên đảo thì sợ rằng Kaido sẽ hiểu lầm rằng hải quân muốn khiêu chiến. Hải quân bây giờ đang phải bảo vệ hội nghị còn phải chống lại kế hoạch của quân cách mạng, không thể lại đánh nhau với một tứ hoàng nữa. Tuy là có vẻ bây giờ Kaido cũng không rảnh để chiến với hải quân cho lắm.

Một đường này Sabo và Coby đã đạt được một thỏa thuận quỷ dị, tạm thời chỉ nói chuyện tình cảm, không nói chuyện công việc. Sau đó hai người một tên cuồng em trai một tên fan cuồng thần tượng ngồi với nhau ba câu hết bốn câu liên quan đến Luffy.

Khi biết sẽ phải đến Wano cả hai đều tỏ vẻ rất hưng phấn 'sắp được gặp Luffy rồi' hai suy nghĩ không hẹn mà gặp.

Trong khi cả hai đang đi đến chỗ tập hợp của băng Mũ Rơm và đồng minh thì tại chỗ nghỉ ngơi tạm thời của cả nhóm đang ráo riết chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Ace (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ