Chương 22: Yue

167 9 0
                                    

Chào mọi người.

Tôi định không cập nhập nữa đâu nhưng hôm qua dọn lại đống giấy tờ thì tìm thấy phần tiếp theo của câu chuyện mà tôi đã viết trên giấy. Tôi có một thói quen xấu là hay viết chuyện lên một tờ giấy A4 sau đó để đó. Vì tôi đánh máy khá chậm nên tôi thích viết các câu chuyện của mình ra giấy hơn. Tôi nghĩ dù sao cũng đã viết rồi nên đăng lên cho mọi người cùng xem.

Hai chương hôm trước tôi đăng là hai chương nằm trong phần bản thảo ấy, nên tôi chỉ bấm đăng thôi, tôi cũng không biết tôi viết nó lúc nào.

Ps: Bắt đầu từ chỗ này là tôi đã thấy nó hơi lạc đề rồi nhưng không viết thì mạch chuyện lại không mạch lạc nên tôi cứ đăng cho mọi người cùng nhận xét nhé.


Lần nữa mở mắt, Yuuri nhìn thấy một cậu nhóc cỡ mười tuổi đứng trước mặt mình, khuôn mặt thanh tú nhưng lạnh băng, mắt vàng tóc vàng hệt như màu vảy của cậu.

Trong lúc Yue tích tụ năng lượng Yuuri cũng cố gắng nghiên cứu lại lần nữa chiếc còng đá biển trên chân, nhưng thật tệ. Chiếc còng này có độ tinh khiết khá cao nó làm cho cô không còn sức lực mấy, cũng không có sức để phá nó, nó không sợ lửa.

Yuuri liếc mắt nhìn cậu nhóc Yue tự hỏi với sức mạnh của tên này có thể tháo chiếc còng ra không. Ôm tâm lý thử xem Yuuri lên tiếng

"Trước hết ngươi có thể tháo chiếc còng quái quỷ này ra khỏi chân ta được không?"

Yue vẫn lạnh băng liếc Yuuri sau đó dời mắt xuống chiếc còng vẫn đang quấn quanh chân cô. Cậu trầm ngâm một chút, sau đó đưa tay chạm vào chiếc còng

"Không thể. Ta không đủ sức mạnh để phá nó"

"Ồ"

Yuuri thất vọng gục xuống

"Vậy với đống kiến thức đó, ngươi có thể phá khoá không?"

"Không thể! Không có dụng cụ"

Yue không có kiên nhẫn trả lời

"Tại sao ngươi không hoá thành hình người, như vậy sẽ dễ dàng thoát ra khỏi chiếc còng"

Yuuri trợn trắng mắt xem thường, sau đó giang đôi cánh ra và ngửa cổ lên cho Yue xem

"Cho dù có hoá thành người ta cũng không thoát được"

Thì ra ngay cả cánh của Yuuri cũng bị trói lại, dây xích khiến cô dính chặt vào tường, ngay cả trên cổ cô cũng có một chiếc còng, hơn nữa chiếc còng trên cổ cô có thể tự động điều chỉnh kích cỡ. Chiếc còng đó đã ở trên cổ cô khi cô ở hình dạng con người và khi biến về dạng Phượng Hoàng nó cũng tự to lên theo.

Cả hai nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ một hồi, Yue là người lên tiếng trước

"Sao cũng được, biến về dạng con người đi, ta mỏi cổ"

"Ồ"

Ngày lập tức bóng dáng một cô gái trưởng thành thay thế cho con Phượng Hoàng đỏ rực, vì nguyên hình cô cũng không lớn hơn hình người bao nhiêu nên số dây xích vẫn còn trên người cô. Cô có thể dễ dáng tháo dây xích ở tứ chi nhưng cổ thì vẫn không tháo được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ace (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ