Chương 1: Đào mộ

3.2K 162 12
                                    

Hôm nay là ngày thứ ba sau cuộc chiến tại Tổng bộ hải quân, cũng là ngày thứ ba Ace và Râu Trắng chết. Trước mộ phần của hai người bỗng xuất hiện một cô gái, những người dự đám tang của hai người bọn họ đã ra về từ ngày hôm qua nên không còn ai ở đây cả. Mà việc chôn cất hai người họ tuy diễn ra long trọng nhưng về địa điểm chôn cất chưa truyền đi rộng rãi ngoài những người dự đám tang ra thì hầu như chưa có ai biết về hòn đảo này nên sự xuất hiện của cô gái này thật kỳ lạ.

Cô đi tới đặt bó hoa trên tay xuống mộ phần:

" Râu Trắng, tôi tới rồi này, dù sao tôi cũng phải cứu Ace vì cậu ta là người được ông đề cử cho vị trí người xứng đáng nhưng tại sao.tới.lúc.chết ông mới cho tôi biết là ông chọn cậu ta hả? Nếu ông nói với tôi sớm hơn thì cuộc hành hình sẽ không diễn ra hoặc ít nhất là tôi sẽ tới kịp trận chiến chứ đâu phải tới bây giờ khi cậu ta chết rồi tôi phải cứu sống dậy. Tốn năng lực và trái [ Tái tạo ] lắm biết không hả?"

Sau đó cô ta quay về phía phần mộ của Ace:

" Tôi sẽ đào mộ của cậu ra để đưa cậu đến thế giới này một lần nữa. Tôi mong là khi có một cuộc đời mới thì cậu sẽ quý trọng nó hơn và đừng băng khoăn về dòng máu ác quỷ trong người cậu nữa cậu có rất nhiều người yêu thương cậu đấy"

Nói xong cô ta bắt đầu lấy xẻng mà đào mộ phần của Ace lên, vừa đào cô vừa nghĩ 'Mong là đừng có ai phát hiện mộ trống quá sớm nếu không thật sự không biết sẽ ra sao đâu'. Sau khi đưa thể xác Ace ra khỏi mộ cô tẩy rửa bùn đất trên người Ace sau đó

" Kết giới "

sau khi cô nói xong trên tay cô ấy xuất hiện một luồn sáng màu xanh lan rộng và bao trùm lên thân thể của Ace

" Quay ngược "

Kì lạ thay sau khi cô ấy nói vầng sáng màu xanh ấy bỗng sáng lên khi luồn sáng ấy tắt đi trên khuôn mặt trắng bệch của Ace lại có màu của sự sống tuy nhạt nhưng đúng là Ace có hơi thở, lồng ngực phập phồng tuy yếu ớt nhưng đúng là anh vẫn sống. nếu có bất cứ ai ở đây thì chắc hẳn người đó sẽ ngạc nhiên hoặc vỡ òa lên vui sướng, tuy không biết bằng cách nào nhưng Ace vẫn còn sống.

" Tôi có thể quay ngược lại lúc cậu đang khỏe mạnh nhưng mà khi tôi thu lại năng lực thì cậu cũng sẽ chết lại thôi mà còn phải chịu đau đớn lúc chết một lần nữa, hơn nữa nếu quay về lúc đó cậu lại đòi chết và phản khán thì tôi uổng công à nên cho phép tôi chỉ giữ lại lúc cậu còn hơi thở cuối cùng thôi nhé tôi chỉ cần giữ lại khoảng khắc trước khi cậu chết và cho cậu ăn loại trái cây này "

cô vừa nói vừa dùng tay còn lại để lấy từ trong ngực ra một loại trái cây có hình thù kì lạ

" Đây là trái [Tái tạo], trên thế giới này chỉ có một cây thôi và nó được mọc trên đỉnh của một ngọn núi trên một hòn đảo có tên là [ Sự tái tạo của vạn vật ] đương nhiên tôi cũng muốn hái nhiều lên nhưng loại trái cây này thì một cây chỉ kết một quả và trăm năm nó mới kết quả một lần và lần gần đây nhất là một tháng trước nên coi như anh cũng may mắn. Nó có tác dụng tái tạo lại cơ thể người hoặc bất cứ vật gì miễn là vật đó có sự sống. Chỉ cần trước khi anh chết ăn loại quả này thì cho dù anh chỉ còn một mẩu da thịt nó cũng sẽ tái tạo được cho anh thành một cơ thể hoàn chỉnh, nhưng thời gian tái tạo thì tùy vào vết thương anh mang nên chắc phải mất hai ba năm gì đó nó mới tái tạo xong cơ thể hoàn chỉnh cho anh "

Cô vừa nói vừa vắt trái cây đó thành nước và cho vào miệng cậu bắt cậu nuốt xuống tuy cô biết Ace sẽ không thể nghe được lời cô nói nhưng cô vẫn giải thích cho Ace nghe như điều hiển nhiên. Sau khi cô cho Ace uống trái cây đó thì cô thu hồi năng lực

" Rồi, bây giờ chúng ta di chuyển đến nơi an toàn thôi chúng ta không thể ở đây được đúng không? À trước khi đi tôi nên giải quyết đám lộn xộn này nhỉ? Không thể để anh với cái lỗ hổng trước ngực này được vậy tôi sẽ băng bó lại cho đỡ ghê vậy "

Cô bắt đầu băng bó lại vết thương cho Ace, Ace với vết băng bó này nhìn như một người đang ngủ say không hề có dấu hiệu của cái chết chút nào cả. Sau đó cô bắt đầu lấp lại phần mộ vừa bị cô đào ra như cũ như chưa hề có chuyện gì sảy ra . Cô quay lại đưa Ace lên lưng và chuẩn bị cõng cậu lên thuyền nhưng đi được hai bước cô lại chợt dừng lại quay lưng nhìn vào mũ và kiếm của Ace

" Chắc cậu còn phải dùng nó nhỉ, nhưng mà để nó ở đây cho tới khi cậu tỉnh lại không biết nó có còn nguyên vẹn không nữa, thôi thì giúp đỡ thì giúp cho chót vậy. Kết giới. Dừng "

Sau khi luồn sáng màu lam bao quanh mũ và kiếm của Ace thì cô ấy vừa lòng bước đi

" Tuy với người thì năng lực của tôi có giới hạn nhưng với những vật vô tri vô giác mà tôi bảo vệ khỏi tác dụng của thời gian thì chỉ cần tôi còn sống thì nó còn tồn tại, cậu nên yên tâm đi "

Sau đó cô ấy mang theo Ace xuống thuyền và dong buồm ra khơi còn đi về đầu thì ai biết.

Ace (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ