Tại một góc nhỏ yên tĩnh Zoro và Sanji đang đứng cạnh nhau. Họ mới tách ra từ bữa tiệc điên cuồng. Zoro mở miệng
"Trở về rồi sao?"
"Ừm"
Một lúc sau Zoro ôm Sanji từ đằng sau chôn mặt vào cổ cậu hít lấy hương vị đặng trưng thoang thoảng mùi thuốc lá của cậu nhỏ giọng thầm thì
"Vậy đừng đi nữa ta không muốn ngươi rời xa ta một lần nào nữa"
"Ừm"
Sanji gỡ tay Zoro ra, xoay người lại trao cho Zoro một nụ hôn. Nụ hôn nhẹ nhàng không mạnh mẽ như đang an ủi ngườ bất an kia. Họ đứng đó hôn nhau trao nhau những nhớ nhung sau bao ngày xa cách. Không ai có thể xen giữa họ nữa.
*********
Tại hòn đảo của vương quốc Kamabakka của nữ hoàng Ivankov, hiện tại là căn cứ tạm thời của quân cách mạng. Toàn bộ quân cách mạng đang chuẩn bị cho cuộc chiến sắp diễn ra, quân cách mạng ở các nơi gần như đã tập hợp đủ chỉ cần chờ phát động nữa mà thôi.
Dragon đứng trên bờ biển nhìn về phía quân cách mạng đang gấp rút chuẩn bị xuất phát. Đứng cạnh ông là nữ hoàng Ivankov người đồng đội ở bên cạnh ông lâu nhất. Ông lên tiếng hỏi
"Chuẩn bị xong hết chưa?"
Ivankov lên tiếng trả lời
"Gần xong rồi"
"Này lần này các người định tổng tiến công luôn sao? Không chừa cho mình một con đường sống à?"
Một giọng nói lạ lẫm từ phía sau hai người vang lên khiến Ivankov giật mình quay đầu lại. Nhưng Dragon thì có vẻ như không hề giật mình gì mà trả lời câu hỏi
"Có chứ nhưng không biết có cơ hội dùng hay không thôi"
Dừng một chút không nghe người phía sau nói tiếp thì ông lại hỏi
"Cô ấy có khỏe không?"
"Khỏe chứ sao lại không khỏe được, cô ấy rất tốt không cần lo lắng đâu. Cô ấy muốn nói với ngươi cứ yên tâm không cần vội cô ấy vẫn còn chờ được hơn nữa cô ấy ở đấy rất an toàn"
"Vậy là tốt, tôi sẽ không để cô ấy chờ quá lâu nữa đâu mười sáu năm rồi còn gì."
Tới lúc này Dragon mới quay người lại hỏi
"Vậy cô tới đây làm gì? Yuuri"
Người tới đương nhiên là Yuuri cô dùng một đêm để bay từ Wano quốc tới nơi này tốc độ rất nhanh dù sao thì chỉ có một đường thẳng chim bay thôi mà. Cô tới vào buổi tối tuy rằng cô là phượng hoàng đỏ nhưng cô có thể giảm lửa trên người để thần không biết quỷ không hay mà đột nhập lên đảo. Những tưởng có thể làm Dragon giật mình chứ ai ngờ hắn vẫn bình tĩnh như vậy.
"Thì không phải các ngươi chuẩn bị chiến đấu sao. Ta sợ rằng mình không còn cơ hội nữa nên mới tới tìm ngươi để hỏi về người xứng đáng này"
Dragon nhăn mày
"Người xứng đáng? Vậy là 'hắn' muốn xuất thế rồi sao?"
"Ừ, nhanh thôi không tốn nhiều thời gian nữa đâu. Thế nên ta muốn trước khi 'hắn' được sinh ra ta muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình, những người ta hỏi ý kiến được thì ta đã hỏi rồi chỉ còn mình ngươi thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ace (Drop)
FanfictionĐọc one piece tới khúc Ace chết là khóc hết nước mắt nên ta nghĩ giá như mà Ace không chết mà được ai đó cứu thì sao nhở. Thế là ta nảy sinh ra một ý nghĩ điên rồ viết một fic khiến Ace được cứu sống sau đó đoàn tụ với anh em thì sao. Câu chuyện kh...