Chương 13: Đoàn tụ

1.4K 89 5
                                    

Sau trận ám sát tứ hoàng Bigmom của Luffy Mũ Rơm và các đồng minh. Lệnh truy nã của " Ngũ Hoàng" Luffy được truyền khắp thế giới với mức truy nã 1.500.000.000 beli. Trong khi cả thế giới đang sôi sục thì thuyền của băng Mũ Rơm đã gần tới Wano quốc rồi.

" Nami, nữ thần của tôi bữa trưa của cô đây, tôi rất hân hạnh khi được phục vụ cho quý cô"

"Sanji bữa trưa của tụi này đâu. Đói quá nhanh lên nhanh lên. Thịt"

" Ồn ào quá đi. Sẽ có ngay. Nami-chan mời quý cô"

Lại một cuộc đối thoại rất quen thuộc diễn ra hằng ngày trên thuyền của băng Mũ Rơm. Sanji đang đưa bữa trưa cho mọi người và anh chàng luôn luôn thiên vị các quý cô trước tiên.

"Mọi người tới chiều là chúng ta tới Wano quốc được rồi"

Nami vừa cười vừa nói với mọi người về lịch trình của thuyền. Và mọi người cũng gật đầu đáp lại vì lo ăn. Chỉ có Sanji là uốn éo vui mừng

"Sắp gặp lại được Robin - chan rồi. Không biết cô ấy có nhớ tôi không"

"Hohohoho không biết cô ấy có thể cho tôi xem quần lót không"

"Im đi sao ngươi có thể tưởng tượng như vậy về Robin - chan chứ, thô bỉ"

*********

Ở Wano quốc nơi ở tạm thời của băng Mũ Rơm và các đồng minh. Yuuri ngồi đối diện Marco và Ace mọi người cảm thấy không khí không đúng nên đã cầm bữa trưa của mình và chuồn từ lâu rồi.

Yuuri ngồi nhìn Marco đang ăn và Ace đang trùm áo choàng giả thần bí ngồi đối diện

"Này Ace, cậu định trùm cái áo choàng đó tới khi nào hả. Giả vờ thần bí cái gì ngoài những người chưa gặp cậu ra thì những người còn lại đã nghi ngờ rồi. Ngay cả người thần kinh thô bằng dây thừng như Zoro cậu ta cũng đã nhận ra thì cậu nghĩ thử xem những người khác có nhận ra không. Chỉ có điều vì hai năm trước việc cậu chết là không thể nghi ngờ nên mới chưa quyết định thôi. Này cậu có nghe tôi nói không đấy!!"

Đang nói Yuuri nhìn lại thì thấy Marco đang đút cho Ace ăn rất là tình cảm còn việc hai người có nghe Yuuri nói hay không thì còn tùy tâm trạng nhé. Thấy hai người lơ mình để đi vào thế giới riêng thì Yuuri tức giận cô đứng dậy

"Mặc xác hai người chiều nay là nhóm Luffy tới rồi đó cậu liệu mà xem thử nói với Luffy như thế nào đi"

Nói rồi Yuuri đi ra ngoài nhưng tới cửa cô đứng lại và nói

"À mà lúc nãy Shank có nói ... Trận chiên sắp bât đầu rồi"

Khi Yuuri nói câu đó rõ ràng có thể thấy tay Marco dừng lại nhưng rất nhanh anh làm như không có chuyện gì mà tiếp tục đút Ace ăn. Còn Ace thì ... vì có Marco đút cho ăn nên mới ăn trong vô thức chứ hồn của cậu đi đâu mất rồi. Và những lời vừa nãy Yuuri nói vô tai trái lọt qua tai phải ... à không phải nói là không một chữ nào lọt vào tai cậu hết.

Bởi vì từ khi biết tin Luffy sắp đến thì cậu cứ như con ruồi mất đầu cứ quặng xị cả lên rồi sau đó là hồn lìa khỏi xác vì như vậy cậu có thể trốn tránh hiện thực.

Ace (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ