Hiện tại đối với tôi mà nói đi học là một loại tra tấn tinh thần, dù hiện trường tai nạn đã được xoá sạch, nhưng nổi ám ảnh vẫn ăn sâu vào tâm trí tôi.
"Haiz..." muốn làm lòng mình thanh tịnh cũng thật khó khăn.
Lớp học của tôi trở nên im lìm hơn bao giờ hết. Thoáng nhìn qua hai chiếc bàn gỗ trống trải, biết bao nhiêu kỉ niệm vui vẻ ùa về, tựa như chúng tôi vẫn còn ngồi đó cùng nhau nói cười, bày trò quậy phá.
"Thuấn Hy! Thuấn Hy!"
"Hả?" tôi chậm chạp nhận ra có người đang gọi mình. Thì ra là Triệu Bá.
"Cậu có ổn không? Tôi... Xin lỗi, ngày hôm qua tôi không thể đến tham dự đám tang của Đại Khiêm."
"Không sao đâu." tôi rầu rĩ lắc đầu.
Bản thân tôi thì chắc chắn không sao, nhưng không phải tôi không giận, giận là vì đám tang của người anh em mà cũng không thể dành ra một chút thời gian đến đưa tiễn.
Cũng không thể trách cậu ấy, vừa mất đi bạn gái lại phải chia tay huynh đệ.
Còn Lâm Kiến Thành? Sao cậu ta lại không thể tới?
Nhìn quanh lớp cũng không thấy bóng dáng của cậu ta đâu cả.
Tiếng chuông báo vào giờ học vang lên được một lúc thì giáo viên tới lớp.
Cánh cửa mở ra, giáo viên vừa bước vào thì không khí trong lớp bỗng chốc một trận náo động, cả nam lẫn nữ đều là những lời trầm trồ khen ngợi.
Còn riêng tôi, tôi không muốn tin vào mắt mình.
Có phải tôi gặp ác mộng suốt nên hóa điên rồi không?
Tại sao Tiêu Vũ Lương có thể xuất hiện ở đây? Vào giờ này?
Mọi người đều có thể nhìn thấy ta. Vậy rốt cuộc anh ta là quỷ quái phương nào lại có bản lãnh một tay che trời kia chứ?
"Chào các bạn, tôi tên Tiêu Vũ Lương. Hôm nay thầy Vương có việc bận, tôi sẽ dạy thay thầy ấy." Tiêu Vũ Lương bình đạm nói, trông rất ra dáng một thầy giáo chuẩn mực.
Dưới này, bọn con gái cứ xì xầm to nhỏ, toàn những lời tâng bốc:
"Thầy ấy đẹp trai quá!"
"Hảo soái!"
"Người gì vừa đẹp lại vừa giỏi..."
Tiêu Vũ Lương, anh ta là quỷ đó, đẹp thì có ích gì? ăn được sao? Biết đâu được, đằng sau lớp da mặt đẹp đẽ là một bộ dạng gớm ghiếc nha.
Đừng tưởng mặc một cái áo sơ mi, một chiếc quần tây, đeo một cái kính, tóc vuốt keo sáng loáng thì sẽ được các cô gái theo đuổi.
Tôi cảm thấy mình rất đẹp trai, không thua kém gì anh ta. Chỉ tại bọn họ không có mắt nhìn, nên không thấy được vẻ đẹp của tôi thôi.
"Thuấn Hy!"
"Thuấn Hy, thầy Tiêu đang gọi cậu đó!"
Bộ não của tôi còn đang trong quá trình phân tích câu nói của Triệu Bá, tôi ngơ ngác nhìn lên Tiêu Vũ Lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Trốn Tìm - Vũ Nhật Câu Tăng
Misterio / Suspenso❌⚠️❌ CẢNH BÁO ❌⚠️❌ 1. Fic đam mỹ có ít H, có yếu tố tâm linh, cân nhắc trước khi xem 2. Fic được viết dưới sự yêu thích Cp Lương Hy, mong mn ủng hộ.