Part Thirty-Nine

MATURE CONTENTS AHEAD!

SEANEE AVERY

Time check: 3:16PM.

Pagdating namin sa bahay ay wala na naman sila Mama and Dad! Haynako, panigurado lumabas nanaman sila at nag-date! Pero okay lang wala naman akong pake. Char!

"Nagugutom ka ba Asher? Baka may gusto kang kainin, ipag-hahanda kita!" masayang saad ko. Naupo si Asher sa sofa ngayon.

"I'm not, I just want to rest for now."

"Ganun ba..gusto mo sa kwarto nalang tayo magpahinga, mahihirapan ka dyan sa sofa eh." sabi ko at binitbit ang ilang shopping bags.

"W-What?"

"Tara!" sigaw ko at tumakbo paakyat! Mwehehe!

Baka isipin nyo may binabalak akong masama kay Asher?! Ay hindi kayo nagkakamali. Joke.

Pumasok ako sa kwarto ko at Nilapag ang mga shopping bags sa sahig! Myghad, andami. Siraulo kasi si Asher. Ganto ba sya manligaw? Pupunuin ang aparador ko! Pero infairness, ang gaganda ng mga pinili nyang dress para sakin.

Tinulak ni Asher ng konti ang pintuan at pumasok, nakita kong nilibot nya ang paningin sa kabuuan ng kwarto ko, nahiya naman ako kasi walang kadesign design 'tong kwarto ko eh! Hindi kasi ako maarte, chos.

"As expected." sabi naman nya at sinara ang pinto. Nilapag nya din ang mga bitbit nya sa gilid ng mga nilapag ko, gaya gaya kasi sya. "You're room is so simple."

"Gusto ko kasi ako lang maganda."

"Saang banda naman?" nakangising tanong nya, anak ng-! Bakit hindi ba ko maganda?!

Inirapan ko sya, "Tse! I hate you!"

"I'm kidding." sabi pa nya, nagulat ako nang hilahin nya ko sa bewang at binuhat! Binato nya ko sa kama, buti nalang at malambot ang kama ko at malaki kaya hindi ako nauntog! Umibabaw sya sa akin at muling ngumisi! Na-gets ko naman ang gusto nya mangyari. Namula ang pisngi ko.

Pano kung dumating bigla sila Mom and Dad? Hays!

"A-Akala ko ba gusto mo mag rest?" Nagkatitigan kami!

"I'll do that later." sabi nya at akmang ki-kiss na sakin pero tinakpan ko ang bibig nya!

"Mwhat?" (What?) tanong nya.

"We might get caught." nakangiwing sabi ko. "Tsaka ang aga aga, ang horny mo!"

Bigla syang namula at nag-iwas ng tingin, "I-It's your fault!"

"Kasalanan ko pa?!"

"W-Well, yeah. You're too tempting. And I can't control myself when it's just the two of us..like this."

Nakagat ko ang labi ko at hinawakan sya sa pisngi at hinarap ang mukha nya sakin. Nagtama ang paningin namin, at mas lalo naman namula ang mukha nya. Cute! Haaaays!

Napangiti nalang ako at pinaglapat ang mga labi namin.

THIRD PERSON POV

Asher responded to her kisses, and gently claimed her lips. It didn't take long to get his tongue inside her mouth. She moaned softly as their tongues touch, and he felt turned on even more because of it.

Gumapang ang kamay nya sa loob ng damit ni Seanee, he grabbed her breasts and squeezed it, he pressed and played with her nipples, making it hard.

He took her clothes off and she didn't resist, but she still felt shy and tried to cover some of her parts.

"You don't need to be shy. It's beautiful." he said as he stared at the girl's naked body lying infront of him.

She blushed hard, "S-Shut up." and looked away.

He leaned over to her neck, kissing and leaving hickeys down to her breasts, sucking and licking one and the other.

She gasped when she felt him rubbing the sensitive part of her womanhood slowly in a circular motion, making her more wet than earlier, her back arched in pleasure. He continued doing that until she's ready.

"Aaah Deillan.." she moaned his name, he got really aroused hearing that, he cursed in his mind, Fuck, I want to do you so bad.

He couldn't wait any longer, "Damn, Avery. I'm going in.." he rubbed his hard manhood before shoving it gently inside her. She was so wet, it just slipped and got sucked inside fast despite it's size, they both moaned, her legs were shaking and his thing throbbed and got even bigger inside her, her tightness was heaven to him, "Shit, aah.." he started thrusting in and out. He went deeper and faster as he held both of her legs, spreading it wide.

She covered her mouth trying to suppress her moans, but what he's doing felt heavenly, she couldn't help it, the room was filled with moans and curses.

He kissed Avery as he continued thrusting. "I love you.." he whispered and buried his face on her neck, she just moaned and exclaimed. "I'm cumming!" she hugged him and wrapped her legs around his hips.

They spent the whole afternoon making love and satisfying each other. They fell asleep on each other's arms with a smile on their lips.