Ngoại Truyện- 2 [ Phần 1 ]

2K 235 17
                                    

Ngày 8 Tháng 2 Năm XXXX

Hôm nay trời trong xanh, không có mây nhiều rất thích hợp cho việc đi chơi.

Chào nhật ký, lại là mình Yuka đây! Đã được 2 ngày kể từ khi mình được vào lớp 1 rồi. Mình thích lớp học cùng thầy cô nhiều lắm, còn được gặp thêm nhiều bạn bè mới nữa. Ai cũng thân thiện và tốt bụng với Yuka hết nhưng tốt bụng nhất với Yuka cũng chỉ là mấy bạn nữ chứ mấy bạn nam xấu tính lắm, cứ thích trêu chọc hai bím tóc mà Yuka được mẹ cột cho. Yuka thấy nó rất dễ thương mà nhỉ?

-------------------------------------------------

Ngày 9 tháng 2 Năm XXXX

Hôm nay trời có gió cùng nhiều mây.

Xin chào nhật ký, vẫn là mình nè. Chuyện là hôm nay mình vẫn bị mấy bạn nam trong lớp chê cười vì hai bím tóc, họ còn bảo là hôm nay Yuka mặc đầm mẹ mua cho xấu hoắc à nên Yuka đã mém chút nữa khóc rồi nhưng mà có một bạn nam, bạn đó tên là Satoshi đã đứng lên bảo vệ Yuka rồi còn mắng các bạn nam khác là cứ vô duyên đi chọc ghẹo con gái khóc, bạn ấy bảo vệ cho Yuka còn để Yuka trốn ở sau lưng hệt như mấy chị nữ chính được nam chính che chở trong phim mà mẹ hay xem vô cùng ngầu nên Yuka rất thích bạn ấy! Nhất định phải tỏ tình thôi.

-------------------------------------------------

Ngày 10 Tháng 2 Năm XXXX

Hôm nay trời âm u.

Nhật kí à, hôm nay Yuka đã không thể nào tỏ tình với Satoshi được vì không hiểu sao lúc đó lại sợ quá chừng luôn. Tuy nhiên hôm nay lớp có Yuka có một bạn học mới vào, bạn ấy tên là Hanagaki Takemichi. Hanagaki tốt bụng cực kì, chỉ mới gặp Yuka lần đầu đã chia bánh kẹo cho Yuka rồi còn giúp Yuka lau bảng nữa! Hôm nay trong giờ học thể dục, Yuka đã bị vấp té nhưng không ai giúp tớ cả duy chỉ có một mình Hanagaki là chạy đến dìu Yuka vào phòng y tế để băng bó vết thương.

Hanagaki ngầu quá đi mất!

----------------------------------------------------

Yuka cầm quyển nhật kí vui vẻ mỉm cười ôm nó vào lòng, cô bé bắt đầu nhớ lại hình ảnh ban sáng được Takemichi dịu dàng dìu mình vào phòng y tế băng bó đã vậy còn thổi thổi vết thương cho mình bớt đau nữa mà khuôn mặt nhỏ liền đỏ bừng.

- Không biết mình tặng cho cậu ấy mấy viên kẹo kia cậu ấy có ăn chưa nhỉ?

Riêng Takemichi khi được Draken chở về nhà liền ngoan ngoãn thay quần áo sau đó nhanh chóng lon ton đi xuống dưới phòng bếp xin qùa vặt từ Mitsuya.

- Anh Mitsuya ơi Micchi muốn ăn bánh kem.

- Chúng ta chuẩn bị ăn cơm rồi nên không thể ăn bánh kem đâu, lát nữa nha Micchi.

Nghe Mitsuya nói vậy Takemichi cũng chỉ ngoan ngoãn gật đầu sau đó đứng sang một bên đợi Mitsuya nấu xong món nào thì liền giúp anh đặt nó lên bàn ăn. Hai anh em vừa làm vừa cười nói khiến cho công việc nấu nướng cũng nhanh hơn rất nhiều.

- Micchi nè, hôm nay em đi học có gì vui không kể anh nghe đi.

Hôm nay Izana cũng ngồi chung bàn ăn với mọi người, thật sự thì hắn cũng chẳng ưa cái đám đầu gỗ xung quanh mình đâu nhưng tất cả là vì em trai nhỏ của mình nên hắn mới cắn răng ngồi nuốt mấy miếng cơm này thôi!

Bảo Bối Bé Nhỏ (AllTake) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ