Senju chốt lại về quá khứ đâu buồn của mình:
- Anh Takeomi đã dính chặt lấy mộ của Haru 1 tháng rồi mới chịu theo Acorn trở về nhà. Khoảng 1 năm sau thì anh ấy đi du học để lại cháu 1 mình ở nhà. Thế là cháu tự lập từ lúc đó dến giờ dưới tiền trợ cấp của chị y tá năm ấy. Ngôi nhà này là cháu 1 tay dành dụm tiền để xây lại đó.
Wakasa chống tay lên thành ghế hỏi:
- Cái đứa y tá đó không chăm sóc nhóc à?
Senju lắc đầu:
- Tất nhiên là không rồi. Mỗi tháng chị ấy chỉ lo ăn, lo học cho cháu còn về việc chăm sóc tinh thần các thứ tự cháu và Takeomi làm thôi.
Wakasa thở dài mà đứng lên đi đến chỗ Senju rồi nhẹ nhàng xoa đầu cô.Senju có chút ngỡ ngàng trước hành động này
"Y như Haruchiyo đã làm năm ấy...."
Anh xoa đầu cô 1 cách dịu dàng, như cách mà năm xưa người mẹ đã khuất làm với anh mà nói:
- Vất vả rồi...
Rồi rời đi để lại cô gái nhỏ vẫn đang đơ ra đó.Cô vừa được....công nhận ư?
Takeomi từ khi Haruchiyo mất thì gần như rơi vào hố sâu tuyệt vọng nên 1 năm trước đó gần như đã bỏ quên Senju để cô 1 mình trưởng thành.
Lớn lên không có sự quan tâm, không có sự chăm sóc, không có tình thương, không được ai nhìn nhận, không được ai khen ngợi nhưng cô vẫn không lạc lối, chỉ là thiếu đi sự chín chắn mà cô vốn có mà thôi.
Vì sao cô không lạc lối?
Cô căm hận những kẻ xấu hại chết Haru, ghét những kẻ vô lương tâm đã bỏ mặc Haru nên cô muốn trừng phạt chúng.
Nhưng nếu cô trả thù thì cô sẽ trở thành người như chúng - những kẻ xấu coi mạng người như cỏ rác.
Chính vì vậy cô lựa chọn đi trên con đường của cảnh sát bắt lấy những kẻ như Wakasa hay Benkei.
Mà giờ cô đang được 1 tên tội phạm bù đắp 1 phần nhỏ đã bị bỏ trống suốt 15 năm nay ư?
Senju sờ lên đầu mình nơi mà Wakasa đã đặt bàn tay lạnh lẽo nhuốm máu lên:
Wakasa... Rốt cuộc hắn là con người thế nào?
Đột nhiên chuông điện thoại reo lên, Senju luống cuống bắt máy:
- Alô!!?
Tiếng Baji truyền từ đầu dây kia truyền đến to đến mức Senju phải để máy xa 10m:
- Con mắm này!!! Đến đây giúp bố!!!!!!! Mau lên!!!
Senju hét ngược trở lại:
- Mày hét bé thôi thằng ngu này!! Mày ở đâu tao phi đến!!
Đầu dây bên kia đột nhiên im bặt làm Senju nghĩ Baji cúp máy nên kéo điện thoại lại. Ngay khi chiếc điện thoại gần sát tai thì tiếng hét thét ra lửa của Baji vang lên làm Senju thủng 1 bên màng nhĩ:
- Địa chỉ là Đồn Lâu Đài Tình Ái bên cạnh quán gội đầu Khỉ đột!!!
Senju ngay sau khi nghe được địa chỉ thì lập tức cúp máy. Cô chỉnh trang lại tóc tai, thay bộ đồ cảnh sát màu xanh rồi chèo lên xe phóng đến Đồn Lâu Đài Tình Ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanfictionMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...