Senju tung tăng bước đi trên con đường trải dài là tuyết. Vì đang là buổi tối nên đường đi được thắp đèn rất mơ mộng. Tuyết vẫn còn rơi lất phất tạo nên 1 khung cảnh rất phù hợp để hẹn hò.
Thời tiết hôm nay rất lạnh,Senju chỉ thở thôi cũng tạo ra khói nên điều đó khiến cô vô cùng thích thú mà nghịch hoài. Thổi sung quá không để ý xung quanh làm cô vấp té, đập ngay mặt xuống đường.
Cô gái nhỏ chỉ biết xấu hổ, ngồi dậy để đứng lên bỗng thấy bóng hình quen thuộc lướt thật nhanh qua mình. Senju nhanh chóng nhìn theo hướng 'người quen ấy' nhưng có vẻ khi quay lại người đó đã mất tăm hơi.
" Lạ nhỉ? Mình gặp ảo giác hay sao mà lại có cảm giác 'tên' đấy ở đây??"
Nghĩ ngợi hồi lâu nhưng nhận ra mình đã trễ hẹn.Senju liền nhanh tróng mà rẽ vào con hẻm quen thuộc.
- Xin chào!!! - Senju vui vẻ mở toang cửa quán rượu.
Nhưng chưa vui được bao lâu thì cô đã phải né chiếc ghế mém nữa thì đã rơi vào mặt mình. Nhìn lại kỹ thì thấy Angry đang ôm Smiley để ngăn anh ném thêm 1 chiếc ghế nữa vào mặt cô, Baji thì có vẻ như đang dỗ dành Chifuyu chuyện gì đó.
Smiley giọng có chút gắt mà nhếc mép cười:
- Mày coi mày trễ bao nhiêu phút rồi?
Senju gãi đầu chỉ ngây thơ đáp lại với giọng rất hồn nhiên:
- Ờm thì... Khoảng 1 tiếng chứ bao nhiêu
Smiley giận dữ mà vũng vẫy chỉ để cố gắng thoát ra khỏi Angry:
- Bỏ anh ra Souya. Anh phải đấm cho con này mấy phát để nó định nghĩa được 1 tiếng kéo dài bao nhiêu lâu!!!!
Angry cố gắng chấn an anh trai mình trong sự bất lực :
- Thôi mà nii-chan!! Anh vừa xuất viện nên không được hoạt động mạnh đâu!!!
Baji 1 người bạn trai đang bị 'bé yêu' của mình dỗi mà tức giận hét lớn:
- Chúng mày ồn ào quá!! Không thấy Chifuyu của tao đang buồn à?
Chifuyu quan sát cái hỗn chiến giữa 3 con người kia mà chỉ lạnh nhạt đáp lại:
- Nhìn cái lũ loi choi này choảng nhau em thấy cũng đỡ buồn rồi Baji -san
Nghe thế, Baji khấn khởi nhảy vào hỗn chiến cùng với 3 con người kia để mong làm vơi đi phần nào nỗi buồn của 'bé yêu' nhà mình.
Senju một cô gái luôn có tính kỉ luật cao. Trong mọi trường hợp hay "mặt trận tổ quốc" cô luôn búi tóc tai gọn gàng ấy thế mà không hiểu vì cái 'nghiệp' gì mà Senju liên tục bị tóc của Baji hất vào mặt đến mức cô gái "ngoan hiền" của chúng ta phải điên máu não:
-Thằng ngu này!!! Ngu mà còn để tóc dài nữa!!! Về nhà cắt hộ con cái !!!
Smiley có phần xui xẻo vì anh đã bị nhận thay cho cậu bạn cú đấm "yêu thương" từ nhỏ bạn thân "ngoan hiền" điều này khiến anh và Angry bay hẳn ra sau và...có khả năng không dừng lại.
-------------------------------------------------------------
Phải đến khi Chifuyu ra mặt doạ nếu còn đấm nhau thì năm nay không có lương thì cả 4 con người 'nghèo khó'này mới chịu ngồi im xuống bàn.
Bà Te Nít với khuôn mặt hớn hở bê hẳn 5 chai rượu rồi đồ nhấm ra bàn:
- Nếu cần thêm gì cứ gọi nhé~
Nói xong thì bà cũng đi ra để những con người này ngồi nhậu với nhau.
Senju lấy ít mực chấm tương ớt bỏ vào miệng hỏi:
- Lúc tao mới đến sao tao thấy mày có vẻ giận dỗi thế Chifuyu?
Chifuyu đang dạy Baji cách bật nắp chai rượu thay vì đập vỡ chai nghe vậy bèn đen mặt:
- À, mấy thằng 'phản nghịch' hay thích cãi sếp ý mà...
Baji tức giận hùng hực mà đập mạnh tay xuống bàn đáp:
- Cái thằng South đấy!!! Cái gì cũng đổ lên đầu Chifuyu rồi lúc nào cũng nói xấu tao!!
Smiley hung hăng nói:
- Phải tao là tao cho nó vào bệnh viện lâu rồi
Angry thở dài:
- Đừng có hở tý là đấm người ta như hồi bé chứ nii - chan
Senju thấy vậy cũng khuyên ngăn thằng bạn mình:
- Đúng đó!! Năm mới rồi nên vui vẻ lên !
Cả 4 người đàn ông liền hét lên:
- Là mày khơi ra chuyện này mà!!?
Nói vậy chứ 5 người đều ăn nhậu vô tư, thoải mái. Senju chưa kịp uống hết phần trong cốc thì đã bị Chifuyu rót đầy, Baji cũng muốn được Chifuyu rót rượu cho nhưng khi Chifuyu vừa mới rót vào cốc Baji xong thì 2 người mới nhận ra là loại rượu trong cốc của Baji khác với chai rượu mà Chifuyu đang cầm.
Smiley thì bạ đâu ăn đấy, cứ uống hơn ly của mình liền lấy cốc rượu gần mình nhất mà nốc tiếp. Angry có vẻ bình thường nhất đám, chỉ nhét đồ nhắm và rượu hết vào miệng làm 2 cái má của cậu phồng lên.
Tiệc nhậu cứ diễn ra 1 cách ồn ào nhưng đầy vui vẻ như thế cho tới sáng hôm sau...
-Hửm? có vẻ họ đã say hết rồi...
_____Chuyên mục tâm sự cùng chúng mình :33_____
Hello :))) xin chào mọi người!!!!
Tui siu nhân đỏ với siu năng lực "quay xe thần trưởng" đây =))))
Đã lâu lắm rồi mình mới lên tiếp chuyên mục này ;-; bởi vì trong thời gian qua 2 đứa bọn mình đã trải qua khá nhiều "trận chiến sinh tử" :(((
Nhưng không sao hết vì giờ cả 2 con tác giả đều đã chiến thắng trở về với bà con rồi đây OvO!!!!!!!!!!!!!
Và trong thời gian tới 2 đứa chúng mình sẽ ra chap thường xuyên và đều đặn hơn để chả bù cho những ngày bọn mình ôn thi và lười biếng TnT
Vậy nên mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ chuyện trong thời gian sắp tới nhá :33
Giờ thì pái pai và hẹn mọi người ở những chap tiếp theo =)))
Number 1 đi giải cứu thế giới đây!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanficMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...