Chap 77

197 19 2
                                    

Lưu ý: Chap này không phù hợp với những bạn kỳ thị tình yêu nam nữ đặc biệt là những bạn có OTP là BajiFuyu nhưng anti bà Te Nít trong truyện của tụi mình.


Te Nít đưa Chifuyu đang háo hức vào trong 1 quán rượu nhỏ tại 1 con hẻm nhỏ. Bước vào trong, Chifuyu không hề cảm thấy mùi rượu xộc vào mũi mà thay vào đó là hơi ấm lan toả đến từng ngóc ngách của quán.

Quán vắng vẻ, không có bóng người nhưng lại vô cùng ấm cúng, phù hợp để nghỉ ngơi trong những ngày đông giá rét. Te Nít bước vào quầy, nhập tâm trở thành 1 bartender mà hỏi:

- Cưng muốn uống gì?

Chifuyu ngại ngùng trước dáng vẻ và lời nói của Te Nít nhưng cũng đáp lại:

- Cho em 1 Tequila Sunrise

Bà Te Nít mỉm cười rồi bắt đầu lấy từng nguyên liệu mà chế biến thành 1 ly cocktail có màu cam vàng lấp lánh như mặt trời. Chifuyu thán phục nhìn sự chuyên nghiệp khi pha chế của Te Nít và vui vẻ khi cocktail được rót ra cốc và trang trí bằng 1 lát cam to, mọng nước. Te Nít đẩy nhẹ ra chỗ Chifuyu rồi mỉm cười:

- 1 Tequila Sunrise cho quý khách. Mong rằng ngài sẽ luôn rực rỡ như ly cocktail xinh đẹp này~

Chifuyu cười khúc khích:

- Sensei, em là con trai thì làm sao mà xinh đẹp được.

Te Nít chỉ mỉm cười ôn nhu, lấy tay xoa nhẹ đầu của cậu mà nói:

- Con trai xinh đẹp thì có gì sai cơ chứ?

Chifuyu bĩu môi, cầm ly nước lên mà uống 1 hơi hết nửa cốc. Cậu sảng khoái nhìn Te Nít mà nói:

- Ngon vậy! Cho em xin thêm 1 ly đi.

Bà Te Nít nhướn mày:

- Đã uống xong đâu mà xin thêm vậy Chifuyu - chan?

Chifuyu lắc đầu nói:

- Cứ mang ra để em uống hết đi!!

Te Nít thở dài nói:

- Thôi được rồi, chiều ông đấy ông tướng ạ!

.

.

.

Chifuyu gục xuống bàn ngủ, bên cạnh là 5 cốc cocktail bị nốc sạch không còn 1 giọt. Te Nít im lặng thu dọn từng cốc từng cốc, vệ sinh quầy rồi ngắm nhìn cậu trai. Khuôn mặt Chifuyu đỏ lựng vì uống quá nhiều, cả người mềm như cọng bún, đôi mắt xanh nhắm nghiền lại tựa như không thể mở ra. 

Te Nít nhẹ nhàng dùng tay nghịch vài sợi tóc mai màu vàng của Chifuyu, đôi mắt đầy chứa đầy sự dịu dàng và tình yêu của bà ta. Ánh mắt ấy cứ dán chặt không rời khỏi Chifuyu dù là nửa giây. 1 khoảng thời gian yên ắng thanh bình, chỉ có 2 người trong 1 không gian nhỏ ấm áp.

Rồi không hề báo trước, Te Nít cúi xuống đôi môi hồng còn vương rượu mà hôn. Nụ hôn đầu tiên của chàng trai tân Chifuyu chỉ trong 1 lúc say mà bay mất. Te Nít lè lưỡi liếm từng thớ da trên đôi môi nhỏ, đầu lưỡi cảm nhận được sự mềm mại cùng chút rượu. Không dừng lại, bà ta luồn lưỡi vào trong khoang miệng của Chifuyu, khai phá toàn bộ bên trong của cậu. Lưỡi bà ta luồn lách như 1 con rắn, liếm sạch từng ngách trong chiếc miệng. Bà ta còn dùng lưỡi mình mà đùa nghịch chiếc lưỡi màu hồng của Chifuyu khiến nó e lệ rụt vào trong.

[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ