chap 65

202 33 12
                                    


Hôm nay Senju được ra ngoài sau 195 ngày 10 giờ 15 phút 50 giây chỉ ru rú trong căn hầm chật hẹp

Ra ngoài nhưng lại bị bịt kín mít từ đầu đến chân. Cô ngồi trên một chiếc xe lăn, 2 chân bị xích vào thành bánh xe rồi bị che phủ bỏi 1 lớp chăn mỏng. Đầu tóc được chải chuốt búi lên gọn gàng, đôi lên 1 chiếc mũ lưỡi trai. Khuôn mặt gầy gò được đeo lên 1 lớp khẩu trang và 1 chiếc kính râm.

Nói chung là Senju không khác gì 1 Ninja Lead nhưng lại là phiên bản xe lăn.

Người đẩy xe lăn cho cô là Bà Te Nít và đi ngay bên cạnh cầm ví tiền là Wakasa. Vì là tội phạm bị truy nã gắt gao nên 2 người cũng phải bịt nhưng không bị xích như Senju.

Bà Te Nít cúi người xuống hỏi:

- Senju muốn đi đâu trước đây?

Cô thẳng thắn trả lời:

- Đồn cảnh sát

Wakasa đập nhẹ vào đầu Senju 1 phát mà nói:

- Đừng có linh tinh. Chúng ta đến đây để mua đồ chứ không phải đi đầu thú

Bà Te Nít nhìn xung quanh rồi nói:

- Trước hết cứ đi xe buýt đến trung tâm thương mại đã rồi tính gì thì tính

Wakasa gật đầu đồng ý còn Senju tất nhiên phải thuận theo rồi. Cả 3 bước lên 1 chiếc xe buýt vừa cập bến. Nhiều người thấy Senju ngồi xe lăn bèn lịch sự ngồi gọn vào để có chỗ cho xe di chuyển. 

Chiếc xe buýt bắt đầu di chuyển trên con đường tấp nập người qua lại. Trong khi Wakasa và bà Te Nít đang lời ra tiếng vào về việc mua đồ thì Senju chỉ chăm chăm nhìn ra đường.

Sau từng ấy thời gian thì đường phố vẫn không thay đổi, vẫn ồn ào náo nhiệt như cái lúc cô vẫn còn được tự do bay lượn.

Chiếc xe buýt dừng lại để cho một số người đi xuống và đi lên. Senju thắc mắc:

- Không xuống sao?

Bà Te Nít nhìn vào tấm bản đồ rồi nói:

- Ờm... À!! Ga sau mới xuống nhé

Những người đi xuống ở ga này chỉ dăm ba người nhưng những người đi lên thì hàng đống khiến chiếc xe buýt trở nên chật chội. Senju thì lại chẳng quan tâm mấy mà tiếp tục nhìn ra đường. 

Chiếc xe buýt lại lăn bánh khiến nhiều người va vào nhau. Người đàn ông đứng bên cạnh Senju đột nhiên cất lên giọng nói quen thuộc:

- Aisss!! Đông vậy biết thế đi chuyến sau cho rồi

Senju giật mình quay qua bên cạnh, định thốt lên tiếng gọi liền bị bà Te Nít sờ lên má mà thì thầm:

- Senju à, đừng có mở miệng không là chị không biết hậu quả gì sẽ xảy ra đâu~

Senju đảo mắt ra sau lưng người đàn ông kia thì thấy Wakasa đang cầm một chiếc súng lấp ló sau tà áo khoác của hắn. Theo như quan sát của Senju thì súng đã được lên nòng và đuợc hướng thẳng vào người đàn ông.

Senju giận run người, chỉ có thể im lặng quan sát người đàn ông đang đứng đong đưa bên cạnh cô. 

Đột nhiên chuông điện thoại của người đàn ông reo lên, anh đưa vào tai mà nói:

- Gọi gì lắm thế hả thằng điên đầu xù?

Senju ngước nhìn hẳn lên, người đang gọi chắc chắn là 1 trong 2 anh em sinh đôi kia. Người đàn ông kia tiếp tục nói vào điện thoại:

- Hả!!!? Không có tiền trả đồ ăn sáng thì đi ăn làm gì thằng ngu!!!? Nổ địa chỉ để tao đến!!

Senju lại càng nóng ruột hơn khi người đàn ông kia bắt đầu to tiếng la hét. Người dám chọc điên tên này chỉ có Smiley còn người dám to tiếng trên chiếc xe buýt này không ai khác ngoài Baji cả.

Cuối cùng Baji cúp máy rồi buông lại chửi bới Smiley:

- Chết tiệt!!! Chết tiệc!!! Đã bận bù đầu, tiền lương thì ba cọc ba đồng mà lại phải trả tiền ăn sáng cho thằng đần độn đấy!! Aissssss!!!!!!

Chiếc xe buýt dừng chân tại trạm tiếp theo. Baji đột nhiên quay ra sau nhìn trực diện vào Wakasa khiến hắn phải giấu nhẹm đi chiếc súng. Anh nhắc nhở:

- Này ông !! Không biết ông bác định dí cái gì vào người tôi nhưng bớt lại đi!! Lưng tôi không phải để ông dí lung tung đâu. Mà còn nữa, đứa nhóc khuyết tật này không biết có đi cùng ông không nhưng bịt con bé như thế nó sẽ tắc thở đấy.

Nói xong thì Baji quay gót đi xuống xe để giải quyết chuyện ăn sáng của Smiley. 

Wakasa dường như hoá đá, miệng lẩm bẩm:

- Ô-Ông ...? M-Mình mới 33 tuổi thôi mà

Senju thì cáu, bóp méo cả chỗ để tay của xe lăn

" Được lắm Baji!! Dám gọi tao là con nhóc thì biết thế tao gọi tên mày để mày bị bắn luôn cho rồi"

Bà Te Nít cảm thán:

- Ây chà~ Nguy hiểm ghê luôn. Cứ tưởng bị gô cổ cả lũ luôn rồi chứ? Để an toàn thì chúng ta xuống ga sau đi. Ở đó cũng có 1 trung tâm thương mại nhỏ nhỏ.

Wakasa gật đầu tán thành.

 Cả 3 lại cùng chiếc xe buýt lên đường tới ga tiếp theo mà không biết sẽ có những cuộc đụng mặt không thể nào tình cờ hơn.

[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ