Chap 72

163 24 4
                                    

- Này này, đang chơi với chị thì đừng để ý đến những thứ khác chứ Senju? Hmm... Như thế này rất công bằng nhỉ? Mỗi bên đều mất 1 người nên là hãy chơi thật công bằng và vui vẻ nhé~

Nhưng bà ta vừa dứt câu thì hàng loạt những tiếng bước chân từ bên ngoài vang đến. Nhanh chóng bước vào là Angry đang trang bị vũ trang đầy mình, theo sau là lực lượng cảnh sát hùng hậu và đi đằng đuôi là những bác sĩ y tá đang cầm những chiếc cán và hộp cứu thương.

Angry hùng dũng ra lệnh:

- Ưu tiên cứu những người bị thương nặng và sơ tán những người dân bị mắc kẹt một cách an toàn. Nhanh lên!!

Rõ!!!!

Tim Senju như hẫng đi 1 nhịp, vậy là Takeomi được cứu rồi. Chỉ là 10 phút ngắn ngủi nhưng tại sao khoảng thời gian này lại lâu đến vậy?

Những bác sĩ y tá nhanh chân chia làm 3 nhóm, nhóm 1 tiến tới chỗ Takeomi, nhóm 2 tiến tới chỗ Smiley và nhóm 3 thì tản ra để tìm kiếm những người mắc kẹt. Cả 3 nhóm đều được hộ tống bới cảnh sát để tránh những cuộc tấn công không đáng có.

Angry chạy bình bịch đến chỗ Senju mà nói:

- Có chuyện gì xảy ra vậy? Đám trùm đâu?

Senju cố trấn tĩnh lại tinh thần mà đáp:

- C-Chuyện này để sau hãy nói. Wakasa và Te Nít đang ở trước-... Ơ đâu rồi!!?

Senju vừa quay đi thì quay lại đã không còn thấy bóng dáng bà Te Nít đâu nữa, đến cả Wakasa đang bị cầm chân bởi Baji cũng mất tăm biệt tích khỏi tầm nhìn của Senju. 

Angry lập tức cùng Senju chạy ra chỗ Baji:

- Tên trùm đâu rồi? Senju vừa bảo bọn chúng ở đây mà?

Baji thở dốc, dùng cánh tay lau qua chỗ máu ở khoé môi mà trả lời:

- B-Bọn chúng ra đến cửa thoát hiểm rồi!

Senju lo lắng hỏi:

- Mày có sao không đấy? Sắc mặt mày tệ quá!

Baji lắc đầu:

- Ổn mà... Giờ phải ưu tiên tóm gọn 2 tên kia trước đã! Lần này chúng ta sẽ không mắc lại sai lầm cũ, tuyệt đối không được phép tách nhóm!!

Senju và Angry gật đầu đồng ý trước chỉ thị của sếp. Angry đưa cho Baji và Senju mỗi người 1 chiếc áo chống đạn, 1 chiếc bảo vệ đầu của cảnh sát, 2 súng đã được nạp đạn sẵn để trang bị cho bản thân.

Xong xuôi thì cả 3 cùng đội cảnh sát lập tức chạy thật nhanh xuống cửa thoát hiểm để lại phía trên cho những người khác lo. 

1 vị cảnh sát trong nhóm nghe thông tin từ bộ đàm rồi nói:

- Báo cáo! Hiện tại tất cả các tầng phía trên bao gồm cả tầng thượng đều đã được lục soát kỹ càng và không có dấu hiệu của tội phạm và vũ khí nổ!

Baji nắm bắt được tình hình ngay tức thì. Anh dõng dạc nói:

- Tất cả xuống hầm để xe ngay lập tức!

Rầm rập rầm rập!!

Tiếng dậm chân oai hùng của những vị cảnh sát ngày một lớn bên trong tai của Wakasa. Hắn nhìn bà Te Nít đang cố bậy khoá 1 chiếc xe ô tô còn nguyên mà nói:

- Chúng ta thực sự sẽ trốn khỏi đám giòi bọ đó sao?

Te Nít thở dài nói:

- Thế giờ còn làm gì nữa cơ chứ? Bộ cậu định đánh với cả 1 đám cảnh sát được đào tạo chuyên nghiệp hả? Là tôi thì chọn bảo vệ cái mạng của mình vẫn hơn đó

Wakasa chăm chú nhìn vào cánh cửa thoát hiểm mà nói:

- Nhưng nếu cứ đi như vậy thì sẽ gây thiệt hại lớn, chưa kể con nhãi kia nó thoát được thì chúng ta khó lòng tự tung tự tác

Bà Te Nít chép miệng:

- Nếu cậu không ra giúp tôi thì người bị bắt sẽ là cậu đó

Wakasa đung đưa chân mà nói:

- Không thích! Tôi thích tự tay đập đám đấy ra bã!!

Bà Te Nít vò đầu bứt tóc, chán nản nói:

- Đang trong cái tình cảnh này mà còn điên lên nữa! Đúng là ngu hết thuốc chữa mà!!

Wakasa quay sang, đôi mắt luôn mở 1 nửa của anh nhìn thẳng vào đôi mắt điên dại của Te Nít mà hỏi:

- Thế có giúp không?

Te Nít vuốt mặt 1 cái rồi nói:

- Đương nhiên câu trả lời là có nhưng mà tôi ưu tiên bản thân hơn đó nha~

Nói rồi thì cánh cửa thoát hiểm cũng bật ra, mạnh đến nỗi cánh cửa liền đổ sầm 1 cái.

Trước mặt Senju là hình ảnh Wakasa ngồi trên nóc của 1 chiếc xe ô tô và ngay phía dưới là Bà Te Nít. Bà ta mỉm cười:

- Đêm nay thực sự rất thú vị, thật kích thích! Chính vì vậy ta sẽ ban cho đám các người 1 trận đánh toàn lực của ta. Để xem hôm nay ai sẽ lên bàn rượu đây~?

Ngay lập tức bà ta lao đến vồ lấy Baji như sư tử vồ 1 con mồi béo bở. Baji phản ứng không kịp bị bà ta túm chặt lấy vai đẩy thật xa ra khỏi vị trí ban đầu.

Tình thế dần thiết lập lại giống sai lầm lần trước nhưng bây giờ Angry đã ở đây và đã giữ được 1 cái đầu lạnh, anh ra lệnh:

- Tao sẽ đi giúp Baji! Mày với mọi người hãy bắt giữ thằng già kia!

Rõ!

Rồi nhanh như chớp, Angry chạy vụt đến bắt kịp cả bà Te Nít đang dùng những ngón tay sắc nhọn ghim thẳng vào da thịt Baji. Anh tóm chặt lấy Baji mà kéo cậu ra khỏi bà ta, chân đá 1 vòng trúng thẳng vào hàm của Te Nít. 

Baji đau đớn ôm lấy vai đang chảy máu, phần vai áo cũng vì thứ sắc nhọn ấy mà rách ra 1 mảng. Bà Te Nít quan sát tình hình rồi ôm mặt nói lớn một cách tức giận:

- Cái gì đây!? 2 đứa con nít mà đòi bắt ta sao? Có phải là quá coi thường ta rồi không?

Bỏ ngoài tai lời bà ta nói, Baji cùng Angry trao đổi bằng ánh mắt với nhau rồi hợp lực lao về phía Te Nít không chần chừ.

___________

Chap sau: Thắng bại không phụ thuộc vào việc mạnh hay yếu, nó phụ thuộc vào Number 2 nha 😏✌️


[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ