Chap 56: H++

553 49 10
                                    

Wakasa nhẹ nhàng đặt khẩu súng dính nước bọt của 2 người xuống rồi bắt đầu xé toạc đi chiếc áo độc nhất đang ở trên người Senju.

Cô sợ hãi hét lớn, tay cố cựa quậy mạnh hơn ra khỏi chiếc còng sắt:

- AAA!! B-Biến thái!!! Ng-Ngươi làm gì vậy!!!!?

Wakasa nhìn biểu cảm của Senju mà nhận ra gì đó trong cái đầu óc biến thái của hắn:

- Hửm!!? Phản ứng của nhóc như vậy... Chẳng lẽ là thích chơi vùng miệng như vừa nãy hơn sao?

Đôi mắt Senju mở dãn ra 1 cách kinh hoàng, đầu lắc liên tục:

- Không!! Mau thả tôi ra đi!!!!!!

Wakasa mặc kệ lời cầu xin của Senju, chỉ tay xuống đũng quần mình. Senju ngay cả liếc qua thôi cũng không muốn, nhắm chặt mắt mà quay đầu ra chỗ khác. Tuy nhiên cô lại bị hắn ghì lấy, ép buộc phải coi cái quá trình mà thứ to lớn đó đang từng chút một nhô cao bên dưới lớp quần.

Wakasa dâm tà nói:

- Nhóc thích chơi miệng đúng chứ~? Vậy thì liếm nó đi~

Senju bắt đầu khóc nấc lên, miệng gào lên kêu cứu:

- Không!! Không muốn đâu!! Takeomi!! Hức... Takeomi...

Mặc dù vô cùng hưng phấn trước những giọt nước mắt của Senju nhưng hắn lại khó chịu khi cô gọi tên một thằng đàn ông khác khi đang ở cùng hắn, Wakasa dịu dàng dùng tay gạt đi những giọt nước mắt của Senju:

- Ngoan. Cố mà tận hưởng nhé, Senju~ Tôi không chắc bản thân mình có thể nhẹ nhàng với cô đâu...

Nói rồi hắn kéo khoá quần xuống, cự vật từ trong bật ra như lò xo đập thằng vào bên má vẫn còn đỏ ửng vì bị tát của Senju.

Hắn ấn chặt đầu cô xuống mặc kệ Senju có vùng vẫy đến mức nào. 

- Haha, nhóc thật giỏi đó nha~ Đây thực sự là lần đầu nhóc làm việc này sao?

Mặc dù nói là như vậy nhưng Wakasa phải dùng tay đong đưa đầu của Senju thì cô mới di chuyển. Cô khó nhọc ngậm lấy cự vật của hắn, chỉ mong cắn đứt nó đi cho rồi. 

Cô bị ép buộc ngậm tất cả vào miệng, chiếc lưỡi mềm mại của Senju như quấn cả vào sinh mạng của Wakasa. Hắn nhìn cô, nhìn gương mặt vì khó thở mà đỏ ửng lên xen với sự ướt đẫm vì những giọt lệ,chúng chảy dài theo các đường nét trên khuôn mặt Senju để rồi tạo thành 1 tác phẩm tuyệt đẹp của người con gái ấy.

Senju lúc này làm Wakasa trở nên rung động, chỉ có thể tả lại bằng một từ "xinh đẹp" mà thôi. Xinh đẹp đến mê người như vậy, hắn chỉ muốn chiếm lấy cô làm của riêng, giữ cô ở bên mình mãi mãi.

Wakasa say sưa ngắm nhìn gương mặt mĩ miều của Senju. Gương mặt ấy đã vương những dòng dịch trắng đục xấu hổ, chúng dọc theo sống mũi thẳng tắp mà chảy xuống đôi má đỏ tía, lướt qua đôi môi dần tím lại vì hơi lạnh thổi qua cơ thể. 

Bên trong khoang miệng ấy là một mảng lớn thứ dịch của Wakasa khiến hắn cười thầm đầy thích thú. 

Nhận thấy người kia muốn nhả chúng ra, hắn đã nhanh tay bịt miệng cô. Đồng tử hắn ta giãn ra nhìn chằm chằm Senju làm cô rùng mình:

[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ