chap 59

234 40 10
                                    

Senju biết cô không thể tháo xích bằng tay không nên đã đập vỡ 1 chiếc cốc rượu mà bà Te Nít để quên trong phòng mà ma sát vào nó. 

Những mảnh vỡ đều được cô để dưới gầm giường, khi không có ai trong phòng, cô sẽ lôi ra mà mài.

Tuy nhiên việc này mất khá nhiều thời gian vì chiếc xích rất dày.

Trong thời gian tẩu thoát thì cô vẫn liên tục bị cưỡng hiếp bởi Wakasa và mỗi ngày đều bị ép uống 1 ly rượu kinh tởm cùng màn thao túng tinh thần của bà Te Nít.

Thao túng tâm lý thật sự là đòn chí mạng của Senju, cô đã bỏ cuộc khi liên tục bị bà ta rót những lời cay độc vào tâm trí nhưng khi nhìn thấy con gấu ấy, cô lại tiếp tục kiên trì mài đứt xích sắt. 

Mặc cho những từ mà bà Te Nít đã rót vào tai luôn văng vẳng trong đầu cô, cô vẫn tiếp tục:

" Senju à, ở lại đây đi"

Không!

" Ở đây chẳng phải rất vui sao?"

Không!

" Ngoan ngoãn ở lại thì em sẽ có mọi thứ em muốn"

Không!

" Bên ngoài nguy hiểm lắm, căn phòng này mới là dành cho Senju chứ~"

Không bao giờ!

" Chẳng phải mọi người chết đều do em sao?"

Chưa bao giờ!

" Vì em mà mọi thứ mới ra nông nỗi này đó"

Ừm...

_________________________________

Đã 1 tuần trôi qua và xích sắt chính thức đứt trước sự kiên nhẫn của Senju. Cô vui mừng khôn siết, vui sướng trong im lặng.

Cô nhẹ nhàng tới gần bình rượu chứa Chifuyu rồi buồn bã nói:

- Chifuyu, xin lỗi! Khi đã bắt được 3 người họ, tôi sẽ đưa cậu đoàn tụ với Baji nhé? 2 người có thể làm hoà với nhau và sống hạnh phúc nốt quãng đời còn lại nha...?

Senju nghẹn ngào, nhìn mặt Chifuyu lần cuối rồi bắt đầu kế hoạch bỏ trốn.

Mặc dù 2 bên bức tường rất là dày nhưng trần nhà vô cùng mỏng vì thế cô có thể nghe rõ tiếng bước chân. Hôm nay cực kỳ im ắng chứng tỏ bọn họ không có ở đây

Phía cửa ra cũng không có động tĩnh khiến Senju yên tâm. Dốc hết sức bình sinh của mình, cô đạp thật mạnh vào cửa thật nhiều nhát

Cánh cử cứ nứt dần nứt dần rồi vỡ ra 1 mảng tròn ở giữa. Senju mang theo chiếc túi rồi chui ra ngoài 1 cách thuận lợi.

Bước ra thì đã thấy 1 chiếc cầu thang của sự giải thoát. Tuy nhiên đầu cô bắt đầu đau dữ dội như hàng ngàn chiếc kim đâm vào não vậy. Những lời bà Te Nít lại vang lên nhưng nó lại vang lên liên tục như níu Senju trở lại khiến cô phải ôm đầu mà đau đớn.

Senju cố hít thở đều, cố giảm bớt cơn đau nhức ở vùng đầu.

Đây là cơ hội hiếm có không thể bỏ lỡ được!!

[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ