Wakasa tiến tới gần Senju và Smiley đang chọn đồ ăn. Khác với lúc trong nhà ma, 2 dứa trẻ trông có sức sống và năng động hơn bao giờ hết. Senju chỉ tay lên nói:
- Mua khoai lang nướng đi mày!!!
Smiley chỉ tay vào tóc Wakasa:
- Thế thì cạp đầu thằng già này cho đỡ tốn tiền đi
Wakasa nhăn mặt, giáng 1 đòn thẳng xuống đầu Smiley khiến đầu anh mọc lên cục u, bốc khói lên nghi ngút.
Senju không mấy để tâm mà gọi đồ ăn cháy túi của Wakasa.
- Của quý khách hết 100 yên.
Senju tranh thủ lúc Wakasa và Smiley còn đang đấm nhau bùm bụp ở quầy thanh toán nhẹ nhàng dùng tay lấy chiếc ví không hề có sự phòng bị nào trong túi Wakasa, đưa 100 yên trong cái ví đày 1 xấp tiền rồi bê đồ ăn ra bàn.
Smiley thấy Senju đã yên vị mà bóc bánh ra ăn liền nhào vào đấm cho Wakasa 1 phát vào mặt rồi thản nhiên ngồi xuống ăn bánh như chưa hề có chuyện gì.
Wakasa hậm hực xoa cánh mũi vừa bị đấm, tính khuỵ chân xuống ngồi thì
Bụpppppp!!!!
Không hiểu thế nào mà chỗ hắn ngồi xuống lại
Hạ thấp trọng tâm của bàn toạ hắn xuống khiến hắn mất thăng bằng cộng thêm việc không có ghế khiến ngã oạch cái xuống nền đất.
Smiley thấy cảnh tượng này liền ngồi cười khoái chí xong bị nghẹn khiến cho Senju phải đấm giúp cậu . Nhưng mà sức đấm của Senju "hơi mạnh" nên cả ghế lẫn người của Smiley bay ra xa đập thẳng vào tường của nhà hàng
Wakasa cố gắng túm lên bàn để đứng lên sau khi bị tác động lên bờ mông quyến rũ nhưng không hiểu thế nào bàn nó lại đổ rạp xuống khiến Wakasa 1 lần nữa nằm bẹp dí trên sàn kèm thêm mấy món đồ ăn chưa kịp bóc.
Senju ngao ngắn lắc đầu nhìn 2 người đàn ông đang trông cực kỳ thảm hại kia, mình cô kê lại bàn ghế ngay ngắn rồi mặc kệ 2 thanh niên kia đang lúi húi đứng dậy mà ăn tiếp.
Smiley ngồi được lại 1 cách thẳng thớm liền càu nhàu:
- Sao mày đấm tao bay ra tường vậy hả con hâm này?
Senju mồm lấp đầy đồ ăn, 2 má phồng lên đáng yêu nói:
- Ì chứ?? mày ới à ằng ầu ù à tao ã úp ày ó!!!
(Gì chứ?? mày mới là thằng đầu xù và tao đã giúp mày đó!! )
Smiley bất lực nhìn Senju:
- Tao chả hiểu mày nói gì nhưng mày ăn như heo ý con ạ!
Senju không quan tâm mà tiếp tục đưa mấy miếng bánh vào miệng.
Wakasa chống tay lên bàn,ngồi nghiêm chỉnh nhìn thấy 2 má phúng phính của Senju mà không khỏi mỉm cười:
-"Muốn véo ghê..."
__________________________________
Có vẻ như lúc này chính là lúc yên bình nhất trong cuộc đi chơi tính cho tới bây giờ, Smiley thì đang ngủ ở 1 góc trông rất ngon lành, Senju sau khi ăn đẫy bụng thì cũng đã chìm vào giấc ngủ, đầu dựa vào Wakasa còn hắn thì đang tận hưởng gió trời, hút thuốc giải khuây sau từng ấy thời gian trông trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanficMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...