Senju và Wakasa đánh nhau trực diện, chẳng ai nhường ai. Người nào cũng bung hết sức gây tổn hại lên đối phương.
Chỉ cần Senju tung nắm đấm của mình lại thì Wakasa lập tức dùng ống nước đập vào cô. Senju cũng chả kém cạnh, ngay khi Wakasa lùi về phía sau thì cô liền tung cước đạp thẳng vào bụng hắn.
Ống nước mà Wakasa bẻ đang rỉ ra từng giọt nước, phía sàn nhà đã dần ngưng đọng lại những vũng nước nhưng hắn và Senju nào để tâm. Chân họ liên tiếp dẫm lên vũng nước làm nó bắn tung toé nhưng chẳng thể nào hạ bớt nhiệt cho trận chiến này.
Senju bắt đầu bị đuối, cánh tay phải được sơ cứu sơ sài dần bị bong ra, phần bụng chứa 2 bé con được cô cực kỳ cẩn trọng bao bọc cũng đã bị sượt qua vài đường gậy của Wakasa.
Cô nhanh chóng lùi lại, tạo khoảng cách 2m với Wakasa. Thương tích đầy rẫy trên người cô, quần áo rách rưới, lộ ra hàng loạt những vết xước, vết máu, vết bầm tím thậm chí có cả thương tích đã có dấu hiệu nhiễm trùng và máu tích tụ dưới da.
Senju vô vọng cố nghĩ ra chiến lược cho bản thân mình. Nếu cứ đấu bằng thể lực và sức mạnh thế này thì cô sẽ thua và hoàn toàn sẽ bị tên này ép đến chết. Bản thân cô chưa muốn mình có kết cục thảm thương như vậy
Wakasa cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Khắp người hắn loang lổ những vũng máu, đầy rẫy nhũng vết cào, má sưng vù lên vì thường là nơi đáp xuống của những cú đấm bạo lực của Senju. Nặng nhất vẫn là phần đầu đã bị đập trước đó nhưng không hề được sơ cứu và phòng bị nên luôn bị Senju dơ chân đá lên khiến hắn choáng váng.
Senju lau mồ hôi ướt đẫm trên vầng trán, tự hỏi có nên tới chỗ Baji và Angry để xin cứu trợ không. Nếu như bà Te Nít bên đó vẫn còn sung sức thì việc nhử Wakasa tới đó là tìm đường chết. Cô cũng chẳng thể liên lạc với họ vì bản thân đã mất điện thoại từ lâu nên cực kỳ bối rối và lo sợ.
Trong 1 trận chiến, kẻ nào đánh mất đi ý thức và tinh thần chiến đấu sẽ nắm chắc phần thua. Wakasa ngay lập tức nhận ra bản thân đã tác động lên Senju như thế nào suốt những ngày cầm tù cô. Không còn cái vẻ quyết đoán, sẵn sàng đứng ra đánh 1 trận sinh tử dù bản thân có ra sao nữa mà là 1 cô gái đang run rẩy trước nỗi sợ hãi, lo âu.Còn thêm cả 2 cục gánh nặng ở trong bụng nữa. Nhìn bộ dáng như vậy là biết cơ may Senju nghĩ ra kế sách đánh bại hắn là không có.
Hắn cười nhếch mép, nếu ngay từ đầu hắn nhận ra trò đểu của bà Te Nít quan trọng như thế này thì đã học lỏm rồi. Hắn xoa nhẹ cái đầu đang quay mòng mòng của mình rồi bước đi từng bước 1 cách khệnh khạng.
Senju thấy hắn bắt đầu tiếp cận mình liền có chút rùng mình nhưng cố trấn an bản thân, cố gắng quan sát thật kỹ xem hắn định làm gì cô. Wakasa cứ nhẹ nhàng bước đến như đang dạo chơi rồi bất ngờ vung ống sắt lên thật dứt khoát. Senju suýt soát né được cây gậy nguy hiểm này những ngay khi định phản công thì lập tức ăn 1 đòn từ cây gậy ấy thẳng vào thái dương.
Wakasa biết thừa cô có thể né được cú đánh thứ nhất rồi sau đó sẽ tấn công nên sau khi cây gậy được hắn vung lên liền bị đập ngay sang bên cạnh, trúng điểm chí mạng của Senju.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanficMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...