- Mau dừng lại Senju!! Đừng có tới đó!!!!!!!!
Senju quay đầu lại, đôi mắt thể hiện rõ sự bối rối:
- Baji!??
Baji hét lớn nhưng chưa kịp hết câu thì đã bị Benkei ngắt lời:
- Quay đầu đi Senju!! Bọn hắ-...
- Tsk!! Mau qua đây đi nhóc con!! Ngươi không muốn cứu người à??
Senju nghe vậy quay qua quan sát Baji rồi liền lo lắng quay sang nhìn bóng lưng của bà Te Nít, miệng vô thức lẩm bẩm điều gì đó.
Sương mù dày đặc trên nền trời tối om, thời tiết bắt đầu trở nên lạnh lẽo. Những chiếc trực thăng không tài nào hạ cánh xuống cũng vì những lớp sương đanh phải bay vòng vòng trên trời. Senju phía dưới cũng không tìm được nơi mình cần đỗ, phân vân đứng giữa 2 bên phe đối địch.
Phía bên tay phải cô là sinh mạng của người mà cô kính trọng, là sự nguy hiểm không thể lường trước. Bên còn lại là đồng đội cô, là bên an toàn vô cùng nhưng chọn bên đó đồng nghĩa với việc bà Te Nít sẽ ngã xuống.
Cô không muốn điều đó!!
Nhưng Baji đã nói cô quay đầu...
Cậu ta hẳn có lý do cho việc đó!!
Baji thấy rõ sự lúng túng của Senju bèn nói:
- Senju!!! Người phụ nữ đ-....
Wakasa gằn giọng, tay bấm vào 1 chiếc điều khiển:
- Nhiều chuyện thật đấy!!
Bíp
.
.
.
Bíp
.
.
.
Đồng tử Senju co rút lại, đôi chân cô loạng choạng tự chạy về phía gần nhất - chính là chỗ 3 con người kia.
Ngay khi vừa nhảy tới bờ bên kia thì chiếc ống sắt nổ tung một tiếng thật to.
Cô kinh hoàng nhìn vụ nổ ngay trước mắt. Tia lửa cùng những mảnh vỡ bay tứ tung khắp nơi nhưng phần nhiều đều rơi về phía Baji. Ống sắt mà Senju vừa nhảy ra thì vỡ vụn cắt đứt luôn lối đi qua 2 toà nhà.
Hắn cắt đường đi nước bước của phe cảnh sát rồi!!
Senju gọi với qua bên kia:
- Baji!!! Baji!!!
Làn khói che mờ tầm nhìn của cô, chỉ có tai là nghe thấy sự nhốn nháo của đội hình bên kia
Tệ quá...
Việc này nằm ngoài dự tính!!
Senju chỉ quan tâm đến bên kia mà không nhận ra mình đang ở trong tình huống nguy hiểm thế nào.
Wakasa không biết từ bao giờ đã áp sát lưng cô, dùng tay kéo tóc Senju lên khiến cô đau đớn la hét:
- AAAAAA!!
Cựa quậy trong tuyệt vọng, đôi mắt với hàng lông mi dài ngân ngấn nước, tay cố gỡ bàn tay to lớn kia ra khỏi đầu mình, Senju hoàn toàn rơi vào thế bị động.
Wakasa kéo cô cao lên rồi thì thầm vào tai cô:
- Có cựa quậy cũng vô ích thôi nhóc con!!
Senju nhăn mặt hét thẳng vào mặt Wakasa:
- Không gì là vô ích cả tên khốn nạn!!
Wakasa nhìn vào đôi mát rực lửa đầy ý chí của Senju, hắn thực sự rất ghét đôi mắt này.
Hắn muốn móc nó ra!!
Wakasa dùng đôi mắt bí hiểm săm soi tùng chi tiết trên cơ thể cô, tay còn lại sờ vào vết bỏng còn rát trên chiếc lưng trắng bóc của Senju:
- Thật sự ta rất muốn móc mắt của nhóc ra nhưng mà nghe tiếng gào khóc xin tha của nhóc trước có lẽ sẽ kích thích hơn nhỉ~
Senju sởn da gà, nuốt nước bọt ừng ực. Da thịt cô cảm nhận được từng cú sờ lướt qua tấm lưng mình nhưng cô cố vẫn kiên trì gỡ tay hắn ra khỏi tóc cô để trốn thoát.
Rồi đột nhiên,hắn dùng cánh tay đó đập 1 cú đánh trời giáng vào tấm lưng bỏng rát của Senju khiến nó chảy máu đầm đìa. Senju hét lên 1 tiếng thảm thương, nước mắt rơi lã chã trên đôi má bánh bao ửng hồng. Tay chân như cứng lại mà thõng xuống:
"Đau quá...!! Thực sự đau quá"
Wakasa ngắm nhìn từng biểu cảm trên gương mặt cô. Thật ghê tởm!!
Hắn liên tục đánh những cú đau điếng lên tấm lưng mỏng manh của cô.
Tiếng gào thét của cô vang vọng trong không khí khiến những ai nghe được ngực đều như xé làm hai.
Chẳng mấy chốc thì bàn tay của Wakasa cũng dính đầy máu của Senju. Hắn không thương tiếc vứt cô xuống đất như 1 túi rác.
Cô run rẩy nằm trên sàn nhà, máu và nước mắt không ngừng tuôn ra. Da đầu bị nắm giờ như muốn tróc ra. Trông thật thảm thương làm sao!!
Cơn đau thể xác như này thật sự là lần đầu cô được cảm nhận. Nhưng nhiệm vụ trước cô cùng lắm chỉ bị bắn hoặc là gãy mây cái xương và nằm viện thời gian dài nhưng lần này thật sự là 1 màn tra tấn dã man với cô!!
Senju chống tay cố gắng gượng dậy, giọng run run nói:
- C-Chú... Không còn là ng-người cháu biết nữa...
Wakasa lạnh lùng nhìn Senju đang chật vật từ bên trên xuống:
- Vậy sao...?
Mai tóc rối bù của cô đã che đi đôi mắt màu ngọc lục bảo ấy nhưng mà hắn vẫn cảm nhận được ý chí ánh lên từ đôi mắt của cô:
- C-Chú... không phải người xấu...
Wakasa mở to con mắt mình nhìn vào người con gái vừa cất tiếng trước mặt.
Không phải người xấu??
Hắn ư??
Nực cười!!!!
Hắn nhẹ nhàng tiến tới bên cạnh Senju. Cô hoang mang ngước nhìn hắn, tự hỏi hắn định làm gì thì hắn đã cho cô câu trả lời.
Wakasa giơ chân lên, mạnh mẽ đá 1 cước vào bụng Senju khiến cô lăn ra xa. Senju co người ôm lấy bụng mình, miệng rỉ ra máu.
Wakasa cười khẩy nhìn bộ dáng hiếm có này của Senju:
- Thảm hại nhỉ, Senju~? Thử nói xem tại sao ta lại là "người tốt" đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanfikceMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...