- Lâu không gặp mày đấy con lùn. Trông mày bây giờ vừa gầy vừa lùn đấy.
Senju xúc động như sắp khóc nhưng nhận ra người anh trai của mình đang bị thương nên bơ luôn câu chào đầy tình bạn thắm thiết của Baji mà đến bên Takeomi.
Cô lấy ra 1 chiếc khăn tay trong người, dùng tay giữ chặt vào phần chân đang chảy đầy máu của Takeomi. Senju lo lắng hỏi:
- Anh không sao chứ?
Takeomi nhăn mặt:
- Đau...
Senju thở phào nhẹ nhõm:
- Em cầm máu cho anh rồi đây.
Cũng lâu lắm rồi 2 anh em mới nhìn lại mặt nhau, dù khoảng thời gian ấy không thấm vào đâu được với chuyến đi nước ngoài của Takeomi nhưng lúc gặp lại thực sự như muốn vỡ oà vậy.
Senju nước mắt lưng tròng mà nói:
- E-Em vẫn luôn chờ anh tới cứu...
Takeomi khó khăn xoa nhẹ lên đầu Senju, nở 1 nụ cười ấm áp:
- Anh cũng luôn chờ em quay về
Senju vòng tay ôm cổ Takeomi mà nức nở khóc. Bao nhiêu sự nhục nhã, tức giận, đau khổ đều được gột rửa bởi hàng nước mắt này.
Vậy là được rồi, được Takeomi ôm vào lòng thế này là đủ với Senju rồi. Cô chẳng còn mong điều gì khác nữa, chẳng thể mong những người thân trở về từ cõi chết, chẳng mong về 1 tình yêu không có thật nữa. Chỉ mong có điều giản đơn vậy thôi
1 cái ôm của người anh đã sưởi ấm trái tim lạnh lẽo bị người khác làm tổn thương suốt nửa năm qua của người em gái rồi...
Nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì chuyện không ngờ đến lại xảy ra. Ngay khi Senju vừa buông Takeomi ra để cúi xuống kiểm tra vết thương của anh thì 1 viên đoạn sượt qua đầu cô mà bắn thẳng vào ngực của Takeomi.
Đoàng!!
Ngay giây phút tiếng súng vang lên, Senju lẫn Takeomi đều chết lặng. Cả 2 dần hiểu ra sự việc vừa xảy ra nên nhìn vào vùng ngực của Takeomi đang bị thủng 1 lỗ nhỏ. Takeomi bàng hoàng, tay lần mò sờ vào phần vết thương. Dần cảm thấy mất đi ý thức, anh đành thều thào nói:
- Đ-Đừng lo cho anh. H-Hãy bắt lấy tên đã bắn anh...
Rồi cả người Takeomi ngã sụp xuống. Senju cứ đơ ra đó, tay từ từ sờ lên mũi anh. Dù vẫn còn thở nhưng hơi thở yếu vô cùng.
Sự việc xảy ra thực sự quá nhanh, chỉ có vài tíc tắc nên cô chẳng thể làm gì cả. Senju cứ thẫn thờ, ngay khi mất đi khả năng chiến đấu thì Baji hét lên:
- Senju!! Tao biết ông ta còn sống!!! Muốn cứu anh trai mày thì đứng lên đi!! Xe cấp cứu đang đến rồi!
Tim Senju như hẫng đi 1 nhịp.
" Xe cấp cứu sắp đến rồi... Takeomi sẽ được cứu"
Như được vực dậy, cô lảo đảo đứng dậy, tay nhẹ nhàng xoa bụng:
- Xin lỗi 2 đứa nhé!! Có lẽ sắp tới mẹ sẽ hoạt động mạnh nhưng 2 đứa cứ an tâm nhé
Vừa dứt lời, cô đạp chân lấy đà rồi lao thật nhanh đến người vừa bắn Takeomi. Bước chạy nhanh như điện khiến tên tội phạm - Benkei không thể theo dõi kịp nên lập tức ăn ngay 1 cú đấm vào mặt.
Senju chớp lấy thời cơ hắn lơ là mà nhảy lên thân hình to lớn ấy để cướp đi cây súng. Tuy nhiên cô ngay lập tức bị hất ra, chân xà xuống sàn tạo ra 1 màn khói nhỏ như trong phim hành động.
(Xin lỗi mọi người đoạn này con number 2 bị ảo phim ;-;)
-
-
-
-
-
Benkei dùng tay lau đi phần máu mũi chảy ra mà nói:
- Cứ nghĩ là sức của mày bị suy giảm, không ngờ là do mày chưa tung hết sức nhỉ?
Senju gằn giọng:
- Bất kể thằng nào động vào anh trai tao thì tao tuyệt đối sẽ không bao giờ nương tay!!!
Bà Te Nít đột nhiên lên tiếng dù vẫn đang ở trong gọng kìm của Smiley:
- Là vậy sao? Vậy chắc là mình cũng sẽ te tua rồi~
Senju lườm bà Te Nít, ngờ vực hỏi:
- Ý bà là gì?
Bà Te Nít cười thầm:
- Akashi Haruchiyo. À không phải... Sanzu Haruchiyo! Nghe tên này quen chứ Senju?
Đồng tử Senju dãn ra, khuôn mặt đầy sự bất ngờ:
- Tại sao... Tại sao bà lại biết tên của anh tôi? T-Tôi nhớ là tôi chưa từng nói với bà mà?
Bà Te Nít định nói gì đó nhưng ngay lập tức bị Smiley bịt miệng bằng cánh tay. Anh thẳng thừng nói:
- Câm cái mõm của bà lại đi! Giờ không phải lúc để bà nói linh tinh đ-
- Smiley!! Để bà ta nói!!
Senju hét lên, trên mặt hiện rõ sự mất kiên nhẫn của mình. Có hơi bata ngờ trước tiếng quát thét của Senju nhưng nghe vậy thì Smiley cũng không còn cách nào khác ngoài bỏ tay ra khỏi mồm bà Te Nít.
Không để Senju có thời gian tâm sự bình yên với bà kia, Benkei lập tức lao vào đấm liên tục vào vùng mặt khiến cô phải lấy 2 tay để đỡ.
Tay Senju bắt đầu nhức khi tiếp nhận những cú đấm uy lực ấy, cô bắt đầu nghĩ ra chiến lược để tạm thời khống chế tên điên này cho đến khi việc kể chuyện của Bà Te Nít xong xuôi.
Khi 1 cú đấm nữa của Benkei đánh thẳng vào Senju thì cô nhanh chóng dùng tay nắm chặt lấy cổ tay hắn rồi ngay lập tức vật Benkei xuống đất thật mạnh. Tiếng đập phát ra vang dội nghe rất đã tai nhưng cũng khá đau cho người nếm trải.
Senju ngay lập tức lật người hắn lại, còng tay Benkei ra sau khiến hắn nhăn mặt, thoáng nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn phát ra.
Tay của Senju cũng chịu đả thương không ít khiến 2 cánh tay run lên từng hồi nhưng cô mặc kệ. Senju trực tiếp nhìn thằng vào Bà Te Nít mà nói:
- Làm sao bà biết được về anh trai của tôi!!?
Bà Te Nít khoái chí trả lời:
- Hừm~ Đó là 1 câu chuyện khá là xa xưa, từ cái thời mà ta vẫn còn là 1 thiếu nữ xinh đẹp hí hí~
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Em thấy gì trong đôi mắt của kẻ si tình?
FanficMây đen phủ lấy bầu trời rồi sẽ có lúc bị mặt trời xoá tan, ánh nắng phủ lên đoá hoa hướng dương kiên cường, khiến nó một lần nữa tái sinh. Cô cảnh sát nhỏ bị chơi đùa trong vòng tay của tên tội phạm đáng khinh. Âý vậy mà, họ lại rơi vào thứ tình c...