chap 24 : Tuyệt Vọng

4.7K 180 91
                                    

Yến Liên cặm cụi phơi quần áo , Lưu Hải Dương cứ ngồi trên ghế rồi nhìn nàng ấy 1 cách chăm chú , đã 2 ngày trôi qua . Lưu Hải Dương cảm thấy Yến Liên dù mệt mỏi nhưng chăm sóc cô chưa hề than vãn 1 lời nào . 1 cô gái chăm chỉ , hiền lành tốt bụng như vậy đối với cô , nàng nên có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn thế này nhìu . Cảm giác bên Chu Ánh Như của cô dường như đã mờ nhạt , chỉ vì sáng đi tối muộn mới về của Chu Ánh Như với lý do bận việc đã khiến Lưu Hải Dương phát chán rồi . Cứ ngỡ nhìn thấy người yêu sẽ rất vui nhưng mà khi chứng kiến cảnh gọi gọi nói nói với Ngọc Băng thì tim cô như lạnh đi vậy .

" Cô Lưu ! Tôi phơi quần áo xong rồi giờ thì ăn cơm thôi "_ Yến Liên không ngần ngại tiến đến vuốt nhẹ trán của Lưu Hải Dương khiến cô giật mình ánh mắt đánh vào khe ngực trước mặt .

" C...cô gần quá rồi ! "_ Lưu Hải Dương đỏ mặt gạt tay Yến Liên ra quay ngoắt phía khác .

" T...tôi xin lỗi ! Chỉ tại tóc cô dính gì ấy ạ "_ Yến Liên cúi nhẹ đầu tỏ vẻ có lỗi với Lưu Hải Dương .

" Tôi đói rồi ! Muốn ăn cơm ..."_ Lưu Hải Dương đứng dậy đưa tay về phía trước nói

" Dạ ..."_ Trần Yến Liên dìu cô lên bàn ăn ngồi sau đó chậm rãi đưa tay lên đút đồ ăn cho cô .

Lưu Hải Dương nhìn thấy cảm giác như được bên cạnh Chu Ánh Như lần nữa vậy . Ánh mắt cô bất chợt rưng rưng , muỗng cơm kề miệng cũng không há ra . Nước mắt rơi nhẹ xuống mặt bàn khiến Trần Yến Liên cũng phát hoảng theo . Cánh tay đưa về phía má Lưu Hải Dương 1 cách lo lắng như muốn lau đi , Lưu Hải Dương im lặng nhìn cánh tay đó làm gì tiếp theo nhưng Yến Liên liền thu hồi lại .

" A...cô Chu ! Cô mới về "_ Yến Liên đứng dậy nhẹ nhàng nói rồi đi về phía sau Lưu Hải Dương .

Như 1 diễn viên vậy , Trần Yến Liên tự nói tự hành động 1 mình .

" Chu Ánh Như ... Dì về rồi "_ Giọng nàng hạ xuống thấp hơn so với bình thường để bắt chước giọng của Chu Ánh Như sau đó ôm nhẹ cổ Lưu Hải Dương từ sau .

Lòng Lưu Hải Dương đau như cắt , khi thấy Yến Liên làm vậy . Lâu nay chăm sóc Lưu Hải Dương , Trần Yến Liên đã cảm giác rung động với cô khi nào cũng không biết , nhìn người mình thầm yêu đau khổ như vậy , thực sự cô không đành lòng chút nào nên đã nghĩ ra cách này để xoa dịu sự nhung nhớ người yêu của cô .

" Dì ... Về rồi ! Tôi thực sự rất nhớ dì lắm "_ Trần Yến Liên nghe thấy liền gật đầu . Môi kề vào má Lưu Hải Dương thơm nhẹ lên . Ánh mắt cô nheo lại quay về sau hôn lấy môi Trần Yến Liên tay thì ôm lấy eo nàng . Trần Yến Liên muốn vùng ra nhưng cơ thể như phản ứng ngược . Nàng cau mày khó chịu khi bị cưỡng hôn , nhưng sẽ đau khổ hơn khi thấy Lưu Hải Dương biết rằng mình giả mạo nên cũng xuôi theo cô .

• chụt ~ •

Lưu Hải Dương kéo mạnh Trần Yến Liên ngồi lên đùi mình tay ôm chặt eo nàng đan vào nhau mắt nhắm lại đặt lên vai nàng . Trần Yến Liên cảm giác ấm áp đến lạ nên đã dụi vào lòng Lưu Hải Dương mà rúc vào .

" Cám ơn đã về lúc này ... T ... Tôi rất nhớ dì "_ Lưu Hải Dương dứt câu Trần Yến Liên gật nhẹ rồi " Ừm " lên 1 tiếng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ