chap 8 : Ký Ức

6.2K 211 3
                                    

Lưu Hải Dương và Chu Ánh Như nhìn nhau , cô khó hiểu với thái độ của ông lúc nãy ... Tại sao 1 kẻ như ông lại có thể ôn nhu đến vậy ? Dịu dàng đến thế chứ ? Chu Ánh Như mới là đứa khó hiểu nhất , tự nhiên tặng tiền cho cô nhi viện ... Ý gì đây , Lưu Hải Dương mở cửa ra khỏi phòng xuống nhà không thấy Lưu Khanh đâu , cô ra ngoài vườn thì thấy ba mình ngồi trên ghế và 1 cái bàn tròn uống rượu .

" Ba ... "_ Lưu Hải Dương từ từ tiến tới gọi khẽ .

" Ủa ! Sao thế ? Giờ lạnh lắm sao lại ra đây ... Lỡ trúng gió rồi sao "_ Lưu Khanh quay phắt sang hỏi , tay cởi áo khoác lông của mình đưa cho con gái .

" Con không lạnh đâu ba "_ Lưu Hải Dương lắc tay nói cười nhẹ .

" Khoác vào đi rồi hả nói chuyện "_ Lưu Khanh ra lên , bắt buộc Lưu Hải Dương cũng phải mặc chiếc áo khoác vào ... Chà , ấm thật . Không phải ấm bình thường mà là hơi ấm từ ba mình truyền qua đấy chứ .

" Con uống với ba được không "_ Lưu Hải Dương nói rồi lật 1 chiếc ly thủy tinh khác lên hỏi .

" Haha ... Rượu whisky 🥃 loại nhẹ , uống để ấm bụng thôi "_ Lưu Khanh bật cười nhìn con gái rồi bật nút chai rượu thủy tinh hình vuông , rót vào ly cô 1 ít rượu whisky vàng óng sang trọng . Ông dùng kẹp gắp từng viên đá lạnh bỏ vào ly của Lưu Hải Dương sau đó nâng ly mình lên .

• Keng ~ •

Tiếng va chạm nhẹ của thủy tinh vang lên , cô đưa lên hớp 1 ngụm vị ngọt của vani lan trong miệng Lưu Hải Dương kèm theo 1 ít mát lạnh của đá làm cô thấy thật thoải mái.

" Nói ba nghe ngày hôm nay của con được chứ ? "_ Lưu Khanh

" À ... Thì cũng chẳng có gì cả ! Nhạt nhẽo lắm ba , nhưng dì Chu Ánh Như nấu ăn rất ngon , hơn nữa còn cố tình cho con đi theo Ngọc Băng để lấy lại ký ức ... Đi chơi bên ngoài cũng giúp con vui ... Thoải mái tinh thần "_ Lưu Hải Dương nói rồi ực nốt phần còn lại trong ly .

" Thế con nhớ ra chuyện gì chưa ? "_ Lưu Khanh

" Haizzz ... Vẫn chưa , không có chuyện gì làm con ấn tượng "_ Lưu Hải Dương thở dài nói , cô rót thêm rượu vào ly mình và Lưu Khanh , cô nghĩ nếu ông say thì sẽ khai thác được không ít thông tin đâu .

" Con nhớ hồi lớp 4 lần đầu đi xe đạp ngã không ? Haha ... Hôm đó xước có chút xíu mà con khóc ầm lên làm ba bị mẹ mắng quá trời "_ Lưu Khanh bật cười cầm ly rượu nốc 1 ngụm .

" Có nữa hả ? "_ Lưu Hải Dương cũng ngượng đỏ mặt hỏi .

" Hahaha... Chưa đâu , con gái con lứa mà toàn thích xem siêu nhân ... Xong còn ra đường choảng nhau với mấy thằng nhóc hàng xóm rồi đem cái mặt đầy nước mắt về méc mẹ "_ Lưu Khanh lắc đầu cười kể lại mấy chuyện thời thơ ấu của Lưu Hải Dương .

" Ba à ... Còn cái nào khác tốt hơn không ? "_ Lưu Hải Dương

" Không ... Con toàn nhõng nhẽo thôi ! Có tật tè dầm đến lớp 5 mới bỏ được ... Haha "_ Lưu Khanh tiếp tục giở giọng trêu chọc con gái mình .

" Trời ạ ! Con muốn qua chuyện này ... Ba tìm cái khác nói đi ... Chu Ánh Như mà nghe thấy con không còn mặt mũi để nhìn dì ấy đâu "_ Lưu Hải Dương bụm miệng ông lại , buổi nói chuyện tiếp tục kéo dài đến tận nửa đêm .

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ