" Hải Dương , thuốc đây ... Mau uống vào "_ Chu Ánh Như vội mở ngăn bàn lấy ra viên thuốc đút vào miệng cô . Lưu Hải Dương nuốt vội vỗ vỗ ngực mình .
Tầm 5 phút sau khi bình tĩnh lại thì Lưu Hải Dương mới ngồi dậy , Chu Ánh Như đang ngồi trên giường thấy người kia leo lên giường thì liền lùi lại ôm lấy cổ áo mình .
" Ngoan ... Đến đây với tôi ... Dì không phải sợ "_ Lưu Hải Dương ôn nhu dang tay đưa về phía Chu Ánh Như nói .
Thấy người kia với vẻ điềm đạm và nhẹ nhàng như lúc hẹn hò với nhau , Chu Ánh Như mừng rỡ bật khóc lao tới vòng tay của cô mà ôm chầm lấy . Ôm được Chu Ánh Như vào lòng , như được đoàn tụ vậy ... Chu Ánh Như bật khóc 1 cách hạnh phúc vui mừng rỡ .
" Giờ thì tôi đã biết ... Tại sao dì lại dịu dàng chăm sóc tôi khoảng thời gian qua rồi "_ Lưu Hải Dương hít nhẹ mùi tóc nàng nhắm nhẹ mắt tận hưởng giây phút ấm áp đó .
" V...vậy có nghĩa là con đã nhớ lại tất cả rồi sao ..."_ Chu Ánh Như siết chặt hông cô hỏi .
" À không ! Tôi chỉ nhớ được bài hát mà tôi hay đàn cho dì hát và những hình ảnh ngọt ngào bên nhau thôi "_ Lưu Hải Dương nói ánh mắt mở dần ra nhìn vào tấm gương trên bàn trang điểm nàng đang đối diện khuôn mặt mình , ánh mắt cô trừng lên đầy lòng căm phẫn và thù hận .
Tuy hơi hụt hẫng khi nghe Lưu Hải Dương chưa phục hồi hết ký ức , nhưng nàng cũng nghĩ vậy ... Nếu biết bản thân yêu 1 người con gái có thể ngủ với 1 tên đàn ông khác , Hải Dương chắc chắn sẽ không tài nào chấp nhận được ... Chu Ánh Như cứ suy nghĩ đến việc này thì lại bật khóc , nàng thương Lưu Hải Dương hơn bất cứ ai khác trên đời này , nhưng bản thân cũng không thể để người nuôi dưỡng mình và những người không liên quan chịu khổ được .
" Chu Ánh Như ... Sao dì lại cưới ba tôi thế ? "_ Lưu Hải Dương với nàng rời khỏi cái ôm , cô nhẹ nhàng hỏi .
" thì ... Chỉ vì 1 số lý do thôi "_ Chu Ánh Như nhìn về 1 phía khác nói .
" vậy à ! Hay vì ba tôi giàu có ? "_ Lưu Hải Dương nhướn 1 bên mày nói
" Hì ... Cũng có thể nói như vậy ! "_Chu Ánh Như cười nhạt .
" con gái nhiều tham vọng thật "_ Lưu Hải Dương chống tay về sau nhoẻn miệng cười nhìn nàng .
Chu Ánh Như cười nhạt , nàng biết rõ con người của Lưu Hải Dương như thế nào vì đã chung sống khá lâu , cô cực kỳ ghét loại phụ nữ vật chất và giả tạo trong tình cảm .
" Dì đúng là giả tạo nhỉ ? "_ Biết người kia đang cố tình đưa mình vào vai phản diện , Lưu Hải Dương nhếch mép nói .
Đừng mơ mà cô để người yêu mình vào vai đó thay cho Lưu Khanh , cô nhất định sẽ điều tra rõ chuyện năm đó cho ra lẽ . Không thể để mọi thứ đi xa hơn được ... Đặc biệt là Chu Ánh Như , cô không thể để nàng phải chịu thiệt thòi .
" Giả tạo thì sao ... Con nên nhớ bên ngoài cũng còn rất nhiều loại phụ nữ như dì đây "_ Chu Ánh Như .
Lưu Hải Dương đứng dậy quay mặt về phía Chu Ánh Như đang ngồi trên giường rồi chồm tới gần nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )
Short StoryTruyện : Bánh Đúc Có Xương Tác Giả : Cỏ Dại 🍀 Thể loại : Bách hợp , Mẹ kế con chồng , Tình cảm , gia đình , H+ . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Lưu Hải Dương tỉnh dậy sau 3 năm...